Cũng
như những người đam mê và các nhà báo ô tô như nhau đã trầm ngâm trong nhiều
năm rằng một chiếc xe Mazda sẽ có mặt trên đường lái xe của bất cứ ai - chúng
tôi đã trao cho họ 5 giải thưởng hàng đầu trong giải thưởng Tin tức Hàng năm của
Ô tô - nhà sản xuất ô tô độc lập của Nhật Bản vẫn còn xa hàng đầu Của heap,
nhưng cải thiện chậm.
Vì
vậy, cũng vậy, sản phẩm của họ đã có những cải tiến gia tăng và bước nhảy vọt
trong những năm gần đây để thúc đẩy họ vào cuộc trò chuyện, cả về những giải
thưởng được mong muốn và những khoản tiền khó kiếm được của khách hàng.
Gia
xe mazda - Mazda 3 năm 2017 là một ví dụ hoàn hảo về triết lý "chậm chạp
nhưng chắc chắn" này, có những cập nhật dường như nhỏ và một số sáng kiến
rất thông minh và biến đổi những gì đã là một fan yêu thích thành một cái gì
đó hoàn toàn tốt đẹp, nếu vẫn không hoàn hảo.
Tôi
đã nhận chìa khóa cho một chiếc Gia xemazda - Mazda 3 Grand Touring Hatchback năm 2017 với một hộp số tay để xem
có bao nhiêu thay đổi nhỏ có thể tạo sự khác biệt lớn. Khá một chút, vì nó biến
ra.
Năm
Gia xe mazda - Mazda 3 2017 cho thấy
sự kết hợp của G-Vectoring Control mới của Mazda, giúp cho chiếc xe có được trải
nghiệm lái xe được kiểm soát và thú vị hơn ở mọi góc bạn đi quanh. (MORGAN J
SEGAL)
Mọi
người đều biết gì về Mazdas biết điều này: họ rất vui khi lái xe, bất kể cái
gì.
Cho
dù bạn đã từng nghe "phóng to thu nhỏ" trong đầu mỗi khi quảng cáo
Mazda lôi cuốn màn hình hoặc đã từng sở hữu hoặc lái nó, đó là một trong số ít
hằng số trong số những chiếc xe hơi kinh tế chưa bao giờ thay đổi. Toyotas là
đáng tin cậy, Hondas có giá cả phải chăng, Mazdas là vui vẻ, vv
Vậy
làm thế nào để bạn dần dần làm cho những gì đã là một trong những chiếc xe vui
nhộn nhất cho tiền thậm chí còn tốt hơn? Tại sao, chữ G, tất nhiên. Như trong
G-Vectoring Control.
Mazda
đã áp dụng công nghệ mới này vào các mô hình
Gia xe mazda - Mazda 3 và Mazda6 cho đến bây giờ và điều đó có nghĩa là chiếc
xe đang thực hiện những thay đổi nhỏ trong thời gian mà không nhận thấy ý thức
của con người, tạo ra một trải nghiệm lái xe tốt hơn, thú vị hơn.
Tôi
sẽ giải đáp thắc mắc về giải pháp dài hạn - bạn có thể đọc bản tóm tắt tuyệt vời
về công nghệ ở đây - nhưng hãy suy nghĩ về nó như sau: máy tính trên xe có thể
tính toán khi bạn sắp sửa đi trước khi bạn nhập Nó, và cắt giảm công suất của động
cơ để đẩy khối lượng của chiếc xe trở lại vào lốp xe phía trước, kết quả là nắm
bắt nhiều hơn, ổn định và kiểm soát.
Kết
quả là tự tin, kiểm soát nhiều hơn, và hưởng thụ nhiều hơn ở mọi góc với sự sợ
hãi ít hơn cho dù chiếc xe sẽ understeer off the road hay không. Và mặc dù các
hệ thống vector vector mô-men xoắn có thể nhận diện được từ chỗ ngồi của những
chiếc ngựa, G-Vectoring Control hoàn toàn không đáng kể khi sử dụng.
Trên
những con đường ẩm ướt của đảo Đông Long, những lợi ích được hưởng rất lớn, làm
tăng thêm niềm tin ở mọi góc và làm cho nó thư giãn hơn khi lái xe trong điều
kiện thời tiết ít ỏi. Một sự thay đổi nhỏ, nhưng là một cuộc cách mạng.
