2017 đánh giá Mazda 3
2.5L
Miata MX-5 có thể là mô
hình mang tính biểu tượng nhất của Mazda - địa ngục, nó có thể là chiếc xe thể
thao tinh túy nhất trong 30 năm qua - nhưng chắc chắn đó không phải là người trụ
cột của thương hiệu.
Động cơ: 2.5 lít 4 xi
lanh
Công suất: 184 mã lực,
185 lb-ft
Hộp số tự động 6 cấp /
6 tốc độ tự động
EPA Nhiên liệu Kinh tế
(MPG): 25 thành phố, 33 hwy (bằng tay)
Có thể Tiết kiệm nhiên
liệu (L / 100 km): 9.4 thành phố, 7.0 hwy (bằng tay)
Giá Mỹ: Hatchback bắt đầu
ở mức 22.395 USD
Giá CAN: Hatchback bắt
đầu từ $ 25,000
Tiêu đề đó thậm chí
không thuộc về một trong ba chiếc crossover của Mazda, bất chấp sự phổ biến
ngày càng tăng của họ, hoặc chiếc sedan Mazda6 đã từng giành giải thưởng nhưng
chậm chạp. Không, đó là Gia xe mazda -
Mazda 3 khiêm tốn, mang một nét khác biệt, một chiếc xe hơi, trong khi lại
nhỏ bé, là một điều nhỏ nhoi khi nói đến ý nghĩa, chiếm hơn 1/3 tổng doanh thu
của thương hiệu trên toàn cầu. Với một nền tảng vững chắc của SkyActiv củng cố
nền tảng của Mazda trong nhiều năm nay, đã có một sự làm mới nhằm tinh tế hơn với
sự nhấn mạnh vào niềm vui cuối cùng đã đến.
Một Makeover Modest
Theo phong cách nói,
không có gì về phiên bản năm 2017 của Gia
xe mazda - Mazda 3 nổi bật so với người tiền nhiệm của nó trước mặt
facelifted - và đó là OK. Nó vẫn giữ lại vẻ đẹp hấp dẫn như trước đây, với sự
tinh chỉnh nhỏ để fascias phía trước và phía sau, và bánh xe mới thiết kế làm
tròn ra những thay đổi ngoại hình khiêm tốn.
Bên trong, Mazda đã thực
hiện một số thay đổi, bao gồm một thiết kế trung tâm mới, tinh gọn hơn, có tính
năng phanh đỗ xe điện tử và chế độ thể thao trên tất cả các mô hình tự động,
cũng như một tay lái và vật liệu trang trí mới, và một cái nhìn mới Màn hình cảm
ứng rộng 7 inch. Được vận hành thông qua núm điều khiển hoặc ngón tay khi chiếc
xe bị dừng lại, hệ thống giải trí dễ sử dụng nhưng không có sự tinh tế trong
nhiều cuộc cạnh tranh, đặc biệt là những tính năng có tính năng tương thích của
Apple CarPlay và Android Auto. Nếu không, nội thất được bố trí tốt, và gợi nhớ
Mazda6 lớn hơn và đắt hơn.
Những thay đổi khác phần
lớn không đáng kể nhưng ảnh hưởng đến cabin bao gồm rất nhiều vật liệu mới hoặc
được thiết kế lại nhằm giảm tiếng ồn và rung động trên đường. Kết quả là một
cabin khổng lồ yên tĩnh, với chỉ có xốp nhất của vỉa hè gây ô nhiễm cabin.
2017Gia xe mazda - Mazda 3
Viễn từ Facelift
Mặc dù cải tạo nhẹ, sự
làm mới của Gia xe mazda - Mazda 3
là về nhiều hơn thẩm mỹ cập nhật. Có lẽ sự thay đổi lớn nhất cho năm 2017 là việc
bổ sung G-Vectoring Control, một hệ thống phần mềm được thiết kế để trơn tru chỉ
đạo lái xe trong khi giữ lại các yếu tố vui nhộn đồng nghĩa với xe Mazda.
Không giống các nhà sản
xuất ô tô khác, dựa vào các hệ thống phanh để nâng cao hiệu năng của lối vào,
G-Vectoring Control sử dụng phanh động cơ - và một chút vật lý - để thực hiện
công việc. Hệ thống này hoạt động bằng cách giảm moment mô-men xoắn để phản ứng
với đầu vào chỉ đạo, chuyển trọng lượng của xe sang bánh trước để cải thiện lực
kéo và phản ứng ngược. Khi chiếc xe hoạt động qua rẽ, momen xoắn bị giữ lại được
gắn lại, chuyển trọng lượng trở lại bánh sau để tăng độ ổn định và góc nghiêng.
Toàn bộ quá trình xảy ra trong một phần hai giây và hầu như không thể cảm nhận
được trong khi phía sau bánh xe - và đó là điểm.
Cũng nhìn thấy: Mazda sẽ
sử dụng động cơ của nó để làm cho xe của nó xử lý tốt hơn
Hệ thống G-Vectoring
cũng đã được thiết kế để kết hợp chặt chẽ hơn với việc theo dõi trung tâm, giảm
số lượng các chỉnh tay lái cần thiết trong khi lái xe. Một lần nữa, các hoạt động
hầu như không được chú ý trong hầu hết các trường hợp, và đó là do thiết kế. Chỉ
trong những tình huống nhất định mà những kết quả của hệ thống lao động bắt đầu
hiển thị. Lái xe trên đường sỏi, ví dụ, có thể - mặc dù không được khuyên - để
lấy tay ra khỏi bánh xe và xem như tay lái vẫn ổn định và xe đi đúng hướng. Nó
nằm trên những con đường sỏi giống nhau, tuy nhiên, khi mà hệ thống phản ứng
lan toả rất lớn có thể làm hỏng động cơ, xoay vòng xe đủ để đẩy đuôi ra khi bị
đẩy.
2017Gia xe mazda - Mazda 3
Lively Drive
Giống như phần còn lại
của ô tô, chiếc Gia xe mazda - Mazda 3
mang lại nhiều niềm vui đằng sau bánh xe, hiển thị một bộ môn thể thao không
thường tìm thấy trong phân khúc xe nhỏ trong khi vẫn có khả năng đi lại như bất
cứ điều gì trong lớp học.
Khi một số lượng ngày
càng tăng của đối thủ cạnh tranh chuyển sang turbocharging, Mazda là gắn bó với
động cơ hút tự nhiên của nó. Có sẵn với sự lựa chọn của động cơ bốn xi-lanh 2,0
hoặc 2,5 lít dưới nắp ca-pô, chỉ có một chiếc lớn hơn của hai chiếc đã sẵn sàng
cho chuyến đi của chúng tôi qua khu vực Laurentides của Quebec. Với công suất
184 mã lực và mô-men xoắn 185 pound-feet, vòi 2.5 lít đã chứng minh được khả
năng thay đổi độ cao của vô số khu vực. Cũng giống như động cơ nhỏ hơn, 2.5 lít
có thể được ghép nối với hộp số tay hoặc tự động, cả hai đều được trang bị sáu
bánh răng. Trong khi cả hai đều quản lý điện năng với độ ổn định bằng nhau, hướng
dẫn sử dụng sẽ làm trầy xước Bất kỳ ngứa cho thể thao, với một shifter đó là dễ
dàng để cơ động và một ly hợp mềm nhưng đáng ngạc nhiên tuân thủ. Được trang bị
hệ thống treo đa liên kết hoàn chỉnh với bộ chỉnh trước và sau, chiếc xe làm tốt
công việc làm phẳng nhựa đường không đồng đều trong khi cung cấp đủ độ cứng để
truyền đạt được điều gì đang xảy ra khi xe bị đẩy. Kết hợp với thiết lập chỉ đạo
nhanh nhẹn được đánh giá độc đáo, sự thể thao của Gia xe mazda - Mazda 3 vẫn
