Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

2018 Mazda CX-5 do thám: Vòng Hai cho Một trong những yêu thích của chúng tô

Nó là gì: Các thế hệ tiếp theo của GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5, do thám mặc một số ngụy trang chứ không phải ảo giác và bắn gần 7-Eleven bán "cổ điển gà" bánh mì cho $ 1,99. GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 nhỏ gọn crossover SUV là model bán chạy nhất của Mazda, và thế hệ tiếp theo sắp sản xuất.


Mazda Nguyễn Trãi - Hotline KD: 0986292118

Nhìn hơn tiến hóa hơn so với bất cứ điều gì, được thiết kế lại GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 xuất hiện mặc một phiên bản hoàn toàn mới của lưới tản nhiệt năm điểm của Mazda. Trong khi các tấm lưới trên mới CX-9 của Mazda, được cập nhật 3 và 6 có thiết bị đầu cuối mà chảy vào đèn pha, đèn pha mới GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 xuất hiện ngồi trên đỉnh thiết bị đầu cuối của lưới tản nhiệt trong khi cũng sáp nhập với môi trên của hình dạng.

Mặc dù có một đồ họa bên cửa sổ gần giống với chiếc xe hiện tại, GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 mới sẽ được hưởng lợi từ một sự bứt phá tăng trưởng khiêm tốn. Trong khi chúng ta không thấy GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 mới ganh đua cho vương miện cho không gian vận chuyển hàng hóa có sẵn nhất trong số crossover nhỏ gọn, chúng tôi dự kiến ​​chiếc xe mới sẽ có thể thoải mái hơn những người phù hợp và những thứ của họ trong cabin của nó. nội thất đó, bằng cách này, nên chia sẻ một số tín hiệu thiết kế với những cuộc khai quật mới CX-9, cũng như hiển thị head-up đầy màu sắc của nó.

Tại sao có vấn đề: Các GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 là sự làm giàu của Mazda. Thành công của nó cho phép các công ty Hiroshima nhỏ để đầu tư vào các loại xe khác bao gồm MX-5 Miata và công nghệ trong như G-Vectoring Control, chưa kể đến những tiến hiệu quả bổ sung giúp càng nhiều là 35 mpg GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 đạt được hiện nay trên đường cao tốc .

Nền: Mong đợi các GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 mới đi xe trên một phiên bản sửa đổi đáng kể của nền tảng hiện tại của nó. Cho rằng kinh nghiệm lái xe GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 là một trong những khía cạnh được chuộng nhất của dòng xe này, chúng tôi muốn được nội dung để xem các phiên bản chỉ nhẹ ở đây.

Powertrain: Mazda là làm việc chăm chỉ trên thế hệ tiếp theo của công nghệ SKYACTIV, mệnh danh SKYACTIV 2. Mazda CEO Masamichi Kogai gần đây đã nói với Automotive News rằng các nền tảng và hệ thống truyền công nghệ mới, hiệu quả hơn sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2019. Trong bối cảnh này, chúng tôi kỳ vọng 2018 GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 để khởi động với các biến thể cải tiến của động cơ 2,0 lít và 2,5 lít hiện tại của nó, có lẽ cung cấp nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn một chút và một vài mã lực hơn. Front- ổ đĩa và tất cả các bánh xe một lần nữa sẽ có sẵn, và chúng tôi hy vọng các GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 sẽ tiếp tục cung cấp một hộp số tay.

Kogai cũng nói với AN rằng công ty là không cho lên trên kế hoạch của mình để mang lại động cơ diesel SKYACTIV-D sang Hoa Kỳ. Mặc dù chúng tôi không dự đoán đến của động cơ trong thời gian tới, tiếp theo GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 có thể một ngôi nhà ngày diesel torquey và tiết kiệm nhiên liệu của Mazda dưới mui xe của mình. Trong khi đó, CX-9 của 2,5 lít tăng áp bốn xi-lanh báo sẽ phù hợp trong khoang động cơ của GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5-và, có lẽ, là mới cũng làm cho nó một khả năng trêu ngươi hiện tại cho một biến thể Mazdaspeed.

Cạnh tranh: Chevrolet Equinox, Ford Escape, GMC Terrain, Honda CR-V, Hyundai Tucson, Jeep Cherokee, Kia Sportage, Nissan Rogue, Subaru Forester, Toyota RAV4.


Dự Đến và Giá cả: Các hiện GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 gần đây đã trải qua một facelift, mà nên thực hiện nó thông qua các mô hình năm 2017, đánh dấu các mô hình mới như một chiếc xe năm 2018. Các thiết kế lại GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 giá khởi điểm dự kiến ​​sẽ vẫn gần với xe hiện tại của chi phí $ 22,675 nhập cảnh, với các mô hình optioned cao đứng ra khoảng $ 35,000. Nó không có $ 1,99 cổ điển bánh sandwich gà, nhưng năm 2018 Mazda GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 có thể vẫn còn một giá trị vững chắc vào những giá

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1