Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Cảm nhận về Mazda 3

Hầu như theo định nghĩa, giá cả phải chăng chiếc xe nhỏ gọn không có nghĩa vụ phải được vui vẻ. Chắc chắn, nở nóng được bơm máu của chúng ta, nhưng cách đây không lâu, các điều khoản "nhỏ gọn xe" và "xe nền kinh tế" có thể một cách an toàn được sử dụng thay thế cho nhau. Một ngoại lệ quan trọng trong thập kỷ qua là Mazda3, một chiếc xe đã liên tục cung cấp cảm giác mạnh năng động hơn và phản hồi xúc giác hơn những người đương thời của nó. Đối thủ cạnh tranh đã chọn trò chơi của họ đáng kể trong những năm gần đây, tuy nhiên, để lại Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi mong muốn trong một số lĩnh vực, bao gồm cả sự tinh tế tổng thể, công nghệ và cabin hẹn trong xe hơi, do Mazda trở lại bàn vẽ để tạo ra điều này hoàn toàn mới thế hệ thứ ba mô hình cho năm 2014.


Mazda Nguyễn Trãi – PTKD: 0986292118 – Vui lòng liên hệ Hotline để nhận chương trình ưu đãi Tốt Nhất

Bao gồm này được thiết kế lại năm 2014 mô hình, cây trồng mới của Mazda sản phẩm mới đã nhắm mục tiêu phân đoạn phi xe tải nóng nhất của Bắc Mỹ - nhỏ gọn xe, sedan hạng trung và nhỏ gọn chéo / SUV. Tuy nhiên, nó có thể là công bằng để gọi ra mắt này, quan trọng nhất của tất cả, là 3 vẫn chiếc xe bán chạy nhất của nhãn hiệu Nhật Bản. Trong khi hồ bơi của hatchback nhỏ gọn của nước Mỹ là không chính xác sâu, 2014 Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi vẫn có một con đường đầy thử thách phía trước của nó cạnh tranh với các máy ảnh compact hai hộp bao gồm Ford Focus phổ biến và bổ sung mới như hoàn toàn mới Kia Forte và vẫn còn mới Hyundai Elantra GT.
2014 Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi có thể đã xuất hiện lần đầu lớn trong mùa hè vừa qua và đi vào bán trong tháng Tám, nhưng nó vẫn khiến đôi mắt của chúng ta mỗi khi chúng ta nhìn thấy nó. Như nhiều như chúng tôi thích phong cách của Mazda6 sedan mới, ngôn ngữ thiết kế Kodo của công ty cho là trông thậm chí còn tốt hơn trên quy mô nhỏ hơn này. Gone là vụng về, mỉm cười kết thúc trước cựu Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi của, thay thế bằng một STERNER, cau có biểu hiện mà bộ các giai điệu cho phần còn lại của chiếc xe. Một lưới tản nhiệt lá chắn hình thẳng đứng hai bên là tối, đèn pha hẹp giúp hình thành các đường chắn bùn phía trước trên diện rộng, và một điều trị tương tự có thể được tìm thấy ở phía sau, được đánh dấu bằng hai chân sau rộng và đèn hậu nằm ngang.

Nó quản lý để tìm một chút giống như một chiếc xe phía sau lái xe BMW hay Infiniti.
Nhìn chung, Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi năm cửa trông rất giống một CX-5 teo - một lời khen mạnh mẽ - nhưng phần tốt nhất của kiểu dáng của nó có thể được rằng nó không giống một econobox động cầu trước điển hình. Với tỷ lệ kéo dài của nó dash-to-trục và dài, đường chảy, 2014 Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi quản lý để tìm một chút giống như một chiếc xe phía sau lái xe BMW hay Infiniti.

Nếu chúng tôi có bất kỳ khiếu nại chính về Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi đi, họ thường tập trung vào nội thất thường mờ nhạt của nó. Sau khi nhúng cả xuống phía sau bánh xe của Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi đặc biệt này i Grand Touring, mặc dù, chúng tôi vui mừng báo cáo không có gì mờ nhạt về cabin mới của nó là. Nó cải thiện đáng kể trong mọi lĩnh vực, và chúng tôi đặc biệt đánh giá cao các bảng điều khiển hai cấp chunky của đi 3 đã được thay thế bởi một với một mượt mà nhìn, gắn kết hơn (mặc dù một số người trong chúng ta có thể thực hiện mà không trim màu đen piano và rõ ràng điểm nhấn bằng sợi carbon giả). Mazda vẫn từ chối để mang lại nhiều màu sắc vào trong cabin, vì vậy ngoài các mô hình Touring top-of-the-line Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi Grand, bảng (ngoài mảnh cắt nhỏ và ghế khâu) được giới hạn màu đen hoặc ... đen.
Một trong những tính năng thú vị nhất về 3 là hệ thống định vị mới của mình, đó Grand Touring được trang thiết bị theo tiêu chuẩn. Chúng tôi không điên về cái nhìn tacked-on của màn hình hiển thị trung tâm, gắn kết, nhưng chiến lược màn hình gắn iPad như thế này dường như được chọn lên hơi nước với Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi và những chiếc xe như Mercedes-Benz CLA. Dù bằng cách nào, màn hình cảm ứng khá lớn của Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi cho phép người dùng kéo qua các màn hình khác nhau như điện thoại thông minh, và cũng có một iDrive giống như, tất cả-trong-một trong quay phía sau kiểm soát núm của shifter mà làm việc cho cả hai chức năng cơ bản và các cấp cao hơn công việc như nhập địa chỉ và truy cập vào các ứng dụng được tải về hoặc quay số điện thoại. Một tính năng nhỏ chưa đánh giá đúng của hệ thống nav là một lời nhắc nhở hiển thị văn bản trên màn hình cho đến gần đường phố khi bạn đang lái xe.
Nó cung cấp nhẹ ít chỗ để chân và khoảng không hơn người tiền nhiệm của nó.
Trên giấy tờ, 2014 Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi đã bằng cách nào đó quản lý để có được lớn hơn, nhưng nó cung cấp nhẹ ít chỗ để chân và khoảng không hơn người tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, nó vẫn ngang bằng với các đối thủ như Elantra GT và Focus năm cửa cả về không gian chở khách và khối lượng hàng hóa. Mặc dù Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãithỉnh thoảng nhắc nhở chúng ta về roofline quyến rũ của mình khi chúng ta vô tình đụng đầu của chúng tôi về việc mở cửa, một lần bên trong, nó cung cấp một số tiền khá gian xem xét dấu chân của nó.
Đặc biệt, ghế trước tôi cung cấp hàng ngày lái xe thoải mái trong khi vẫn đang được hỗ trợ đủ cho con đường núi. Tuy nhiên, bạn có thể muốn dành ghế sau cho nhỏ hơn hoặc hành khách tag-cùng. Lợi thế thực sự của một chiếc hatchback là hàng công suất của nó, và Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi không thất vọng trong vấn đề này, với nhiều không gian với hàng ghế sau lên hoặc xuống. Thật không may, cabin mới là để giảm một trung tâm kì lạ có hình dạng tay vịn được thiết kế để chứa một cặp cupholders, nhưng mép của nắp (nơi nó thuận tiện nhất cho người lái xe để nghỉ ngơi cánh tay của mình) là chỉ có hơn một inch rộng. Và nói về nhỏ, một phần của bất động sản trong cluster đo được chi phối bởi các công tơ mét - bằng cách so sánh, tachometer chầu và hiển thị đa chức năng là đáng thất vọng nhỏ.

