Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Mazda 6 2017 tại Mỹ

2017 Giá xe Mazda -  Mazda 6 Arrives In The Mỹ


Mazda Nguyễn Trãi - Hotline KD: 0986.292.118

Bản gốc Mazda 6 (hoặc Gia xe Mazda - Mazda 6) là một chiếc sedan gia đình rất tốt, và mô hình đang diễn ra là không khác nhau. Với các tính năng mà nó mang lại, nó là cung cấp một trong những thiết kế tốt nhất trên thị trường ngày nay cũng như một tập hợp các công cụ tuyệt vời. Tuy nhiên, chiếc xe là không hoàn hảo, khiến rất nhiều người nói rằng sắp tới Mazda 6 2017 có thể là trong thực tế, giữa cuộc đời facelift tất cả mọi người đang chờ đợi.
2017 Gia xe Mazda - Mazda 6 - Mid-size xe
Kết nối 8,3 / 10 -The xe 8.9 / 10 -Kelley Blue Book
MSRP: Từ $ 21.945
MPG: lên đến 26 thành phố / 35 đường cao tốc
Dung tích bình nhiên liệu: 16,4 gal
Mã lực: 184 mã lực
Động cơ: 2.5 L 4 xi-lanh
Sport tay $ 21.945
Sport Automatic $ 22.995
Manual Touring
$ 24.195
2017 MAZDA 6 Cập nhật: 2016/09/06:

Các bản cập nhật trước đó đưa tin chi tiết về hệ thống G-Vectoring kiểm soát tối ưu hóa mô-men xoắn gửi đến bánh xe bằng cách thay đổi các thiết lập khác nhau của truyền động, khung xe và động cơ. Điều gì là mới, đặc biệt là đối với các thị trường châu Âu, là cách âm được cải thiện, sẽ làm giảm tiếng ồn đó được chuyển giao cho các cabin.

2017 Mazda 6 Front Side

đơn vị Diesel được yêu thích ở châu Âu vẫn còn đang ở phía sau động cơ xăng khi nói đến tinh cấp, nhưng Mazda đã làm việc chăm chỉ vào việc cải thiện này. Họ đã sử dụng công nghệ tự nhiên Sound Smoother mà sử dụng van điều tiết năng động luôn đặt giữa piston và thanh truyền. Bằng cách này chúng tôi đang nhận một mức độ thấp của rung động và một mức độ cao hơn trơn từ powerplant diesel. Để cải thiện thêm cách nội thất Mazda cung cấp âm thanh thêm giảm xóc lớp vật trong khi những con dấu cửa và bảng đi kèm với dung sai thấp hơn khi nói đến những khoảng trống. Kết quả của việc này có thể nhận thấy ngay lập tức, nhưng nếu bạn so sánh mới 2017 Mazda 6 và trước đó phiên bản bạn sẽ thấy sự cải thiện đáng kể.



cải tiến khác là Control thoáng cho phép phản ứng ga tốt hơn. Chúng tôi không chắc chắn nếu nó sẽ đến cho cả hai động cơ diesel và xăng, nhưng động cơ diesel tăng áp chắc chắn có thể hưởng lợi từ một hệ thống mà hơn nữa sẽ làm giảm độ trễ đã tối thiểu.

2017 Mazda 6

2017 MAZDA 6 Cập nhật: 2016/08/25:

Chúng tôi có xác nhận chính thức rằng các nâng cấp 2017 Mazda 6 sẽ đến vào tháng tới các đại lý Mazda trên toàn nước Mỹ Với thông tin này, chúng tôi cũng đã nhận được thông tin chi tiết về giá cả và tính năng nó sẽ mang lại, một cái gì đó chúng ta đã suy đoán nhưng chờ Mazda để cho lời nói cuối cùng của nó trong vấn đề này.

giá khởi điểm sẽ được thiết lập để $ 22,780, và điều này bao gồm phí điểm đến của 835 $. So với năm trước đó là tăng $ 450, và chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ không gây ra sự sụt giảm đáng kể doanh số bán hàng của mẫu sedan hạng trung này.

Cũng giống như trước khi chúng ta có 2,5 lít I4 phát triển 184 mã lực được kết hợp với tay sáu tốc độ truyền tải và nếu bạn muốn sáu tốc độ tự động, bạn sẽ cần phải thêm 1050 $ hơn giá cơ sở. Tiêu chuẩn cho mô hình cấp nhập là máy ảnh và hợp kim 17-inch bánh xe chiếu hậu.

