Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Cảm nhận về Mazda 3 2016

2016 Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi kiếm được một vị trí đứng đầu trong bảng xếp hạng xe nhỏ gọn của chúng tôi, nhờ lời khen ngợi phổ quát của nó từ nhận xét. hiệu suất và giá trị thú vị của nó làm cho nó một trong những chiếc xe hấp dẫn trong một lớp học cạnh tranh cao. Nó đã xử lý thể thao, tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, và một cabin đẹp hơn so với nhiều đối thủ cạnh tranh. Hạn chế chính là hàng ghế sau chật hẹp, dù nhiều chiếc xe nhỏ gọn khác cũng là ngắn hạn về lại chỗ ngồi duỗi chân.


Mazda Nguyễn Trãi – PTKD: 0986292118 – Vui lòng liên hệ Hotline để nhận chương trình ưu đãi Tốt Nhất

Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi có giá khởi điểm dưới $ 18.000. Đó là dưới mức trung bình cho các lớp học, làm cho nó một giá trị vững chắc. Chiếc xe có sẵn trong cơ thể hatchback và sedan phong cách. Các hatchback là tốn kém hơn, nhưng chỉ bằng cách thêm $ 700, làm cho nó một nâng cấp đáng giá nếu bạn muốn không gian vận chuyển hàng hóa bao la cải thiện. Nếu bạn muốn nhiều tính năng có sẵn hoặc động cơ có sẵn mạnh mẽ hơn, bạn sẽ phải đi với một trong những chi tiết trang trí cao hơn, và bạn có thể sẽ kết thúc với một thẻ giá vào giữa $ 20,000s, mà vẫn còn ít hơn là đắt hơn so với nhiều đối thủ lớp được nạp đầy. Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi đã trung bình dự đoán xếp hạng độ tin cậy, và nó được bao phủ bởi một nhà sản xuất bảo hành ba năm.

Tóm tắt hiệu suất

Động cơ Peppy
động cơ bốn xi-lanh 2016 Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi của có quyền lực khá, nhưng sự gia tốc của nó không phải là rất thú vị. Những người thưởng thức một ổ đĩa nhiệt tình hơn nên lựa chọn cho động cơ bốn xi-lanh lớn hơn, mang lại gần 30 mã lực bổ sung và đáng chú ý là nhanh ra khỏi dây chuyền và trên đường cao tốc.

Một tay sáu tốc độ truyền dẫn là chuẩn, và một sáu tốc độ tự động có sẵn. phân tích của chúng tôi cho thấy rằng hộp số tay của Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi là một trong những tốt nhất trong lớp và làm cho các xe vui vẻ hơn để lái xe. Tuy nhiên, sự thay đổi tự động khá suôn sẻ ở bên phải của riêng của nó và chắc chắn sẽ không giữ lại cho bạn.

Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi được nền kinh tế nhiên liệu tuyệt vời cho các lớp học với một trong hai động cơ. Các cơ sở đạt được là 30 mpg trong thành phố và 41 mpg trên đường cao tốc. nền kinh tế nhiên liệu chỉ mất một hit nhẹ với động cơ lớn hơn, đó là lý do tại sao nhiều chuyên gia ô tô đề nghị lựa chọn nó. Với động cơ mạnh mẽ hơn, Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi được ước tính khoảng 28 mpg trong thành phố và 39 trên đường cao tốc.
Xử lý thể thao
sản lượng điện của Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi sẽ không làm bạn thất vọng, nhưng thẻ gọi điện thoại thực sự của nó là xử lý của nó. Nó được cho là chiếc xe nhanh nhất trong lớp, và bạn sẽ không có sự cố ôm lượt khi bạn thấy mình trên những con đường quanh co. Các lái sắc nét cho phép bạn cơ động với sự tự tin, biết rằng chiếc xe sẽ đi đúng nơi bạn muốn nó.
Một vài chiếc xe vui vẻ cho người lái có hệ thống treo cứng mà sẽ chao bạn trên những con đường gồ ghề, nhưng Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi quản lý để cung cấp một chuyến đi suôn sẻ trong khi vẫn cho phép bạn cắt góc. Nó cũng có phanh mạnh, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc bị ngắn trên dừng lại quyền lực.
Tóm tắt nội thất
Cabin cao cấp
Với kiểu dáng bảng điều khiển và top-notch liệu của nó slick, cabin của Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi là một trong những hấp dẫn nhất trong số những chiếc xe nhỏ gọn.

Các ghế trước rộng rãi là một trận đấu tốt cho cảm giác thanh lịch của cabin. Họ ủng hộ và được củng cố, giữ cho bạn tập trung và thoải mái ngay cả khi bạn đang jetting xung quanh biến. Một vài người lớn có thể phù hợp trong hàng ghế sau, nhưng họ là ngắn hạn về duỗi chân và không có nhiều khoảng trống nhất bạn sẽ tìm thấy ở ghế sau của đối thủ đẳng cấp như Toyota Corolla và Volkswagen Jetta.

Tới Hatchback cho Cargo Space
Nếu một trong những nhu cầu của bạn là một khu vực hàng hóa tương đối lớn và đa năng, bạn sẽ muốn đi với hatchback Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi thay vì sedan. Mẫu sedan cung cấp 12,4 feet khối không gian thân cây, đó là ít hơn so với những gì mà nhiều xe khác trong lớp cung cấp. Đó là chỉ đủ chỗ cho giá trị của một ngày cuối tuần của hành lý hoặc một vài túi golf.

Các hatchback cung cấp tổng cộng hơn mạnh mẽ hơn 20,2 feet khối không gian với hàng ghế sau lên, và đó mở rộng đến hơn 47 feet khối không gian nếu bạn gập ghế xuống. Như hatchback đi, những tổng số khoảng trung bình, nhưng bạn sẽ có nhiều hơn, đủ không gian cho hành lý nghỉ của bạn, và đó là cũng đủ chỗ để quăng vật lớn hơn như xe đạp leo núi của mình, ở phía sau.

Hệ thống Thông tin giải trí trực quan
bảng điều khiển của Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi có một bố cục đơn giản mà làm cho nó dễ dàng để tìm thấy các điều khiển mà bạn cần. Có rất nhiều các tính năng tiêu chuẩn, và người sử dụng điện thoại thông minh sẽ được thưởng thức các hệ thống thông tin giải trí.

Bluetooth cung cấp một cách dễ dàng để kết nối điện thoại thông minh của bạn với hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect. Người dùng thân thiện Mazda Connect làm cho nó dễ dàng để chơi các ứng dụng điện thoại thông minh như Pandora thông qua hệ thống thông tin giải trí của xe, và nó cũng có thể đọc tin nhắn văn bản của bạn to.

Mazda Connect cung cấp hai tùy chọn cho việc kiểm soát các chức năng âm thanh và chuyển hướng của xe; bạn có thể dựa trên màn hình cảm ứng, hoặc bạn có thể sử dụng núm đa chức năng nằm ở trung tâm điều khiển. Điều này từ lâu đã là một tính năng của chiếc xe sang trọng như Audi và BMW.
Options, Trims, Vật giá
Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi đến trong năm cắt tỉa, tất cả đều có sẵn trong cơ thể sedan và hatchback phong cách. Các cơ sở i Sport sedan bắt đầu chỉ dưới $ 18,000, thấp hơn mức trung bình của lớp. Bất kể trim, mô hình hatchback sẽ chi phí cho bạn thêm một $ 700 so với sedan, và bạn sẽ phải trả thêm $ 1,050 nếu bạn muốn truyền tải tự động thay vì hướng dẫn tiêu chuẩn.

Mazda bó một vài lựa chọn vào một trong hai gói. Appearance Package có một vài nâng cấp kiểu dáng bên ngoài và mang một thẻ giá $ 1700. Các ưu tiên thiết bị trọn gói đi cho 1.000 $ và bao gồm bánh xe hợp kim, gương cửa được làm nóng, gạt nước kính chắn gió cảm biến mưa, giám sát điểm mù, và phía sau chéo cảnh báo giao thông. cảm biến đỗ xe phía sau cũng có thể được thêm vào cho $ 495.

Nếu bạn muốn một số tính năng nội thất cao cấp như ghế da, ghế trước có sưởi, kiểm soát khí hậu tự động, chuyển hướng, và hệ thống âm thanh Bose, bạn sẽ phải chọn ít nhất là i Grand Touring trim, mà bắt đầu khoảng $ 22,500 và bao gồm các tính năng nói trên.

Để tận dụng tối đa khả năng hoạt động của Mazda3, bạn cần có những động cơ bốn xi-lanh lớn hơn, mà chỉ được cung cấp trên các s Grand Touring và Trims s Touring. Cả hai bắt đầu cắt tỉa chỉ dưới $ 25.000, trong đó vẫn còn ít hơn so với các chi tiết trang trí có giá cao nhất của nhiều đối thủ đẳng cấp. Cần lưu ý rằng các s Touring là không có sẵn với hộp số tay.
An toàn và đáng tin cậy Tóm tắt
Điểm Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi cao trên thử nghiệm va chạm, kiếm một ngôi sao năm đánh giá tổng thể từ Cục Quản lý đường cao tốc an toàn giao thông quốc gia. Nó cũng được mệnh danh là một An toàn Top Pick + do Viện Bảo hiểm An toàn.

Ngoài điểm tốt các bài kiểm tra va chạm, Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi tiêu chuẩn đi kèm với một camera chiếu hậu và cung cấp rất nhiều tính năng điều khiển hỗ trợ khác. trình điều khiển đường cao tốc thường xuyên sẽ đánh giá cao điều khiển hành trình, tự động điều chỉnh tốc độ bay của bạn nếu xe ở phía trước của bạn chậm lại. Và giám sát điểm mù cung cấp một cách dễ dàng cho bạn để đảm bảo có chỗ bất cứ khi nào bạn muốn thay đổi làn xe.

Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi có các tính năng có sẵn mà sẽ đến trong lái xe tiện dụng xung quanh thị trấn là tốt. Ngang cảnh báo giao thông phía sau sẽ cảnh báo bạn nếu một cái gì đó đi qua phía sau xe bạn, và phía trước va chạm cảnh báo cho bạn biết nếu bạn là về để đạt một cái gì đó. Ngoài ra còn hỗ trợ Smart City phanh của Mazda, mà có thể tự động áp dụng hệ thống phanh ở tốc độ thấp, nếu một trở ngại được phát hiện.

2016 Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi có trung bình xếp hạng độ tin cậy dự cho lớp học, theo JD Power, và nó đi kèm với một bảo hành ba năm / 36.000 dặm và / 60.000 dặm powertrain bảo hành năm năm.
cơ sở Golf của Volkswagen cung cấp nhiều năng lượng hơn một chút so với của Mazda3. Trong khi Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi được ước tính kinh tế nhiên liệu tốt hơn, ước tính của Golf vẫn còn đáng kính đối với các lớp học. Giống như Mazda3, xử lý nhanh nhẹn của Golf làm cho nó thú vị để lái xe. ghế của Golf rất thoải mái và vẫn như vậy trong cuộc hành trình dài. Điều gì thực sự đặt VW Golf nhau trong lớp học này là không gian vận chuyển hàng hóa lớn của nó - lớn hơn hầu hết các xe khác trong lớp. Ngoài ra, chiều cao liftover thấp của Golf làm cho nó dễ dàng để tải các vật nặng.

Kia Forte là một trong những cabin đẹp nhất trong nhờ lớp vật liệu hàng đầu của nó, đặc biệt là trong tiết trang trí trên. So với những chiếc xe khác trong lớp, các Forte được trang bị một số lượng tốt của các tính năng tiêu chuẩn, bao gồm Bluetooth và radio vệ tinh. Kia Forte cũng là một trong những chiếc xe giá cả phải chăng nhất trong lớp; đó là một vài ngàn đô la ít hơn so với giá khởi điểm của Mazda3. Xét về khả năng vận chuyển hàng hóa, các Forte là người chiến thắng rõ ràng, vì nó cung cấp nhiều không gian hơn so với Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãitrong cả hai kiểu thân xe sedan và hatchback. Ngoài ra, không giống như Mazda3, Forte đã rộng rãi trở lại chỗ ngồi.
Thông tin chi tiết: 2016 Mazda3
2016 Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi có sẵn như là một chiếc sedan hay hatchback, và cả hai kiểu thân ghế năm. Nó có sẵn trong năm Trims: i Sport, Touring i, i Grand Touring, s Touring, và là Grand Touring. bánh trước là tiêu chuẩn trên tất cả các chi tiết trang trí.

Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi Trims tính năng 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh. Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi Trims đi kèm với một 2,5-lít bốn xi-lanh mạnh mẽ hơn. Cả hai động cơ có tiêu chuẩn với một tay sáu tốc độ truyền dẫn, nhưng sáu tốc độ tự động có sẵn.

Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi đã được thiết kế lại cho các model của năm 2014 và đã nhìn thấy chỉ thay đổi nhỏ từ. Kết quả là, tổng quan này sử dụng nghiên cứu và đánh giá từ năm 2014 thông qua 2016 năm mô hình áp dụng.


Tiêu chuẩn tính năng trong Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi là kiểm soát hành trình, camera chiếu hậu, push-nút bắt đầu, một cổng USB, Bluetooth, hệ thống âm thanh sáu loa, HD Radio, một hệ thống mà đọc tin nhắn văn bản to, tích hợp ứng dụng điện thoại thông minh (với đài phát thanh internet Pandora ), và các hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect. Mazda 3  - Mazda Nguyễn Trãi có thể được trang bị chuyển hướng, một moonroof, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, một chín-loa hệ thống âm thanh Bose, mù giám sát tại chỗ, điều khiển hành trình, cảnh báo làn đường khởi hành, phía sau chéo cảnh báo giao thông, cảnh báo va chạm phía trước, và thông minh của Mazda hệ thống hỗ trợ phanh thành phố, có thể tự động áp dụng hệ thống phanh ở tốc độ thấp, nếu bạn là về để đạt một đối tượng hoặc người.

                               
MAZDA NGUYỄN TRÃI
Showroom: 497 – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

HOTLINE : 0986.292.118

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1