'Xe
kinh tế' không còn có nghĩa là 'Hình phạt'
2017_Gia xe mazda - Mazda 3_26
Nội
thất nhìn thấy một sự cải tiến lớn trong năm Gia xe mazda - Mazda 3 2017 với màn hình hiển thị độ phân giải HD đầy
màu sắc. Hạn chế duy nhất là không có Apple CarPlay hoặc Android Auto. (MORGAN
J SEGAL)
Bên
cạnh sự ra mắt của G-Vectoring Control, Mazda đã cải tiến rất ít các chi tiết của
chiếc sedan và hatchback 3 để giữ cho lăn bánh xe.
Mỗi
điểm đau đều xuất hiện trên các ấn bản trước khi làm mới: đồ hoạ hiển thị đầu
trang rẻ tiền, kiểu trang trí nội thất thế hệ mới, yếu tố ồn tiếng ồn không tối
ưu - đã được cải tiến dần cho năm 2017 và cùng nhau , Điều đó gây ra một khác
biệt lớn.
Có
một tay lái mới tương tự như CX-9 crossover (và bây giờ là một tùy chọn nung
nóng), phanh tay đỗ xe điện tử, mặt ghế bọc da mới và vật liệu mềm, chạm vào
các tấm cửa, vải đẹp hơn cho nội thất bằng vải tiêu chuẩn , Và độ phân giải HD
hoàn toàn cho màn hình hiển thị head-up. Kết quả vẫn là một trong những nội thất
tốt nhất bạn có thể tìm thấy dưới $ 30,000, và cảm thấy một bước trên những cái
thích của Toyota và Honda về chất lượng, thiết kế, và craftsmanship tổng thể.
Một
hạn chế lớn đối với tôi là sự khăng khăng của Mazda về việc sử dụng hệ thống giải
trí độc quyền của họ và không cung cấp công nghệ chiếu điện thoại thông minh
như Apple CarPlay và Android Auto. Đừng làm cho tôi sai, tôi vẫn thích hệ thống
MazdaConnect với nhiều dịch vụ khác, nhưng không có lựa chọn mặc định cho máy
nghe nhạc hoặc điều hướng qua điện thoại của bạn thông qua hệ thống của chiếc
xe là điều mà hầu hết người mua sẽ tìm ra, đặc biệt là khi Phần lớn các nhà sản
xuất khác đang cung cấp các tùy chọn.
Không
hoàn hảo, nhưng darn gần nó
2017_Gia xe mazda - Mazda 3_33
Mặc
dù động cơ của mô hình 2017 của Gia xe
mazda - Mazda 3 không thấy bất kỳ thay đổi nào, người gây sửng sốt này vẫn
vui vẻ lái xe. (MORGAN J SEGAL)
Không
có thay đổi nào đối với hệ thống truyền động của Gia xe mazda - Mazda 3 cho năm 2017, và đó là một điều xấu hổ, bởi
vì động cơ là một trong những lĩnh vực có thể đã sử dụng sự cải tiến nhất.
Chắc
chắn, sẽ rất thú vị khi ném vào một góc, và 6 tay tốc độ nhanh nhẹn là một niềm
vui để hoạt động khi vắt một trong những động cơ bốn xi lanh lựa chọn, nhưng về
mặt quyền lực và khả năng sử dụng, Mazda mất đất Các động cơ turbocharged từ
Honda, Volkswagen, Ford, và Chevrolet. Rất may,
tiết kiệm nhiên liệu vẫn là ngôi sao từ SKYACTIV bộ công nghệ động cơ của
Mazda, như 3 vẫn sẽ quản lý hơn 30 dặm về phía gallon một cách dễ dàng, và nếu
bạn có thể sống mà không có thêm sức mạnh, sự sang trọng của làm đầy lên trên
nhiên liệu chỉ thường xuyên với ít Tần suất hơn động cơ tăng áp là một khoản tiền
thưởng lớn. Nhìn chung, Gia xe mazda -
Mazda 3 năm 2017 chiếm ưu thế và phát triển theo từng bước, bằng cách nào
đó trở nên thú vị hơn khi lái xe, sang trọng hơn, đóng gói tốt hơn và một chút
tay lái. Nếu Gia xe mazda - Mazda 3 chỉ kém giành chiến thắng trong khoảng thời
gian gần đây, hãy cho nó một cái nhìn khác. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn kiểm tra
ra những gì tổng của những phần này có thể làm.
Xem them:
Giá xe Mazda: http://mazda-mazdanguyentrai.blogspot.com/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét