Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Cảm nhận của Mazda 3 2017

Các 2017 Gia xe Mazda - Mazda 3 là một trong những nghệ sĩ biểu diễn tốt nhất trong số những chiếc xe nhỏ gọn, theo phân tích của chúng tôi đánh giá ô tô và dữ liệu. lái của Gia xe Mazda - Mazda 3 chính xác, hệ thống phanh mạnh mẽ, và vào cua khả năng có thể giúp bạn nhìn về phía trước để đi làm hàng ngày của bạn thay vì khiếp sợ nó.


Mazda Nguyễn Trãi - Hotline KD: 0986.292.118

Ngày đầu xử lý thể thao của nó, Gia xe Mazda - Mazda 3 là một chiếc xe thoải mái khi lái xe. Các đối thủ như việc thực hiện điều chỉnh Volkswagen GTI và Ford Focus ST cung cấp sự linh hoạt tương tự nhưng không có sự thoải mái đi xe Gia xe Mazda - Mazda 3 cung cấp. cơ sở động cơ bốn xi-lanh của Gia xe Mazda - Mazda 3 cũng cung cấp khả năng tăng tốc nhanh hơn so với hầu hết các đối thủ. Đối với khả năng tăng tốc tốt hơn và tốc độ, một động cơ bốn xi-lanh lớn hơn là có sẵn trong Trims trên. Cả hai động cơ cung cấp sự kết hợp hiếm hoi của nền kinh tế nhiên liệu tuyệt vời và hiệu suất tuyệt vời.

nội thất của Gia xe Mazda - Mazda 3 tính năng vật liệu phong phú hơn so với hầu hết các xe cạnh tranh, với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch. Gia xe Mazda - Mazda 3 đưa ra một hệ thống trực quan thông tin giải trí mà đáp ứng một cách nhanh chóng, với một số tùy chọn cho các đầu vào thông qua một trong hai màn hình cảm ứng hoặc điều khiển núm. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến các tính năng như Apple hay Android CarPlay Auto, bạn không gặp may với Gia xe Mazda - Mazda 3. Trong khi các tính năng này ngày càng phổ biến trong lớp, Gia xe Mazda - Mazda 3 chưa cung cấp cho họ.

Gia xe Mazda - Mazda 3 làm nhiều điều tốt. không gian phía sau chỗ ngồi không phải là một trong số họ. Trong khi hai người lớn có thể phù hợp thoải mái trở lại ở đó, nhiều đối thủ - như Kia Forte, VW Jetta và Toyota Corolla - có hàng ghế sau rộng hơn. Gia xe Mazda - Mazda 3 sedan cũng có không gian vận chuyển hàng hóa một chút ít hơn hầu hết các đối thủ. Các hatchback, tuy nhiên, có một hàng công suất kỳ nghỉ đã sẵn sàng.
hiệu suất Gia xe Mazda - Mazda 3

Fun Nhiên liệu Sipper
động cơ bốn xi-lanh The 2017 Gia xe Mazda - Mazda 3 của đặt ra một số lượng đáng kính của quyền lực, do đó bạn sẽ không đấu tranh để có được đến tốc độ đường cao tốc. Đối với một chuyến đi thậm chí còn sống động hơn, bạn có thể nâng cấp với một động cơ bốn xi-lanh mạnh mẽ hơn. Một tay sáu tốc độ truyền dẫn là chuẩn, và một sáu tốc độ tự động có sẵn. động cơ của Gia xe Mazda - Mazda 3 cung cấp năng lượng, đáp ứng và cũng có ưu điểm tiêu thụ nhiên liệu khiêm tốn. Các mô hình cơ sở kiếm được một trong những ước tính nền kinh tế nhiên liệu tốt nhất trong lớp, và các mô hình với động cơ lớn hơn theo sát phía sau. Với sự sẵn sáu tốc độ truyền tải tự động, Gia xe Mazda - Mazda 3 kiếm được 28 mpg trong thành phố và 37 mpg trên đường cao tốc. Mô hình với động cơ mạnh hơn chỉ bỏ 1 mpg trong thành phố.

Xử lý thể thao
Gia xe Mazda - Mazda 3 là hết sức thú vị khi lái với độ chính xác, chỉ đạo nhanh chóng mà cho phép nó có góc một cách dễ dàng. Hơn nữa, hệ thống treo thể thao của mình quản lý để giữ cho các chuyến đi thoải mái, trái ngược với một số xe hiệu chỉnh khác trong lớp. Ngoài ra, hệ thống phanh mạnh mẽ của nó không có sự cố đưa bạn đến một điểm dừng.

Tìm hiểu thêm về hoạt động »

Gia xe Mazda - Mazda 3 nội thất

Hơn sang trọng hơn dự kiến
Gia xe Mazda - Mazda 3 có một trong những cabin cao cấp nhất và cũng đặt ra trong lớp. kiểu dáng đơn giản nhưng lại cabin cảm thấy thoáng mát và gọn gàng. Vật liệu sử dụng trong suốt hơn rất nhiều cao cấp hơn bạn có thể mong đợi cho một chiếc xe trong phạm vi giá của Gia xe Mazda - Mazda 3.

Các ghế trước được cũng có đường viền được với sự hỗ trợ mặt tốt, giúp làm cho ổ đĩa dài thoải mái và giúp bạn trồng trong chỗ ngồi của bạn khi lái xe trên đường quanh co. Hai người lớn sẽ được chỉ tốt ở ghế sau của Gia xe Mazda - Mazda 3, nhưng một số đối thủ, bao gồm cả Toyota Corolla và Volkswagen Golf, cung cấp nhiều không gian hơn ở phía sau.

hệ thống LATCH của Gia xe Mazda - Mazda 3 bao gồm một neo tether và hai mỏ neo thấp hơn ở cả hai chỗ ngồi phía ngoài phía sau và một neo tether ở ghế phía sau giữa. Viện Bảo hiểm An toàn vẫn chưa đánh giá hệ thống LATCH các năm 2017 Gia xe Mazda - Mazda 3 của.

Hatchback lớn
Tại 12,4 feet khối, công suất thân của Gia xe Mazda - Mazda 3 là một chút nhỏ cho lớp. Hầu hết các dòng xe sedan nhỏ gọn có lên 13 feet khối, do đó bạn sẽ chỉ đạt được thêm một chút phòng - đủ cho một hai túi hoặc - với hầu hết các đối thủ. Nissan Sentra và Volkswagen Jetta cả hai đều có 15 feet khối hoặc nhiều không gian thân cây.

Nếu bạn cần nhiều không gian hơn ra khỏi Gia xe Mazda - Mazda 3, sau đó mô hình hatchback là con đường để đi. Nó cung cấp 20,2 feet khối đằng sau ghế lưng và 47,1 feet khối với họ gập xuống. Không chỉ là không gian nhiều hơn so với sedan có, nhưng nó cũng có nhiều không gian tổng thể hơn hầu hết các mẫu hatchback nhỏ gọn có.

Infotainment Effortless
Nếu bạn đang thất vọng một cách dễ dàng bằng công nghệ phức tạp, bạn sẽ hài lòng với hệ thống thông tin giải trí đơn giản của Gia xe Mazda - Mazda 3. Đó là một trong những tốt nhất trong lớp, nhờ các menu đơn giản và dễ dàng hoạt động. Nó cũng nhanh chóng, vì vậy bạn sẽ không bị bỏ chờ đợi cho các chức năng để tải.

Bạn có thể điều khiển âm thanh và định vị các thiết lập hoặc thông qua màn hình cảm ứng hoặc bằng núm đa chức năng điều khiển gắn trên, mà là tương tự như những thương hiệu hạng sang như BMW và Audi.


Gia xe Mazda - Mazda 3 cung cấp Bluetooth tiêu chuẩn cho cả hai cuộc gọi điện thoại và nghe nhạc trực tuyến, cũng như kết nối internet radio Pandora. Tuy nhiên, các bạn cùng lớp như Honda Civic và Volkswagen Golf có sẵn với Apple và Android CarPlay tự động, trong đó cung cấp truy cập nhanh đến các chức năng điện thoại thông minh phổ biến thông qua màn hình hiển thị của xe.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1