Đánh giá: 2017 Gia xe mazda - Mazda 3 là một lựa chọn Tốt
để lái xe
Có một thời gian khi Mazda có vị
trí nổi bật ở Canada. Đây là thị trường lớn duy nhất mà Mazda thường xuyên mua
lại Nissan (có, Nissan / Infiniti kết hợp). Mẫu xe phổ biến nhất của Gia xe mazda - Mazda 3 là chiếc Gia xe mazda - Mazda 3 thường xuyên chạy
đua trên bảng xếp hạng bán chạy nhất của 10 chiếc, và thường là chiếc xe hơi có
khả năng lật đổ Honda Civic từ chiếc xe bán chạy nhất của nó.
Times và thị hiếu thay đổi. Honda
Civic vẫn sở hữu thị trường xe compact, nhưng trong số nhiều nhà sản xuất ô tô
chính thống, những người bán hàng đầu của họ bây giờ là những chiếc xe
crossover nhỏ gọn. Toyota RAV4 vượt trội Corolla, Nissan Rogue dẫn đầu Sentra,
và trong vài tháng gần đây, Mazda CX-5 CUV đã lột bỏ Gia xe mazda - Mazda 3. Tính đến tháng 9, Nissan Canada đã vượt qua
Mazda hai lần. Và Gia xe mazda - Mazda 3
đã tụt xuống vị trí thứ 13 về tổng doanh số bán hàng theo nhãn hiệu.
Đối với Mazda, đó không phải là
tin xấu. Bán hàng của CX-5 tiếp tục phát triển, trong khi CX-3 nhỏ hơn cũng
đang hoạt động tốt. Không có gì bí mật rằng CUVs có nhiều lợi nhuận hơn xe
thông thường. Tuy nhiên, phân khúc xe compact vẫn còn quá quan trọng để cho Gia xe mazda - Mazda 3 suy yếu, do đó,
nó được một chu kỳ giữa nip 'n' tuck cho năm 2017.
Mô hình năm 2017 đã tạo ra một vài
tiếng vang khi Mazda chứng minh G-Vector Control, công nghệ cải tiến xử lý mới.
Chúng tôi kết luận rằng những lợi ích của GVC khá tinh tế. Và như vậy là phần
còn lại của năm 2017 làm lại.
Có một sự thay đổi nhỏ trong khuôn
mặt của xe và quạt (với đèn pha LED thay thế HIDs trên các bộ phận trang bị cao
hơn), và tinh chỉnh để trang trí nội thất (đáng chú ý nhất, một bảng điều khiển
trung tâm mới được kích hoạt bằng cách thay thế các công tắc phanh-công tắc ).
Cũng như vậy, giảm tiếng ồn và rung động là "một cuộc thập tự chinh"
tại Mazda, nhà hoạch định sản phẩm Mark Peyman nói.
Trong một khu vực nhạy cảm về giá
cả của thị trường, điều quan trọng là phải đáp ứng hoặc đánh bại đối thủ cạnh
tranh khi có đúng mô hình với đúng nội dung ở mức giá phù hợp. Hình ảnh lớn tiếp
tục như trước đây, với sedan và nắp sẵn trong 2,0 Gb GX và GS, hoặc 2,5 lít GT
trim, tất cả có sẵn với hộp số tay sáu tốc độ hoặc tự động sáu tốc độ tùy chọn.
Đó là chỉ có ba điểm, so với bảy đối với sedan Civic, nhưng Mazda cung cấp sự lựa
chọn bổ sung bằng cách cung cấp các gói khác nhau trên mỗi lớp cắt, trong đó một
moonroof như là một lựa chọn đơn độc 900 đô la trên GS.