2017 Mazda 6

Nếu bạn muốn có một chiếc xe tốt hơn, trang bị, bạn có thể đi cho các phiên bản Grand Touring bắt đầu từ 31.530 $. Những tính năng như sang số mái chèo, ghế da đục lỗ, và môi phía sau spoiler đến như là tiêu chuẩn. Máy Tùy chọn màu xám kim loại sơn sẽ có mặt vào cuối năm nay, nhưng nó sẽ chi phí thêm $ 300. Đối với Touring cắt nó cũng có thể thêm một moonroof, cao cấp Bose âm thanh và radio vệ tinh sẽ có giá 1325 $.

Ngoài ra đọc:
2017 Toyota Tundra - Chúng ta có thể mong đợi từ Tundra mới?
nâng cấp thêm các tính năng mới đã được xác nhận bao gồm tay lái mới từ CX-9 và cụ cluster mà mang đồng hồ đo mà bây giờ được dễ dàng hơn để đọc. Ngay cả những động cơ có thể không đủ cho những người lái xe mà muốn thực hiện theo định hướng xe giới thiệu G-Vectoring kiểm soát vào năm 2017 Mazda 6 sẽ cải thiện phản ứng lái. Điều này được thực hiện với việc thực hiện của hệ thống mà chính xác điều khiển mô-men xoắn của động cơ.

2017 MAZDA 6 Cập nhật: 2016/08/11:

Cuối cùng, chúng tôi nhận được thông tin chi tiết về Mazda 6 2017 mà đã được đồn đại trong hơn vài tháng. tin đồn trước đó, báo cáo cho rằng mô hình này sẽ được thiết kế lại và được giao cùng với thiết kế khác nhau nhưng có vẻ như điều này sẽ không xảy ra. Hãy nhìn vào các bức ảnh và cố gắng để tìm thấy bất kỳ sự khác biệt. Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm những rắc rối từ những thay đổi là chỉ nhỏ và chủ yếu là vô hình. Mazda đã quyết định không thay đổi bất cứ điều gì đáng kể và điều này đã được thực hiện chủ yếu bởi vì chiếc xe này có kết quả bán hàng tốt may mắn đến ngoại hình tuyệt vời của nó. Cũng như mọi khi, không có nhu cầu thay đổi một cái gì đó mà không bị hỏng.
Hãy quay trở lại về chủ đề. Chúng tôi sẽ bắt đầu với những thay đổi được cung cấp cho hệ thống treo với lời giới thiệu của Control G-Vectoring. Với cải tiến này đã sedan tuyệt vời trên con đường trở nên tốt hơn. Thành thật mà nói nó không phải dễ dàng để giải thích nhưng những gì bạn cần phải biết là điều này sẽ cải thiện cảm giác lái. Widget sẽ ra mô-men xoắn động cơ điện tử này, nó sẽ hơi giảm sản lượng, và chúng tôi tin rằng bạn thậm chí sẽ không nhận thấy điều này. Bạn có thể nghĩ rằng nó làm giảm mức độ tham gia lái xe nhưng yên đảm bảo sự can thiệp đó là tối thiểu và hầu như không đáng trong khi kết quả là cái gì mà bạn sẽ thích khi tấn công các đường cong.

An toàn đã được cải thiện hơn nữa với việc giới thiệu các tính năng mới và hệ thống i-Activsense giúp các lái xe trong những tình huống nguy hiểm. máy ảnh mới đã được thêm vào và bây giờ nó sẽ phát hiện người đi bộ, xe hơi và các đối tượng lớn. Trong trường hợp đó một cái gì đó được nhận thấy xe có thể nhấn phanh tự động và tính năng này hiện đang làm việc 9-99 mph. Hơn nữa hệ thống được nâng cấp sẽ nhận ra dấu hiệu lưu lượng bao gồm giới hạn tốc độ, biển báo dừng, không có dấu hiệu nhập cảnh và tương tự.

2,5 lít SKYACTIV cơ

Hệ thống truyền lực và động cơ cung cấp sẽ không thay đổi. Tay sáu tốc độ truyền kết hợp với các đơn vị I4 2,5 lít hoạt động rất tốt đẹp. Thậm chí hầu hết các nhà sản xuất xe hơi đang giảm hộp số tay của Mazda đã quyết định một lần nữa để cung cấp tùy chọn này trên một số cấp độ trim. Một tùy chọn khác cho động cơ 184 mã lực là sáu tốc độ tự động. Thật không may sẽ không có động cơ V6 hoặc đơn vị tăng áp được cung cấp; chúng tôi hy vọng sẽ thấy nâng cấp trong các dòng sản phẩm động cơ, nhưng không may, điều này sẽ không xảy ra với mô hình này.

