Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Chi tiết về Mazda CX9 2018

Mua xe Mazda CX9 tại:

MAZDA NGUYỄN TRÃI
Địa chỉ: 497 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotlie Kinh doanh: 0986292118


Chúng tôi đang điều khiển chiếc Mazda CX-9 - Gia xe Mazda 2018, một chiếc SUV ba dòng được trang bị trong chiếc đầm chữ ký hàng đầu với ổ bánh lái toàn bộ (AWD). Mặc dù được liệt kê dưới dạng SUV cỡ trung, bạn sẽ cảm thấy như đang lái chiếc SUV cỡ lớn khi bạn đứng sau bánh xe.


Được xây dựng tại Hiroshima, Nhật Bản, lịch sử của Mazda CX-9 - Gia xe Mazda được ra mắt vào năm 2006 với động cơ Ford dưới mui xe, có nghĩa là Mazda đã hơi muộn để cuộc cách mạng hạng trung SUV. Dựa vào chiếc xe của đối tác Ford để hỗ trợ dây chuyền lắp ráp, CX-9 là chiếc SUV ấn tượng kéo dài đến năm 2015 với thiết kế giống hệt như những cải tiến hàng năm thông thường cho ngoại thất và nội thất.

Thế hệ mới thứ hai "all-Mazda" CX-9 mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn và một động cơ bốn xi-lanh được xây dựng bởi công ty, không chỉ chạy bằng V-6, mà nó còn là một trong số đó. CX-9 cung cấp ba chỗ ngồi hàng ghế và cung cấp các phương tiện thể thao mà Mazda sản xuất xe được biết đến. Cũng đáng chú ý, đó là cách các nhà thiết kế làm việc kỳ diệu trong bản thiết kế CX-9 bằng cách làm cho nó nhỏ hơn và lớn hơn cùng một lúc. Kết quả cuối cùng là CX-9 có chiều dài ngắn hơn so với thế hệ trước nhưng vẫn có khoảng cách cơ bản dài hơn. Đáng chú ý là mặc dù được xây dựng ở Nhật Bản, CX-9 quá lớn so với các nhiệm vụ của Nhật Bản nên chính phủ đã chấp thuận việc bán CX-8 ở đó.

Thiết kế mới này cũng cung cấp kích thước nội thất lớn hơn chúng tôi đề cập ở trên, và sau đó mũ với một trọng lượng tổng thể nhẹ hơn, quá. Tất cả đều mang lại hiệu suất tốt hơn, tiết kiệm diện tích phòng hơn và là khoảng thời gian tốt hơn trong gói kích thước nhỏ hơn thực sự. Hơn nữa, i-Active AWD được trang bị 2018 CX-9 Signature của chúng tôi là gần 300 lbs. nhẹ hơn so với các thế hệ trước như Mazda chặt chẽ theo triết lý cốt lõi của nó Skyactiv xe năng động. Đối với những người không biết Skyactiv có ý nghĩa gì, nó sẽ tập trung vào việc đình chỉ, truyền động, động cơ và công nghệ máy tính phù hợp để làm cho mọi thứ hoạt động tốt. Kết quả cuối cùng là sự vận hành, sự thoải mái và tinh thần của CX-9.

Bắt đầu từ $ 32,130 cho mục nhập Thể thao trước lái xe, tiếp theo là Touring tại $ 34,960 và sau đó là Grand Touring tại 40.470 $. Ba mẫu này cũng cung cấp nền tảng AWD với giá 1.800 USD. Nếu bạn chọn Chữ ký hàng đầu, họ có tiêu chuẩn với AWD và gần như được nạp đầy đủ cho một cửa hàng bán lẻ là 44.315 đô la.

Dưới mui xe được trang bị động cơ 2.5 lít 250 mã lực 250 mã lực, tạo ra mô men xoắn cực đại 310 lb. ft cho một chiếc máy tự động sáu cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu là khá vì số EPA là 22 thành phố và 28 đường cao tốc cho mô hình lái trước và 20 và 26 tương ứng cho AWD CX-9. Gia tốc không đến 60-MPH đến trong 7.6 cho AWD và 7.1 cho các mô hình ổ đĩa phía trước.

Cabin ba màu CX-9 Signature được trang bị tiêu chuẩn với ghế bọc da Nappa, nhôm trang trí và chạm Rosewood thực. Hệ thống âm thanh Bose 12 loa với tất cả các thiết bị hiện đại làm đầy cabin bằng âm nhạc trong khi hành khách ở hàng thứ ba sẽ đánh giá cao phòng thêm (mặc dù vẫn còn chặt chẽ đối với người lớn cao hơn). Đối với hàng hóa, khi chỗ ngồi hàng thứ ba nằm ở vị trí hạ, có nhiều hơn không gian chật hẹp hàng hóa. Sau đó, khi bạn thả hàng ghế thứ hai, bạn sẽ bị ấn tượng với hơn 70 cu. ft của hàng hóa có sẵn không gian.

Thế hệ mới CX-9 này đã đến năm 2016 và rất dễ chịu cho mắt, đặc biệt là trong Chiếu hình chữ U. Bao gồm lốp Bridgestone 20 inch trên toàn bánh xe hợp kim, lưới tản nhiệt crôm lớn, mái vòm bằng nhôm, cần gạt nước mưa, kính bảo vệ riêng, đèn mặt trời và đèn LED. Người thử nghiệm của chúng tôi đã hoàn thành với một viên ngọc thêm chi phí ($ 200 thêm) mà nhìn xuất sắc. Thêm $ 100 cho mats vận chuyển hàng và giao hàng 940 đô la và bạn đạt được doanh thu bán lẻ ở mức dưới 45.555 đô la.

Việc chọn cấp trên Mazda CX-9 - Gia xe Mazda trả cổ tức, đặc biệt là trong các yếu tố an toàn nâng cao. Chiếc mô hình chữ ký tất cả đều có tiêu chuẩn với hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng radar công nghệ cao, cảnh báo giao thông chéo, cảm biến sao lưu phía sau, tăng cường an toàn camera phía sau, khởi hành làn xe, hỗ trợ lane, và tránh va chạm thông minh hỗ trợ phanh và hỗ trợ thành phố thông minh phanh. Thêm tất cả các hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống phanh đĩa ABS bốn bánh, điều khiển ổn định, hệ thống túi khí hiện đại và cơ cấu bánh xe vòng tròn Skyactiv và bạn có một chiếc CX-9 rất an toàn đang ngồi trên đường lái xe của bạn. Đáng chú ý là tất cả các mô hình CX-9 đều đạt tiêu chuẩn với sự trợ giúp phanh của thành phố thông minh và giám sát mù điểm với giao thông chéo phía sau.

Những con số quan trọng bao gồm chiều dài cơ sở là 115,3 inch, trọng lượng lề đường 4,361 lb, độ lún 8,8 inch, 14,4 đến 71,2 cros. ft của hàng hóa không gian, năng lực kéo 3.500 lb. và 19.5 gal. bình xăng.

Mazda tiếp tục thành công trong việc pha trộn sự đổi mới và tiếp thị để tạo ra những vết lõm lớn trong thị trường SUV cỡ trung. Ngoài ra, các đại lý của Mazda có thể sẽ bán một số ít mẫu xe C7207 còn sót lại năm 2017, vì vậy các chủ nhân tiềm năng sẽ nhận được một số ưu đãi tốt đẹp trên một phiên bản giống hệt nhau. Đại lý Mazda của bạn đang chờ chuyến thăm lái thử của bạn để giải thích về những ưu đãi hiện tại năm 2018 và mọi thứ bạn muốn biết về Mazda CX-9 - Gia xe Mazda


Xem thêm: Giá xe Mazda: http://mazda-mazdanguyentrai.blogspot.com/

Mua xe Mazda CX9 tại:

MAZDA NGUYỄN TRÃI
Địa chỉ: 497 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotlie Kinh doanh: 0986292118

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1