Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Gia xe Mazda 2017

Mazda đã chỉ cho chúng ta điều chỉnh nhẹ 2017 Gia xe Mazda - Mazda 6 và bây giờ hãng đã công bố bao nhiêu nó có khả năng chi phí cho bạn để mang lại một cơ hội. mô hình cơ sở bắt đầu từ 22.780 $ cho Gia xe Mazda - Mazda 6 Sport, trong đó có 835 $ đến ($ 880 trong Alaska). Đó là một vài trăm đô la nhiều hơn các cơ sở đi 2016 Gia xe Mazda - Mazda 6.

Mazda Nguyễn Trãi - Hotline KD: 0986.292.118

Liên quan: Sedan hạng trung tốt nhất cho năm 2016 là gì?
Đối với năm 2017, mô hình thể thao một lần nữa đi kèm với một tính năng ngày càng hiếm trong số các dòng xe sedan hạng trung - một tay sáu tốc độ truyền tải. tính năng tiêu chuẩn khác bao gồm 60/40-chia gấp ghế sau, push-nút khởi động, bánh xe hợp kim 17-inch, một camera lùi và hệ thống đa phương tiện Mazda Kết nối với màn hình 7-inch. Nếu bạn không muốn hàng của riêng bạn, hộp số tự động là một $ 1050 tùy chọn độc lập trên cả mức cắt Sport và Touring.
Bước lên đến trim Touring cho $ 25,030 và bánh xe của bạn có được lớn hơn - hợp kim 19-inch là tiêu chuẩn, như là vật liệu ghế da, ghế lái xe điện của, kiểm soát khí hậu hai khu vực có lỗ thông hơi phía sau và một số tính năng an toàn khác như màn hình điểm mù, phía sau cảnh báo qua giao thông, keyless entry, gạt nước mưa cảm biến và đèn pha tự động. Một hệ thống âm thanh Bose, moonroof và gói radio vệ tinh có sẵn trên mô hình Touring tự động trang bị cho thêm $ 1,325, hoặc bước lên Touring cao cấp trọn gói cho thêm $ 1,425 để thêm đèn pha LED với ánh sáng phía trước thích nghi, ghế ngồi có sưởi, tự động mờ gương và nhiều hơn nữa.
Đứng đầu loạt tại 31.530 $ là sự gọn gàng Grand Touring có tính năng chuyển hướng tiêu chuẩn, ghế da-cắt, chỗ ngồi tám cách điện bằng lái xe và sáu bên ghế hành khách cung cấp, sang số mái chèo và một màn hình hiển thị head-up đầy màu sắc. Bên ngoài, các Grand Touring được một số thay đổi trang trí, với một chữ ký sáng lưới tản nhiệt độc đáo, đèn sương mù LED, bánh xe hợp kim đen và một spoiler thân cây nắp. Tính năng an toàn có được một tăng quá, với làn chuẩn giữ hỗ trợ, công nhận hiệu giao thông, dầm cao tự động, kiểm soát hành trình khoảng cách gìn giữ và hỗ trợ phanh an toàn tự trị.
Nếu bạn muốn nhận được thậm chí còn đẹp hơn, đánh dấu vào ô Grand Touring tùy chọn cao cấp trọn gói $ 2500 và bạn sẽ nhận được phanh tái tạo với cửa chớp hoạt động lưới tản nhiệt để cải thiện nền kinh tế nhiên liệu, máy sưởi ghế sau, sưởi nóng vô lăng, nâng cấp ghế bọc da Nappa với đường ống tương phản, đèn LED chiếu sáng nhấn, một ca sĩ mở đầu đen và trang trí nội thất độc đáo.

Các mới 2017 Gia xe Mazda - Mazda 6 sẽ được bán vào tháng Chín.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1