Ngoài ra đọc:
Bugatti Galibier là Vẫn còn trong game
NEW Gia xe Mazda - Mazda 6 NỘI THẤT

Trong khi ngoại thất và hệ thống truyền động đã không nhận được bất kỳ nâng cấp đáng kể, chúng tôi có thể nói rằng nội thất mang vài cải tiến tốt đẹp. Một số trong số này được cung cấp với 2016 cập nhật và bây giờ nó lại mang lại thay đổi nhiều. cụm đo trước đó đã được cung cấp với màn hình đơn sắc nhưng bây giờ được thay thế bằng một màn hình màu TFT đầy đủ cộng với màn hình hiển thị head-up pop-up sử dụng thiết lập đầy đủ màu sắc thay vì các đơn sắc nó đưa ra trước. Với mức độ cao hơn của điều chỉnh được tất cả mọi thứ đã được đẩy lên một mức độ cao hơn và một bất ngờ khác là chức năng bộ nhớ lái xe chỗ ngồi sẽ nhớ cài đặt của mỗi lái xe và tải những khi lái xe ngồi trong.

Nội địa

Cao nhất chất lượng da Nappa đã được sử dụng và tùy chọn này là một phần của gói cao cấp có thể được chọn cho năm 2017 Mazda 6 Grand Touring trim. Hàng ghế sau giờ đi kèm với tùy chọn sưởi ấm trong khi đèn LED đã được sử dụng thay cho đèn tiêu chuẩn. Nhiều cải tiến có thể được nhận thấy với những đường khâu, dày kính phía trước cửa, vật liệu giảm tiếng ồn trong các tựa bài báo, niêm phong cửa nâng cấp và tương tự.

Nhìn chung ấn tượng rằng đây là một chiếc xe gần như giống hệt nhau khi nhìn nó, nhưng nếu bạn so sánh các mô hình 2017 Mazda 6 và trước năm bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt. Không phải là nhiều khi nói đến thiết kế và ngoại hình nhưng trong nội thất và chất lượng của nó. Chúng tôi vẫn đang mất tích giá chính thức và xếp hạng EPA nhưng vì chúng tôi mong đợi nó đến tại các đại lý trong tháng tới, những thông tin cần sớm được cung cấp. Ngày đầu đó, chỉ với những thay đổi nhỏ trong các phân đoạn chính của chúng tôi nghĩ rằng giá cả và tiết kiệm nhiên liệu xếp hạng sẽ ở vào mức độ gần như giống hệt nhau. Sticker với khoảng 21.500 $ và 26/38 mpg nên trở lại một lần nữa.

Điều này sẽ được đưa ra chỉ trong thời gian được hưởng lợi từ tất cả các thay đổi thiết kế đã xảy ra trên crossover mới mà gần đây đã được giới thiệu ra thị trường và đặt ra một mối đe dọa cho dòng xe sedan như thế này. Với một động thái như thế này, Mazda có thể cung cấp các tính năng mới của những chiếc xe trên chiếc sedan hàng đầu của họ.

2017 Gia xe Mazda - Mazda 6 CHÍ NGÀY

Tin đồn nói rằng sắp tới Mazda 6 là sẽ được phát hành vào cuối mùa hè này mà sẽ cho phép họ bắt đầu bán vào cuối năm nay. Trong khi phần bên thực tế của chiếc xe sẽ có khả năng vẫn như cũ, ngoại thất và nội thất của nó sẽ nhận được một bản cập nhật nhỏ để làm cho nó hấp dẫn hơn một chút để các khách hàng trẻ tuổi. Ngày đầu đó, mô hình này có thể là người đầu tiên trong một thời gian để đến với một phiên bản Mazdaspeed hiệu suất cao mà đã được đồn đại từ bao giờ người lớn tuổi đã bị ngưng.

2016 Gia xe Mazda - Mazda 6
2016 mô hình được đăng ở trên - Nguồn: mazdausa.com
TAG GIÁ TỐT

Giá đầu của mô hình dòng có thể nhận được gần 40.000 $ mà sẽ làm cho nó hơi đắt hơn sắp được đối thủ cạnh tranh của nó, là Fusion Sport. Nếu bạn không quan tâm đến phiên bản MazdaSpeed, bạn có thể nhận được trang trí cơ sở cho 21.495 $.
2018 Ford Fusion - New Look
GÌ VỀ 2017 OPTIONS Gia xe Mazda - Mazda 6 CƠ & THI?


Các cơ sở trên mô hình của Mỹ sẽ không thay đổi, trong khi thị trường châu Âu dự kiến ​​sẽ nhận được một phiên bản hơi mạnh mẽ hơn của động cơ diesel 2.2 lít mà là lựa chọn tốt nhất bán cho đến nay đây. Các hiệu suất cao Mazdaspeed, mặt khác, đã được đồn đại để có được 2,5 lít turbocharged inline bốn từ CX-9 hoàn toàn mới

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1