Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Mazda CX-5 2018 ra mắt tại Việt Nam

Mazda mang lại niềm vui, thậm chí cho SUV, "Alisa Priddle nói. "Gia xe Mazda – Mazda CX-5 2018 có kích cỡ để thu hút một lượng lớn người tiêu dùng. Nó tăng tốc độc đáo, giải quyết các khóa học quanh co với sức sống, và âm thanh và cảm thấy tốt trong khi làm nó. Phần cuối cùng muốn bước ra ngoài một chút vui vẻ. "
 


Đừng bỏ lỡ tất cả các nội dung xe, xe tải và SUV mới nhất của năm tại MotorTrendAwards.com!

Một cảm giác vui vẻ quá nhiều cho một số người tiêu dùng, chúng tôi nghi ngờ. Chiếc Gia xe Mazda – Mazda CX-5 2018, đặc biệt là mẫu Grand Touring, đang háo hức xoay tròn khi đi dốc mạnh. Mặc dù kiểm soát sự ổn định ngăn ngừa mọi thứ khỏi khỏi tầm tay, nó sẽ bắt một số người mua không được bảo vệ. Đây là một sự giao thoa của người đam mê thông qua. Và mặc dù nó không có chế độ off-road, Mazda vẫn hoạt động tốt trong điều kiện bẩn.

Những người yêu thích cũng đánh giá cao những tiện nghi của con vật, nhưng Gia xe Mazda – Mazda CX-5 2018 thiếu Apple CarPlay và Android Auto - những tính năng này đang đến với các sản phẩm của Mazda vào một thời điểm nào đó, nhưng chúng chưa có ở đây. Nền kinh tế nhiên liệu thực tế cũng đáng thất vọng.


Tuy nhiên vấn đề lớn nhất của Gia xe Mazda – Mazda CX-5 2018 là có một chiếc xe tốt hơn xung quanh. Từ nội thất rộng rãi đến tiết kiệm nhiên liệu cho công nghệ, chiếc Honda CR-V vượt trội hơn CX-5 mặc dù Mazda đẹp hơn và thú vị hơn khi lái xe. Nhưng khi hai hoặc nhiều xe cùng lớp xuất hiện trong cuộc thi này, thì chỉ có những động tác tốt nhất

MAZDA NGUYỄN TRÃI
Địa chỉ: 497 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline KD: 0986292118

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1