Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Mazda 6 2017 sắp vè tới Việt Nam

Vâng, tuần trước tại Barcelona chúng tôi đang làm tình yêu bị đánh bom bằng xe hơi khổng lồ của Nhật Bản khi họ kéo chăn ra saloon áo mưa và tourer thể thao.


Mazda Nguyễn Trãi - Hotline KD: 0986.292.118

Nhưng giống như đêm ngày đầu tiên của bạn với Missus của bạn nó đều rất gần đi sai lầm khủng khiếp khi câu hỏi đáng sợ được hỏi ... "làm bạn nhận thấy bất cứ điều gì khác nhau về tôi?"
Những bảy từ nhỏ có thể tấn công khủng bố tuyệt đối vào sự dũng cảm của người đàn ông. chiến binh dày dạn đả kích qua bảng liệt kê - tóc, make-up, trang phục, trọng lượng (rất cẩn thận ở đây Gents) và trả lời rằng: "Bạn trông thậm chí còn ấn tượng hơn so với ngày đầu tiên tôi đặt mắt vào bạn."

 Một phản ứng tương tự là cần thiết như ngày lông của tôi và tôi chomped trong tâm hồn thạch tình yêu như chúng tôi đã cố gắng để tìm ra các bit mới của 2017 Gia xe Mazda - Mazda6.
Chớp và bạn sẽ bỏ lỡ nó tinh chỉnh để cơ thể được về cơ bản giới hạn gương cánh mới với các chỉ số tích hợp mà bây giờ rút lại khi các ổ khóa xe.

Một màu mới độc quyền Máy Xám gia nhập dòng lên và hoàn hảo khen ngợi các hợp kim đen ra.
Mới Gia xe Mazda - Mazda 6 interior3
3
Mới Gia xe Mazda - Mazda 6 nội thất
Bên trong một tay lái đơn giản mới nằm ở trung tâm của một cải tiến nhiều cụm đồng ba gauge - bây giờ đầy màu sắc với đồ họa nâng cao.

Màn hình hiển thị head-up cũng là rất nhiều biến đổi và bây giờ tính năng phân giải cao hơn ngồi hướng dẫn nav và phần mềm giao thông công nhận dấu hiệu.
Nó kết hợp một loạt các công nghệ an toàn chủ động khác bao gồm cả cao cấp phanh thành phố thông minh, giám sát điểm mù, làn tục hỗ trợ, kiểm soát hành trình radar, chú ý cảnh báo lái xe, tín hiệu dừng khẩn cấp và ra mắt đồi hỗ trợ.

Nhưng dưới mui xe là nơi mà hầu hết các mày mò đã diễn ra với tính năng giảm tiếng ồn đáng kể và việc bổ sung G Vectoring Control.
Việc đầu tiên và đáng chú ý nhất là sự thanh thản trong cabin đã được đạt được thông qua cách nhiệt tốt hơn các cửa ra vào và sử dụng nhiều lớp kính phía trước.

Các kỹ sư cũng đã đưa ra một cách thông minh để loại trừ hoặc giảm đáng kể "gõ diesel" bằng cách chèn một bộ đệm vào trung tâm của piston để giảm độ rung trong xi lanh.
Nó là khá yên tĩnh và lái thử trong 150bhp và 175bhp 2,2 lít trong cả hai tay và tự động đã được nhiều tinh tế hơn và đặc biệt là trên đường cao tốc, nơi nó là hầu như không thể nói cho dù đó là một xăng hoặc diesel.

Nó hiện tuần dàng và trên những con đường chặt nhỏ hướng dẫn thực sự đến với cuộc sống và người ta có thể cảm nhận được ảnh hưởng của thể thao của MX5 hùng mạnh.
Ride và xử lý cũng đã được sửa đổi với sự ra đời của GVC đã nói ở trên, để ngay cả những kỹ thuật nhất là một chuyện phức tạp.

Về cơ bản Gizmo thông minh này góp phần tiêu phân phối lại trọng lượng (lên đến 30kgs) để các bánh xe phía trước đối diện khi vào cua cho thêm độ bám khi xuất cảnh.
Thành thật mà nói, các GVC rất khó để phát hiện và điều khiển lực kéo như đã thực hiện công việc của mình bởi thời gian cảnh báo nhấp nháy ánh sáng.
Lo lắng không phải là nói đến như là tiêu chuẩn cũng như món thịt hầm của goodies như ghế trước có thể điều chỉnh bằng điện và nước nóng camera lùi, kiểm soát hành trình thành phố thông minh phanh, đồi giữ hỗ trợ và keyless entry. (Màn hình hiển thị head-up chỉ đi kèm với các mô hình Platinum top-of-the-range).


Khi căng da mặt giữa cuộc đời đi, Mazda6 đã làm đủ để theo kịp với các đối thủ tươi như vật chất tốt và Passat mới và vẫn cung cấp mà đứng ra khỏi đám đông mong muốn. Khi thần chú Mazda đi "bây giờ có nhiều hơn cho tình yêu về các mới 6".

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1