Giá bắt đầu từ 15.900 đô la Mỹ cho
GX trần, hoặc 18.550 đô la Mỹ với A / C (một phần của gói Comfort Comfort 1,350
đô la) và tự động (1.300 đô la). GS bắt đầu từ $ 20,300 với tay lái tiêu chuẩn
cũng như cảnh báo chéo ngang phía sau, giám sát mù tại chỗ và hỗ trợ phanh
thông minh với bộ phận phát hiện người đi bộ. MSRP của GT giảm xuống còn $
24,000 từ $ 25,350, với đèn pha LED và điều khiển khí hậu hai khu vực, và tự động
có một tùy chọn không có phí; Nhưng các navi tiêu chuẩn trước đó đã được chuyển
sang gói Premium $ 2.900.
Trên cả ba chiếc xe, hatchback
(Sport) yêu cầu $ 1,000 nhiều hơn sedan tương đương.
Chiếc xe sẽ được trưng bày tại
Mazda trong tháng này.
Giá gốc: 15.900 đô la
Động cơ: 2.0 lít hoặc 2,5 lít bốn
xi-lanh
Hệ thống truyền động / lái xe: Sàn
6 cấp hoặc 6 tốc độ tự động / bánh trước.
Kinh tế nhiên liệu (lít / 100 km):
8,6 thành phố; Đường cao tốc 6.4
Các giải pháp thay thế: Chevrolet
Cruze, Ford Focus, Honda Civic, Hyundai Elantra, Kia Forte, Mitsubishi Lancer,
Nissan Sentra, Subaru Impreza, Toyota Corolla, Volkswagen Golf / Jetta
ĐÁNH GIÁ
Hình dáng: Các chỉnh sửa mỹ phẩm ở
giữa chu kỳ (đèn chùi và đèn hậu phía trước, lưới tản nhiệt rộng hơn, sơn màu
cơ thể hơn trên mặt sau) không làm thay đổi hình dạng cơ bản; Đây là một chiếc
xe phía trước lái xe với tỷ lệ của một lái xe phía sau thể thao.
Nội thất: Nhược điểm của những tỷ
lệ này là cabin phía sau tương đối chật hẹp (tight kneeroom) và chật hẹp (cao
beltline). Người lái xe được chăm sóc tốt hơn, mặc dù nó có ích nếu bạn thích vị
trí lái xe có độ lái thấp. Phù hợp và kết thúc là tốt, cũng như kiểm soát
ergonomics. Hệ thống màn hình cảm ứng / bộ điều khiển (GX Convenience Package
and up) là một trong những nỗ lực tốt hơn của ngành.
Hiệu suất: Những nỗ lực của Mazda
để giảm NVH có hiệu quả trong chế độ hành trình - gió và tiếng gầm xe bị tắt tiếng
- nhưng động cơ SkyActiv vẫn không phải là một phiên bản của sàng lọc bốn xi
lanh khi làm việc chăm chỉ. Hạnh phúc, động cơ tối ưu hóa mô-men xoắn mang lại
sự tiến bộ nhanh mà không phải làm việc thật chăm chỉ - nhưng nếu bạn làm như vậy,
kết quả sẽ có hiệu quả.
Công nghệ: Đáng ngạc nhiên: danh mục
kết nối vẫn không bao gồm Apple CarPlay hoặc Android Auto. Ngoài ra, Bluetooth
thêm chi phí trên GX; Và chỉ GT nạp đầy đủ bao gồm SiriusXM.
Hàng vận tải: Thân của chiếc sedan
là ở cuối nhỏ của quang phổ, nhưng nó là một hình dạng sử dụng; Có một khẩu độ
mở gấp đôi ghế đặc biệt, và chỗ ngồi gấp phẳng và tuôn ra với tầng trunk.
Tuyệt vời khi nhìn vào và điều trị
để lái xe, nhưng lại thiếu thời gian và kết nối.
Tác giả là khách của nhà chế tạo ô
tô. Nội dung không phải là tiểu Ject để phê duyệt.
Xem thêm:
Giá xe Mazda: http://mazda-mazdanguyentrai.blogspot.com/
xe tải van dongben 2 chỗ : xe tai van dongben 2 cho,
Trả lờiXóaxe hd700 đồng vàng: hyundai hd700 dong vang