PowerSteering:
2017 Đánh giá Mazda 3
Giới
thiệu
Sàng
lọc, tinh tế, phong cách, và sự thoải mái là những dấu ấn của một chiếc ô tô
sang trọng truyền thống. Những chiếc xe như vậy làm dịu bạn, thỏa mãn bạn, và nếu
họ hòa hợp với những gì thường xuyên bị bỏ qua và bị đánh giá thấp hàng ngày
sang trọng, hãy đơn giản hóa cuộc sống của bạn.
Thêm
vào đó, nhiều xe hạng sang cung cấp động lực lái xe thú vị, cung cấp một chuyến
đi dẻo dai mà không làm giảm khả năng xử lý. Thông qua một hệ thống lái đáp ứng,
điều khiển thần giao cách cảm, hệ thống phanh trung thành, và sự cân bằng hoàn
hảo, họ phản ánh sự hiểu biết rằng những chuyến đi không chỉ đơn giản là đến
đích.
Mazda
là một thương hiệu chính thống, nhưng nó truyền tải Gia xe mazda - Mazda 3 với các phẩm chất của một chiếc xe sang trọng
và một chiếc xe hiệu suất. Không nghi ngờ gì nữa, đây là một chiếc xe nhỏ.
Nhưng nó là lớn về chất lượng, thiết kế, và tính năng động.
Năm
2017, Mazda đã thực hiện một số thay đổi quan trọng đối với Gia xe mazda - Mazda 3. Tất cả các
phiên bản đều đạt tiêu chuẩn khí thải PZEV (Partial Zero Emission Vehicle) ở tất
cả 50 bang, và công ty đã cài đặt công nghệ tăng cường xử lý mới gọi là
G-Vectoring Control. Thay đổi thiết kế ngoại thất tinh tế và các phương pháp nội
thất mới cho thấy mô hình năm 2017, cùng với trang bị tiêu chuẩn bổ sung cho cả
ba cấp độ trang bị và một số gói tùy chọn mới mang lại cho Gia xe mazda - Mazda 3 một mức phí cao của thiết bị.
Đối
với đánh giá này, chuyên gia của chúng tôi đã đánh giá một chiếc sedan 2016 Gia
xe mazda - Mazda 3 Grand Touring với hộp số tự động, gói thiết bị cao cấp, gói
i-ActiveSense, các tấm cửa chớp cửa và một tấm thảm trải thảm. Giá đã lên tới
27.930 đô la, bao gồm khoản phí đích 835 đô la.
Power
Profile: Gia xe mazda - Mazda 3
5
Sự kiện Nhanh: 2016 Gia xe mazda - Mazda
3
2017
Tổng quan về Gia xe mazda - Mazda 3
Xe
Mazda, Xe tải & Chất lượng SUV, Độ tin cậy & Xếp hạng Hiệu suất
2016
Hướng dẫn người mua của Mazda
Tìm
kiếm Khoảng không quảng cáo cục bộ
Những
gì chủ sở hữu nói
Trước
khi chúng tôi thảo luận về kết quả đánh giá Gia xe mazda - Mazda 3 2017 được
làm mới, bạn nên hiểu ai đã mua phiên bản trước của chiếc xe này và những gì họ
thích nhất và ít nhất về nó.
So
với phân khúc Xe compact, Gia xe mazda -
Mazda 3 hấp dẫn người mua thường xuyên hơn nam giới, trẻ hơn và giàu có
hơn. Dữ liệu nghiên cứu của J.D. cho thấy 61% người mua Gia xe mazda - Mazda 3 là nam giới, so với 59% trong phân khúc. Họ
trung bình 46 tuổi, so với 48 tuổi và hưởng lợi tức trung bình hàng năm của gia
đình là 82.292 USD so với 72.685 USD. Các thành viên của Gen X (những người
sinh năm 1965-1976), Gen Y (1977-1994), và Gen Z (1995-2004) chiếm 65% người
mua Gia xe mazda - Mazda 3, so với 57% đối với phân khúc xe compact.
Người
mua Gia xe mazda - Mazda 3 xác định
mình là người mua giá, với 47% cho biết như vậy, so với 38% chủ xe nhỏ gọn. Họ
cũng nghiêng về hướng thực hiện người mua (13% so với 10%), và 91% người trong
số họ đồng ý rằng họ thích một chiếc xe với khả năng đáp ứng nhanh và tăng tốc
mạnh mẽ (87%), mặc dù ít người mua Gia xe mazda - Mazda 3 đồng ý rằng Các thành
viên gia đình và bạn bè của họ nghĩ rằng họ là những người hiểu biết rất nhiều
về autos (49% so với 56%).
Theo
nghiên cứu của J.D. Power, sự an toàn rất quan trọng đối với người mua Gia xe
mazda - Mazda 3, người thường xuyên đồng ý rằng họ sẽ phải trả thêm tiền để đảm
bảo rằng chiếc xe của họ có các tính năng an toàn mới nhất (76% so với 71%).
