Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Những thay đổi của Mazda 6 2017 tại Châu Âu

Gia xe Mazda - Mazda 6 đang được facelifted cho năm 2017. Nó giữ vẻ đẹp trai của mình, nhưng bổ sung thêm công nghệ G-Vectoring kiểm soát thông minh để giúp mịn quá trình chuyển đổi giữa tăng tốc, phanh và chuyển bằng cách quản lý công suất động cơ hiệu quả hơn. Đọc để biết chi tiết đầy đủ ...


Mazda Nguyễn Trãi - Hotline KD: 0986.292.118

ví dụ đầu tiên đến vào mùa thu năm 2016 nhưng hãy kiểm tra các đối thủ Gia xe Mazda - Mazda 6 trong danh sách của chúng tôi trong những chiếc xe gia đình tốt nhất hoặc roundup của chúng tôi trong những quán rượu tốt nhất về bán.
công nghệ GVC điều chỉnh mô-men xoắn động cơ để đáp ứng với chỉ đạo đầu vào để kiểm soát tốt hơn, độ bám đường và xử lý. Về cơ bản, nó cắt giảm công suất động cơ khi vào một lượt để ném trọng lượng của xe lên các bánh xe phía trước để kiểm soát nhiều hơn. Sau đó nó reintroduces điện để lại một lượt để đẩy trọng lượng trở lại về phía bánh sau cho sự ổn định tăng cường ..


Một loạt các tùy chọn xăng và động cơ diesel có sẵn cho 2017 Gia xe Mazda - Mazda 6, với một sự lựa chọn của tay sáu tốc độ hoặc hộp số tự động. Hai petrols 2.0 lít sản xuất 143hp hoặc 163hp. Hai động cơ diesel 2.2 lít với 148hp hoặc 173hp hoàn thành cơ line-up.

Các động cơ diesel trang bị công nghệ mới làm tăng đáp ứng và làm giảm tiếng ồn động cơ. Tinh tế đã được tập trung chủ yếu cho Mazda nên đã có những cải tiến để niêm phong cửa, trong khi vật liệu cách âm hơn và nhiều lớp cửa sổ phía trước đã được đưa vào để làm giảm đường và tiếng ồn của gió.


loạt các công nghệ an toàn i-Activesense của Mazda được bao gồm trong phiên bản cập nhật của saloon Nhật Bản vừa và bất động. Điều này bao gồm giao thông Đăng nhận, trong đó xác định không có dấu hiệu nhập cảnh và giới hạn tốc độ để cung cấp các cảnh báo cho lái xe.

Advanced Smart Thành phố hỗ trợ phanh cũng là đặc trưng. Công nghệ này thay thế các tia laser hồng ngoại gần trước đó với một máy ảnh phía trước cảm biến để mở rộng phạm vi của hệ thống cho xe và phát hiện người đi bộ.



Cùng với sơn Máy Xám thúc mới, 2017 Gia xe Mazda - Mazda 6 cũng được hưởng lợi từ một tiện ích nội thất và bổ sung sửa đổi. Có một thiết kế vô-lăng mới, cũng như cập nhật heads-up hiển thị màu sắc với độ phân giải cao hơn. Nó cũng tự hào có một 4,6-inch, đầy đủ màu sắc hiển thị đa thông tin với đồ họa được cải thiện giữa kim đồng hồ

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1