Ngay cả với nó cải thiện công nghệ và vật liệu trong xe, Mazda đã hạn chế tăng giá trên hầu hết các mẫu Mazda 3, thậm chí đi xa như vậy để giảm MSRPs trên một số model cao cấp như i Grand Touring thử năm cửa của chúng tôi. Khi nói đến thời gian để lựa chọn một cấp độ trim, người mua tiềm năng sẽ nhận thấy rằng 3 đến 11 build kết hợp chỉ bao thanh toán trong các lựa chọn động cơ, bodystyles và mức độ trim. Đó là một con số đáng kinh ngạc của sự kết hợp, nhưng sự lựa chọn lớn nhất có thể được quyết định giữa sedan và năm cửa.
Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi nhãn hiệu hiện nay cung cấp 29 mpg trong thành phố và 40 mpg trên đường cao tốc.
Mẫu sedan này có khởi đầu giá thấp nhất $ 16,945, trong khi năm cửa bắt đầu từ 18.945 $, một phần vì nó đi kèm với nhiều nội dung hơn. Theo ước tính của chúng tôi, bộ thêm của hatchback, không gian vận chuyển hàng hóa và hình dạng Infiniti-esque là dễ dàng giá trị thêm $ 2.000. Được trang bị với mức độ Touring cắt Grand và tùy chọn khác nhau, thử nghiệm này với 2,0 lít động cơ bốn xi-lanh nhỏ vang lên trong lúc 24.635 $, đó là ít hơn bạn sẽ trả cho một Focus Titanium. Tất nhiên, nếu bạn tải lên một mô hình 2.5 S với tất cả các tùy chọn (bao gồm một số tính năng mới-cho-the-class như biến đèn pha và hiển thị head-up), giá cả creep vào thấp $ 30k phạm vi, mà là ở đầu cuối cho lớp này của xe.
Chúng tôi đã có một cơ hội để có được đằng sau những bánh xe của năm 2014 Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi hai lần trước khi nó đã được bán, nhưng cả hai ổ đĩa đã được tập trung vào các mô hình trang bị sáu tốc độ SKYACTIV truyền động tự động. Đối với doanh nghiệp, người mua Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi tìm cách để chuyển bánh răng của mình sẽ được giới hạn ở những Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi cơ sở i với 2.0 lít bốn xi-lanh nhìn thấy ở đây, mặc dù tại một số điểm, Mazda cho biết sự hăng hái 2,5 lít bốn cũng sẽ có sẵn với các nhãn hiệu hộp số. Đối với các cơ sở, đầu tiên chúng ta có một hương vị của nhà máy SKYACTIV này vào trước thế hệ 3, và nó trả về gần như nguyên vẹn, ngoại trừ một vết sưng nhỏ trong mô-men xoắn từ 148 lb-ft lên đến 150 để đi với 155 mã lực của nó. Những cải tiến lớn nhất trong năm qua năm là về kinh tế nhiên liệu, với Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi thủ hiện đang cung cấp 29 dặm cho mỗi gallon trong thành phố và 40 mpg trên đường cao tốc - 2 mpg tăng cả chu kỳ. Trong một pha trộn lành mạnh của đường cao tốc và lái xe thành phố, chúng tôi trung bình một rất ấn tượng 37,7 mpg, và thời gian của chúng tôi bao gồm một số lượng tốt của tăng tốc nhanh và diễn tập vào cua.
Ổn định nâng cao và trọng lượng giảm là một cách tuyệt vời để làm cho một chiếc xe giải trí thậm chí nhiều hơn như vậy.
Kể từ khi nó lần đầu tiên được ra đời vào năm 2003, Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi đã được một nổi bật cung cấp nhờ xử lý nhanh nhẹn và cách cư xử có thể dự đoán. Rất may, những thay đổi lớn làm cho khung xe đã làm cho nó chiếc xe một lái xe thậm chí còn tốt hơn của. Để bắt đầu, bây giờ nó cưỡi trên một chiều dài cơ sở dài hơn và có một ca khúc rộng lớn hơn, giúp làm cho nó ổn định hơn khi vào cua. Vẫn còn tốt hơn, trong cấu hình này, Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi cũng cạo khoảng 100 pounds từ trọng lượng hạn chế của nó. ổn định nâng cao và trọng lượng giảm là một cách tuyệt vời để làm cho một chiếc xe giải trí thậm chí nhiều hơn như vậy.
Biết bao nhiêu niềm vui 3 có thể được khi đẩy khó làm cho chúng tôi đánh giá cao driveability hàng ngày của mình nhiều hơn. Nếu không thực hiện bất kỳ thay đổi khung gầm đột phá, Mazda cho biết rằng nó đã retuned thống treo và phanh trên chiếc xe này, hơn nữa góp phần Jekyll và Hyde tính cách của người lái xe của mình. Đứng đầu trong số những thay đổi này là một hệ thống lái hoàn toàn mới. 2013 Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi có một thiết lập điện thủy lực, trong khi xe mới chuyển sang đầy đủ điện. Việc điều chỉnh là chỗ-on, với tay lái ở tốc độ thấp nỗ lực để đi với sự đáp ứng tuyệt vời và số lượng ấn tượng các ý kiến ​​phản hồi trong các tình huống lái xe thể thao. sự lo âu của chúng tôi chỉ với hiệu suất của Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãira trên đường là khối lượng của lốp xe và tiếng ồn đường mà làm theo cách của mình vào cabin tại chỉ là về bất kỳ tốc độ.
Các mô hình năm 2014 làm cho chúng ta rơi vào tình yêu trên một lần nữa để được vui vẻ, tiết kiệm nhiên liệu và thả chết tuyệt đẹp.
Mazda biết làm thế nào để xây dựng một truyền dẫn sử dụng, và tự khuấy của 3 không là ngoại lệ. Mặc dù chiếc xe này có khả năng sẽ kết thúc trong tay của những người mua lần đầu chỉ là tìm kiếm tốt, vận chuyển phải chăng, tay sáu tốc độ hộp số cung cấp rất nhiều hưởng thụ cho đam mê lái xe, là tốt. Những người tìm kiếm một trải nghiệm thể thao - mà không cần bước đến biến Mazdaspeed - có thể muốn lựa chọn lớn hơn 2,5 lít SKYACTIV bốn xi-lanh được tìm thấy trong các Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi . Không phải vì 2.5 thêm 29 con ngựa và 35 lb-ft , nhưng thay cho chế độ Sport hộp số tự động của. Chỉ được cung cấp trên động cơ này, các chế độ Sport sử dụng g-sensor để nói nếu chiếc xe đang được thúc đẩy một cách hăng hái, và, nếu có, làm giảm sự thay đổi đà-giết chết không cần thiết trong khi vẫn giữ động cơ trong thịt của powerband của nó.