Ngoài ra, họ thường không đồng ý rằng chiếc xe chỉ là một cách để đi từ nơi này
tới nơi khác (60% so với 49%), và thường đồng ý rằng họ thích một chiếc xe nổi
bật so với đám đông (71% so với 67% ).
Người
mua Gia xe mazda - Mazda 3 thường đồng
ý rằng họ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho một chiếc xe thân thiện với môi trường
(63% so với 57%). Tiết kiệm nhiên liệu không phải là mối quan tâm đáng kể, chỉ
73% nói rằng đây là lần đầu tiên họ chọn xe (so với 79%), điều này có thể giải
thích tại sao rất nhiều người mua Mazda hài lòng về lượng khí thải của chiếc
xe.
Người
mua Gia xe mazda - Mazda 3 nói những
điều họ ưa thích về chiếc xe của họ là (theo thứ tự giảm dần) kiểu dáng bên
ngoài, thiết kế nội thất, động cơ / truyền động, động lực lái xe và tiết kiệm
nhiên liệu. Người mua đã chỉ ra những điều ít được yêu thích nhất về Gia xe mazda - Mazda 3 (theo thứ tự giảm
dần), chỗ ngồi, hệ thống thông tin giải trí, hệ thống kiểm soát khí hậu, và kho
bãi và không gian.
Chuyên
gia của chúng tôi nói gì
Trong
các phần tiếp theo, chuyên gia của chúng tôi cung cấp đánh giá riêng của mình về
việc Gia xe mazda - Mazda 3 năm 2017
thực hiện như thế nào trong mỗi 10 loại bao gồm Nghiên cứu về Hiệu suất Ô tô, Thi
công và Bố cục của Hoa Kỳ (Hoa Kỳ) năm 2016. AP
Ngoại
thất
Với
một giới hạn nhất định, bánh xe lớn hơn luôn luôn trông đẹp hơn trên xe hơi hơn
những chiếc xe nhỏ hơn. Đối với năm 2017, Mazda đã bổ sung một cách khôn ngoan
vào tiêu chuẩn 19 inch. Bánh xe đến cấp độ trung lưu Touring, cho rằng biến thể
ít tốn kém một sự xuất hiện đáng kể hơn.
Xe
Grand Touring sedan thử nghiệm của tôi mặc sơn mài Eternal Blue Mica quyến rũ của
Mazda, và nó trông thật hấp dẫn. Điều này, kết hợp với những gợi ý thiết kế của
Kodo, làm cho Gia xe mazda - Mazda 3
Grand Touring trông giống như một chiếc sedan hạng sang sẵn sàng để mua Acura
ILX, Audi A3 và Mercedes-Benz CLA-Class đắt tiền hơn.
Nếu
bạn hỏi tôi, Mazda có phong cách và sự quyến rũ hơn bất kỳ thành viên nào trong
bộ ba đó, và chủ nhân của chiếc xe này Rõ ràng đồng ý. Nội thất Mazda truyền
dòng xe nhập cảnh với chất liệu và linh kiện chất lượng, giúp giải thích tại
sao thiết kế nội thất lại gây tiếng vang với chủ xe. Từ việc sử dụng các vật liệu
mềm và độ cao của bộ điều khiển đến cách các khu vực cất giữ được lót và ngay cả
nhựa bao phủ bên trong của tay nắm tay cửa và mặt sau của các bánh xe, không có
gì nhìn thấy hoặc cảm thấy rõ ràng là giá rẻ. Sự chú ý đến chi tiết này cũng được
thể hiện rõ trong cách bố trí điều khiển, thiết bị và hiển thị của Gia xe mazda - Mazda 3. Quy tắc tối huệ
quốc, nhưng phần lớn không gây tổn hại đến tính thân thiện với người sử dụng.
Xe thử nghiệm của tôi đã có màu da Parchment mới, mở rộng đến các tấm cửa và
tương phản mạnh mẽ với bảng điều khiển màu đen và thảm. Hình dáng đặc biệt, phù
hợp và cao cấp, nhưng đáng chú ý là những chiếc quần jean rửa sạch bằng tia màu
đen của chúng sẽ được đặt trên da. Ghế ngồi Gia xe mazda - Mazda 3 có nội thất khá gọn gàng, rõ ràng là nhỏ hơn
các đối thủ như Chevrolet Cruze, Honda Civic, Hyundai Elantra, Nissan Sentra và
Toyota Corolla. Điều này, hơn bất kỳ lý do nào khác, đã hạn chế một cách hợp
pháp sự hấp dẫn của Mazda. Một khi bạn đã vào xe, mặc dù, Gia xe mazda - Mazda 3 cung cấp một phù hợp với snug nhưng thoải
mái ấn tượng, không giống như một cặp quần yoga. Tôi cao 6 feet và cân nặng khoảng
250 lbs, và tôi thấy ghế lái điều chỉnh độ cao có thể dễ dàng chấp nhận. Đối với
năm 2017, Mazda lần đầu tiên cung cấp một tay lái nóng, làm cho da trơn quấn
quanh thiết kế bánh xe mới thậm chí còn dễ chịu hơn. Hành khách ghế phía trước
cũng có chỗ ngồi thoải mái, nhưng không có bộ điều chỉnh chiều cao làm cho chiếc
xe dễ dàng vào và ra khỏi xe khi định vị người thấp hơn một chút trong xe.
Mazda làm hết sức mình để làm cho ghế sau có thể sinh sống được bởi những người
lớn trưởng thành. Chân không gian phía dưới ghế phía trước là hào phóng, và
lưng ghế phía trước được đệm nhẹ nhàng. Đó là một điều tốt, bởi vì những hành
khách phía sau với đôi chân dài sẽ thấy đầu gối và mặt nạ của họ tiếp xúc trọn
vẹn với họ. Hệ thống điều hòa khí hậu Kết hợp thiết kế với tiện ích cao, hệ thống
kiểm soát khí hậu tự động hai khu Gia xe
mazda - Mazda 3 Grand Touring rất phong cách, tiện dụng và dễ sử dụng. Các
nút kích hoạt ghế ngồi và nút lái có sưởi ấm nằm trong một dải nằm giữa bộ điều
khiển hệ thống khí hậu và hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect. Nếu bạn
mang theo hành khách thường xuyên, bạn sẽ cần lưu ý rằng những người ở phía sau
không được hít phải không khí mát mẻ vào những ngày nóng. Hệ thống thông tin giải
trí Mazda Connect, đối với hầu hết các phần, là hệ thống thông tin giải trí tuyệt
vời. 7-trong. Màn hình hiển thị là cảm ứng nhạy cảm khi xe không di chuyển, và
khi xe đang di chuyển nó không phải. Thiết kế nhấn mạnh sự tập trung của Mazda
vào người lái xe và lái xe. Trên bảng điều khiển trung tâm, một nút bấm bên cạnh
nút "Quay lại" và "Trang chủ" đơn giản hóa thao tác màn
hình. Người lái xe hoặc hành khách của ghế trước xoắn, đẩy, và trượt núm để lựa
chọn trên màn hình trong khi xe đang được tiến hành. Với thời gian, sử dụng nó
sẽ trở thành bản chất thứ hai. Trên tay lái, Mazda cung cấp công tắc rocker cho
các lựa chọn cài đặt sẵn cho đài FM và khối lượng. Nút nhỏ hơn trên bảng điều
khiển trung tâm cũng điều chỉnh âm lượng và kích hoạt chức năng tắt tiếng. Các
biểu tượng hiển thị trên màn hình cho phép trình điều khiển của Gia xe mazda - Mazda 3 cấu hình rộng
rãi chiếc xe. Phải mất một thời gian, nhưng một khi bạn đã hoàn tất, bạn đã
hoàn tất. Ghép nối iPhone 6 với Bluetooth đã lâu hơn một chút so với một số loại
xe, nhưng dù sao cũng dễ dàng. Hệ thống nhận dạng giọng nói yêu cầu những lời
nhắc cụ thể cần được hiểu; Trừ khi bạn biết chính xác địa chỉ của điểm đến, nó
đơn giản và ít bực bội hơn khi sử dụng nút điều khiển trung tâm và các menu màn
hình để tìm các điểm quan tâm. Mazda Connect cung cấp dịch vụ thông báo khẩn cấp
tự động E911, hỗ trợ nhắn tin văn bản và truy cập internet radio khi điện thoại
thông minh được kết nối qua cổng USB. Nó không cung cấp công nghệ chiếu Apple
CarPlay hoặc Android Auto, hoặc các chức năng điều khiển thanh thiếu niên an
toàn ngày càng phổ biến trong các mô hình cạnh tranh. Xe thử nghiệm của tôi
cũng có hệ thống âm thanh vòm Bose Centerpoint với 9 loa. Tôi đã gặp sự cố khi
quay số với số lượng tiếng bass chính xác, nhưng nếu không thì sẽ cảm thấy hài
lòng với chất lượng âm thanh. Kho chứa và Không gian trang bị 12,4 cu.-ft. Thân
xe, chiếc sedan Gia xe mazda - Mazda 3 không giỏi khi vận chuyển hàng hóa như
anh chị em hatchback 5 cửa của mình, có thể kéo dài đến 47,1 cu. Ft của công cụ
của bạn. Bên trong, Gia xe mazda - Mazda
3 2017 tăng thêm lưu trữ nhờ các tấm cửa trước được thiết kế lại với thùng
chứa lớn hơn có thể giữ chai nước 1 lít. Đây là một cải tiến đáng hoan nghênh,
cho dù nhỏ như thế nào là trung tâm lưu trữ bảng điều khiển lưu trữ. Nếu không,
Mazda cung cấp một hộp găng tay lớn, những người giữ cup tốt và một cái khay
cao su ngay phía trước của bộ chọn bánh. Các thùng nhỏ được chạm khắc vào giá đỡ
giúp tối đa không gian, cùng với ngăn chứa kính mát trên không và các khe cắm
thẻ được nhúng vào kính. Hành khách phía sau không phải là chỗ ở rộng rãi
Xem thêm:
Giá xe Mazda: http://mazda-mazdanguyentrai.blogspot.com/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét