Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Cảm nhận Mazda CX9 2018

Mua xe Mazda CX9 tại:

MAZDA NGUYỄN TRÃI
Địa chỉ: 497 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotlie Kinh doanh: 0986292118


Đã hơn 12 tháng kể từ khi Mazda CX-9 - GIA XE MAZDA nổi lên như chiếc xe ô tô Carsales of the Year. Trong thời gian đó, Mazda đã thực hiện một nip ánh sáng và tuck trên SUV bảy chỗ của mình, mang lại thay đổi trang thiết bị nhỏ, thêm dây buộc điểm và cài đặt công nghệ điều khiển vector-G quen thuộc với Mazda6. Những thay đổi này trùng khớp với mức tăng giá nhỏ.
"Hẹn một phút," bạn có thể tự hỏi mình. "CX-9 - GIA XE MAZDA trong những bức ảnh này là màu trắng, trong báo cáo dài hạn cuối cùng nó đã được màu đỏ?"
inRead phát minh ra bởi Teads

Có một lý do chính đáng để chúng tôi đánh giá lại giữa kỳ. Mazda đã cập nhật chiếc bảy chỗ phổ biến của mình - và trong mối quan tâm của chúng tôi với sự phát triển gần đây nhất, chúng tôi vừa đổi lấy chiếc xe phía trước màu đỏ ấn tượng Akera và thành một chiếc GT toàn màu trắng.
Thứ nhất, mặc dù những thay đổi này tập trung vào việc lắp gương tự động gấp lại, các điểm dây buộc thêm vào các hàng ghế thứ ba, cải thiện âm thanh giảm chấn trong buồng lái và bổ sung hệ thống kiểm soát G-vectoring để cải thiện sự ổn định.
Ngoài ra còn có một hệ thống phanh khẩn cấp tự động được nâng cấp, hiện có chức năng từ 4-80km / h, thay vì 4-30km / h.
Những thay đổi đã được định trước cho Mazda, cho phép mô hình được cập nhật để lẻn vào năm 2017 giải Carsales của năm. Nổi bật, chiếc CX-9 - GIA XE MAZDA đã giành chiến thắng trong chiếc SUV dưới 50.000 đô la.
Nó đã được đặt tại vị trí cho chiêng lớn trong năm nay trong một cuộc gọi gần, nhưng nó vẫn là một đề xuất thuyết phục dù sao.
Không gian đáng kể
Tránh xa các cuộc thử nghiệm, chúng tôi đã rất bận rộn với kỳ nghỉ dài hạn bảy chỗ.
Một ghế dành cho trẻ em đã được thêm vào kể từ báo cáo cuối cùng và đã có nhiều lần ghé thăm IKEA và những thứ tương tự để làm cho cabin của hang động. Cuối cùng, chúng ta đạt tốc độ 3500km trong ví dụ trắng nguyên sơ của chúng ta.
Cũng có nhiều cơ hội để thử nghiệm công suất bảy chỗ của chiếc CX-9 - GIA XE MAZDA, được thực hiện cho một số quan sát thú vị.
Đầu tiên, mặc dù, chúng tôi nghĩ gì về cập nhật? Nó có thể đọc là bề ngoài nhưng sự thật là vòng cuối cùng của tinh chỉnh giúp cải thiện sự hấp dẫn của CX-9 - GIA XE MAZDA.
Đã sẵn sàng
Hãy gọi đó là trách nhiệm dân sự của chúng tôi; chúng tôi đã tự do đánh một mạch kín để xem chính xác những gì các phần mềm điều khiển vector-vectoring mới cho sức mạnh năng động của CX-9 - GIA XE MAZDA. Kết quả thật ấn tượng. Thực hiện những điều chỉnh nhỏ, lành mạnh, rõ ràng là việc kiểm soát vectơ chữ G giúp thắt chặt đáng kể khả năng góc nghiêng của SUV dài 5,5 mét và cho phép nó thu nhỏ hơn nữa kích thước đáng kể của nó. Điểm nổi bật là CX-9 - GIA XE MAZDA duy trì vị trí của nó như là một trong những chiếc SUV bảy chỗ nhất và dễ sử dụng nhất trên thị trường. Hãy theo dõi báo cáo dài hạn cuối cùng của chúng tôi trong những tuần tới. Kiểm tra dài hạn motoring.com.au nhằm mục đích giúp bạn lựa chọn phương tiện dễ dàng hơn. Phần Biên tập của chúng tôi thực hiện điều này thông qua sự kết hợp tin tức, đánh giá khởi chạy quốc tế và địa phương cũng như các bài kiểm tra bảy ngày của chúng tôi. Thỉnh thoảng chúng tôi cũng có cơ hội để dành nhiều thời gian hơn với một chiếc xe. Những bài kiểm tra dài hạn này có thể ngắn như một vài tuần, nhưng gần đây chúng ta đã giải quyết trong khoảng thời gian ba tháng như là biểu hiện của quyền sở hữu 'bình thường'. Các bài kiểm tra dài hạn cho phép nhân viên nhà văn và người đóng góp của chúng tôi có cơ hội tìm hiểu về một chiếc xe như một chủ nhân. Trong khi xe ở với chúng tôi, chúng tôi trả tiền nhiên liệu, phục vụ, và thường sử dụng và sống với chiếc xe như là một chủ sở hữu mới sẽ. Chúng tôi tin rằng các bài kiểm tra dài hạn sẽ giúp người mua xe hiểu sâu hơn về chiếc xe khi thử nghiệm nhưng cũng có những phẩm chất đằng sau thương hiệu và nhãn hiệu. Giai đoạn mở rộng cũng cho phép chúng ta liên lạc cơ sở với các mạng lưới đại lý được hỏi. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà sản xuất có khuynh hướng có quan hệ tình dục-ghét với các thử nghiệm dài hạn. Ba tháng là đủ dài để rơi ra khỏi tình yêu với những điều mới mẻ nhất và tuyệt vời nhất, và bắt đầu chọn lựa - giống như các chủ nhân thực sự làm.
Hai điểm gắn thêm trên ghế phía sau có lẽ là sự thay đổi có ý nghĩa nhất đối với giá trị mặt, cho phép cài đặt thêm hai chỗ ngồi cho trẻ em. Công nghệ điều khiển vectơ G cũng cho phép vận dụng tính năng thể thao của CX-9 - GIA XE MAZDA khi bạn đọc tiếp.
Bảy chỗ ngồi thực
Có con là một công cụ mở mắt thực sự, nhưng nó thực sự làm thay đổi cách suy nghĩ của bạn về xe hơi - hoặc vận chuyển nói chung.