Trong Drive đầu tiên của chúng tôi trong những hatchback Mazda3, chúng tôi đặc biệt được gọi là các thế hệ trước Toyota Corolla là nguyên nhân suy sụp của phân khúc này, nhưng sự thật là, người mua lựa chọn những mẫu xe như Corolla và Honda Civic dường như mong muốn đơn giản và dễ sử -Sử dụng hơn tính thể thao và thẩm mỹ. Bằng cách nào đó, Mazda đã quản lý để làm cho các bên trong của 2014 Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi cái nhìn và cảm nhận chính nhiều hơn trong khi vẫn giữ động lực lái thể thao và vui chơi chúng tôi đã phát triển đến tình yêu, gói tất cả lên trong một hình thức đáng ngạc nhiên kiểu dáng đẹp và phong cách. Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi đã luôn kéo mạnh Heartstrings của chúng tôi là nhỏ gọn ngân sách cuối cùng, nhưng các mô hình năm 2014 làm cho chúng ta rơi vào tình yêu trên một lần nữa để được vui vẻ, tiết kiệm nhiên liệu và thả chết tuyệt đẹp - tất cả các yếu tố cần củng cố thêm nó như là bán chạy nhất của Mazda mô hình trong khi hy vọng tìm được nhiều bạn mới. Tất nhiên, với tài năng cơ bản như thế này, chúng ta không thể không mơ mộng nhiều hơn về thế hệ tiếp theo Mazdaspeed3 ... nó không thể có được ở đây sớm thôi.

                                   
MAZDA NGUYỄN TRÃI
Showroom: 497 – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

HOTLINE : 0986.292.118

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1