Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

New Mazda CX-5 được tiết lộ tại LA Motor Show

New Gia xe Mazda - Mazda CX-5 được tiết lộ tại Los Angeles Motor Show với thiết kế tinh chỉnh, công nghệ mới và thực tiễn thêm

Mazda Nguyễn Trãi - Hotline KD: 0986292118

Mazda đã tiết lộ phiên bản thế hệ thứ hai của CX-5 chéo của nó tại Los Angeles Motor Show, mở ra một thiết kế tiến hóa, nâng cấp các cabin và hệ thống thông tin giải trí của xe, cũng như thực tiễn bổ sung.

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 2012, CX-5 đã trở thành một trong những bán chạy nhất mô hình toàn cầu của Mazda, và đã được một chiếc xe cho công nghệ động cơ SKYACTIV của thương hiệu. Mazda đã xác nhận rằng các tùy chọn động cơ đã được tinh chỉnh, nhưng các chi tiết công ty vẫn chưa đến.

Nó trông giống như một sự tiến triển rõ ràng của chiếc xe mà nó thay thế chứ không phải là một cuộc cải tổ triệt để, nhưng có một số thay đổi thiết kế quan trọng. Ở phía trước nó được đèn pha mỏng hơn và lưới tản nhiệt lớn hơn một chút, cùng với tái cấu đèn hậu và một cổng sau tinh chỉnh ở phía sau.

Những thay đổi tinh tế ẩn track phía trước và phía sau được mở rộng bằng cách 10mm, và A-trụ cột ngồi 35mm tiếp tục trở lại hơn về mô hình hiện có. Nó ngồi trên một phiên bản sửa đổi của các nền tảng hiện có, và trong khi chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên, đó là một chiếc xe còn bởi 10mm và 15mm ngồi thấp hơn.

Hình ảnh 5 của 21Gia xe Mazda - Mazda CX-5 - tiết lộ cửa trước mở
Hình ảnh 5 trong 21
• crossover tốt nhất trên bán ngay bây giờ

Bên trong, CX-5 được những tiến triển mới nhất của hệ thống thông tin giải trí của Mazda. màn hình bảy inch của nó là crisper hơn trước, nhờ một quá trình mới có sử dụng liên kết quang học để tham gia các màn hình LCD với bảng điều khiển cảm ứng, và các đơn vị bây giờ ngồi cao lên trên đầu trang của các facia.


Hyundai IONIQ: Prius mới ... bây giờ playingHyundai IONIQ: Prius beater mới khám phá
15/02 / 16New Toyota Prius xét: chúng tôi ... New Toyota Prius xét: chúng tôi kiểm tra \ 'tình yêu nó hay ghét nó \' lai
02/12 / 16Can mới Kia Niro ... Can mới Kia Niro ra-hybrid Toyota \ 's Prius?
27/05 / 16Toyota Prius hybrid 2016 ... Toyota Prius hybrid 2016 đánh giá - Carbuyer
22/02 / 16New Toyota Prius xét: chúng tôi ... New Toyota Prius xét: chúng tôi kiểm tra \ 'tình yêu nó hay ghét nó \' lai
15/02 / 16Can mới Kia Niro ... Can mới Kia Niro ra-hybrid Toyota \ 's Prius?
Video thông minh chơi được phát minh bởi Digiteka
Những thay đổi khác lên phía trước bao gồm một màn hình TFT độ phân giải cao hơn trong bảng điều khiển nhạc cụ, và các tùy chọn của một màn hình hiển thị head-up mà có thể dự án hướng dẫn chuyển hướng vào bên trong kính chắn gió. Hành khách ở ghế sau có được một điểm hông hơi thấp, và các tùy chọn của máy sưởi ghế sau và lỗ thông hơi kiểm soát khí hậu cabin phía sau.

• Los Angeles Motor Show 2016

Dưới da, Mazda đã tinh chỉnh các động cơ diesel 2.2 lít và động cơ xăng 2.0 lít, mặc dù nó vẫn chưa cung cấp bất kỳ hiệu suất nhiên liệu hoặc dữ liệu tiêu thụ được sửa đổi. Các công ty cho biết rằng những sửa đổi vào khung xe đã tăng độ cứng xoắn 15,5 phần trăm, và giúp làm giảm tần số thấp tiếng ồn đường để làm cho cuộc trò chuyện khoảng 10 phần trăm rõ ràng hơn ở 60mph.

Hình ảnh 6 của 21Gia xe Mazda - Mazda CX-5 - trình bày
Hình ảnh 6 trong 21
Những thay đổi khác bao gồm một phiên bản sâu hơn phong phú hơn của lớp sơn đỏ phổ biến linh hồn của Mazda - bây giờ gọi là linh hồn Red Crystal - và một phạm vi rộng lớn của các thiết bị an toàn, bao gồm Mazda Radar Cruise Control mới nhất và công nhận hiệu giao thông.


CX-5 mới vẫn còn là một cách ít ra đạt showroom Vương quốc Anh; nó không có khả năng đến đây cho đến giữa năm 2017. Như vậy, không có giá sẵn, nhưng chúng tôi mong đợi nhiều để bắt đầu tại khoảng cùng một điểm, từ khoảng £ 23.500 cho các mô hình xăng và £ 25.000 cho các động cơ diesel

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1