CX-9 - GIA XE MAZDA có thể được chào hàng như một chiếc SUV gia đình chân chính, nhưng sự thật là nó cảm thấy ngay tại nhà với một đứa trẻ một khi bạn cài đặt chỗ ngồi cần thiết, ném xe đẩy vào buồng và tất cả các đồ dùng khác.
Trong khi các SUV nhỏ hơn yêu cầu hành khách phía trước đặt ghế về phía trước để phù hợp với chỗ ngồi của trẻ em phía sau, CX-9 - GIA XE MAZDA không đặt ra những bộ phim như vậy. Nói tóm lại, một chiếc xe to lớn này lý tưởng để đi du lịch trong sự thoải mái tương đối, nếu chúng ta trung thực.

Tương tự, bộ máy của CX-9 - GIA XE MAZDA thoải mái nuốt một chiếc xe đẩy đầy đủ kích cỡ và những túi cần thiết cho một chuyến đi trong ngày hoặc một tuần. Một lời chỉ trích là sự vắng bóng của một người mù chở hàng, lý tưởng nhất là bảo vệ những đồ vật trẻ con khỏi ánh nắng mặt trời và khỏi những cặp mắt tò mò khi bạn lọt vào các cửa hàng.
Có chỗ ngồi cho trẻ em đã tranh luận với nhau đã không ngăn phóng viên của bạn điền CX-9 - GIA XE MAZDA lên sau khi đi đến IKEA. Ngay cả với chỗ ngồi lên một ghế hành khách ở giữa, thiết kế gấp phân chia 60:40 cho phép chỗ ngồi tương ứng để stow hoàn toàn, có đủ không gian cho một gói 1.8-mét của tốt đẹp phẳng đóng gói.
Chạy vào Giáng sinh cũng cho phép chúng tôi kiểm tra khả năng chỗ ngồi đầy đủ của CX-9 - GIA XE MAZDA, khi bạn thực sự bị mắc kẹt trong các nhiệm vụ được chỉ định. Không có phàn nàn nào từ sáu phóng viên khác khi chiếc CX-9 - GIA XE MAZDA nhẹ nhàng leo xuống cùng với khoảng 550kg trên boong.
Ngay cả những chiếc ghế sau cũng cung cấp sự thoải mái tương đối cho hai người lớn trung bình trong 45 phút.
Với công suất đầy đủ, động cơ bốn xi-lanh của CX-9 - GIA XE MAZDA cảm thấy trọng lượng thêm vào. Trong khi vẫn đủ, rõ ràng là 2,5 lít mất một số perkiness của nó và như vậy có thể không hoàn toàn cung cấp cú đấm từ bế tắc, làm cho công việc của sáu tốc độ tự động.
Một số bugbears khác vẫn còn, giống như sự vắng mặt của Apple CarPlay và hệ thống thông tin nội thất tinh xảo. Việc sử dụng nhiên liệu cũng là một sự xem xét liên tục, chúng tôi đã vạch ra hàng ngàn kilômét, chủ yếu với hai người trên tàu, và việc đọc sách vẫn dao động khoảng 10,0 lít / 100km.
Lưu ý: con số tiêu thụ mới nhất này tăng nhẹ lên phiên bản ổ đĩa hai bánh của chiếc CX-9 - GIA XE MAZDA với tốc độ trung bình 9,2 lít / 100km theo máy tính chuyến đi và thử nghiệm độc lập của chúng tôi. Cả hai đều ủng hộ yêu cầu của họ.


Xem thêm: Giá xe Mazda: http://mazda-mazdanguyentrai.blogspot.com/

Mua xe Mazda CX9 tại:

MAZDA NGUYỄN TRÃI
Địa chỉ: 497 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotlie Kinh doanh: 0986292118

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1