gây ấn tượng gần ba năm sau khi giành giải Auto of the Car of the Year. 2017 Gia xe mazda - Mazda 3 Lớn về an toàn Đối với tất cả các nhấn
mạnh về khả năng lái xe, 2017 Gia xe
mazda - Mazda 3 được phục vụ với một liều lượng an toàn của các tính năng
an toàn. Màn hình hiển thị head-up hiện tại có màu sắc hoàn chỉnh và có khả
năng hiển thị tốc độ lái, giới hạn tốc độ, và hướng di chuyển, trong khi đó có
đầy đủ các tính năng an toàn, bao gồm tự động phanh khẩn cấp với phát hiện người
đi bộ, Giám sát điểm mù với cảnh báo chéo ngang phía sau, điều khiển hành trình
bằng radar bằng công nhận ký hiệu giao thông, cảnh báo khởi hành làn xe và làn
xe giúp đỡ. Tuy nhiên, hệ thống hỗ trợ giữ lane không nên nhầm lẫn với loại bán
tự trị, với Gia xe mazda - Mazda 3 giữ xe không băng qua một đường bằng cách nảy
nó qua tiếp theo như là một làn sóng bowling với chỉ có một máng xối. Ngắn trên
không gian Cả hai phiên bản sedan và hatchback của chiếc xe Gia xe mazda - Mazda 3 trên cùng chiều
dài cơm 106,3 inch, phù hợp với những chiếc Honda Civic và Toyota Corolla. Ở
đâu Mazda xuất hiện ngắn gọn ở dạng trang bìa bốn hoặc năm cửa có chiều dài tổng
thể, với nắp dài khoảng 175 inch và chiếc sedan dài hơn 5 inch - cả hai đều ngắn
hơn Civic và Corolla, dịch Đến không gian hàng hóa ít hơn. Với một thân cây
12,4 cu-ft (351 lít), chiếc sedan này cho phép một chút khiêm tốn với Tràng hoa
(13cc ft, 368 lít) và một lượng đáng kể hơn cho Sedan Civic (15,1 cu ft, 428
lít) Trong khi đó phòng phía sau ghế sau của nắp Gia xe mazda - Mazda 3 (20,2
cb ft, 572 lít) cũng không đạt được chiếc Civic 5 cửa mới (25,7 cali ft, 728 lít).
Những câu hỏi hóc búa về khoảng cách hàng hoá không phải là một sự lựa chọn cho
hầu hết mọi người, nhưng các gia đình trẻ có thể muốn cân nhắc kỹ lưỡng các lựa
chọn của họ hoặc có nguy cơ không còn chỗ cho một chiếc xe đẩy ở phía sau, đặc
biệt là trong chiếc sedan. Tương tự như vậy, Gia xe mazda - Mazda 3 cũng cung cấp
một số không gian hành khách phía sau cho các nhà lãnh đạo phân khúc, với chân
dài của nó dài 35,8 inch (909 mm) theo sau cả Civic (37,4 inch, 950 mm) và
Corolla (41,4 inch, 1.052 mm). Chỗ ngồi phía sau và phía sau ngang bằng với cạnh
tranh, với khoảng 376 inch (955 mm), nhưng một điểm hông sau cao làm cho ghế
sau trong cả hai thân xe ít hơn giới hạn lý tưởng cho những hành khách cao hơn.
2017Gia xe mazda - Mazda 3002 Bản đánh giá: 2017 Đánh giá Gia xe mazda - Mazda 3 2.5L Với vẻ ngoài ấn tượng, không cần thiết
phải làm mới một cách thẩm mỹ của Gia xe mazda - Mazda 3 giữa chu kỳ. Thay vào
đó, nhà sản xuất ô tô tập trung sự chú ý của mình vào việc tinh chỉnh thêm kinh
nghiệm lái xe. Và nó đã làm việc. Chỉ có một cái gì đó mới mẻ về cách thức các ổ
đĩa Gia xe mazda - Mazda 3, và sự bổ
sung của G-Vectoring Control đã làm cho nó hấp dẫn hơn nhiều
Xem thêm:
Giá xe mazda: http://mazda-mazdanguyentrai.blogspot.com/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét