Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

2018 Mazda CX-5 Spied: Vòng 2 cho Một trong những Ưa thích của Chúng tôi

2018 Mazda CX-5 Spied: Vòng 2 cho Một trong những Ưa thích của Chúng tôi

Giá xe Mazda - Mazda CX5 2018 là chiếc Giáxe Mazda - Mazda CX5 2018 thế hệ tiếp theo, mặc dù có một bộ ngụy trang khá linh họat và bắn gần một chiếc bánh xăng-uý "gà cổ điển" 7-Eleven với giá 1,99 đô la. Chiếc Crossover CX-5 nhỏ gọn là mô hình bán chạy nhất của Mazda, và thế hệ tiếp theo đang gần sản xuất.

Nhìn về quá trình tiến hóa hơn bất cứ điều gì, chiếc CX-5 được thiết kế lại có vẻ như được trang bị lưới tản nhiệt 5 điểm mới của Mazda. Chiếc CX-5 mới nhất của Mazda, CX-9 cập nhật 3 và 6 có đèn pha, các đèn pha mới của CX-5 dường như ngồi trên đỉnh điểm của lưới tản nhiệt trong khi kết hợp với môi trên.


Mặc dù có một cửa sổ bên cạnh đồ họa gần giống với chiếc xe hiện nay, CX-5 mới sẽ được hưởng lợi từ một sự tăng trưởng khiêm tốn khiêm tốn. Trong khi chúng tôi không thấy mẫu CX-5 mới cạnh tranh với chiếc vương miện của hầu hết các không gian vận chuyển hàng hóa trong số những chiếc crossover nhỏ gọn, chúng tôi dự đoán chiếc xe mới sẽ có thể thoải mái hơn với mọi người và những thứ của họ trong cabin. Bên cạnh đó, nội thất đó cũng nên chia sẻ một số gợi ý thiết kế với những căn nhà mới của CX-9, cũng như màn hình hiển thị đầy đủ màu sắc.
Tại sao lại là vấn đề: CX-5 là nhà bán lẻ của Mazda. Thành công của nó cho phép công ty nhỏ Hiroshima đầu tư vào các loại xe khác bao gồm MX-5 Miata và công nghệ như G-Vectoring Control, không kể đến các tiến bộ hiệu quả bổ sung giúp cho CX-5 hiện tại đạt tới 35 mpg trên đường cao tốc .
Nền tảng: Mong rằng chiếc CX-5 mới sẽ đi vào một phiên bản sửa đổi đáng kể của nền tảng hiện tại của nó. Cho rằng trình độ lái xe của CX-5 là một trong những khía cạnh yêu thích của chúng tôi đối với chiếc xe hiện tại, chúng tôi chỉ hài lòng khi thấy những sửa đổi nhẹ ở đây.
Powertrain: Mazda đang làm việc chăm chỉ cho công nghệ Skyactiv thế hệ kế tiếp, được gọi là Skyactiv 2. Chủ tịch Mazda Masamichi Kogai gần đây đã nói với Automotive News rằng công nghệ nền tảng và công nghệ powertrain mới, hiệu quả hơn sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2019. Với điều này, chúng tôi hy vọng 2018 CX-5 để khởi động với các phiên bản cải tiến của động cơ 2,0 lít và 2,5 lít hiện tại của nó, có lẽ cung cấp nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn một chút và thêm một vài mã lực. Trước và tất cả các bánh xe một lần nữa sẽ có sẵn, và chúng tôi hy vọng CX-5 sẽ tiếp tục cung cấp một hộp số tay.


Kogai cũng nói với AN rằng công ty này không từ bỏ kế hoạch đưa động cơ diesel Skyactiv-D của mình tới Mỹ. Mặc dù chúng tôi không dự đoán được sự xuất hiện của động cơ sớm, chiếc CX-5 tiếp theo có thể một ngày nào đó sẽ trang bị cho động cơ diesel Mazda và nhiên liệu hiệu suất cao dưới mui xe. Trong khi đó, động cơ 4 xi lanh 2.5 lít của CX-9 sẽ phù hợp với khoang động cơ của dòng CX-5 hiện tại, và có lẽ cũng là động cơ mới - làm cho nó trở thành một động cơ khêu gợi cho một phiên bản Mazdaspeed.
Cuộc đua: Chevrolet Equinox, Ford Escape, GMC Terrain, Honda CR-V, Hyundai Tucson, Jeep Cherokee, Kia Sportage, Nissan Rogue, Subaru Forester, Toyota RAV4.

Ước tính đến và Giá: CX-5 gần đây đã trải qua một sự đổi mới, và nó phải được thực hiện trong năm mô hình năm 2017, đánh dấu mô hình mới này như một chiếc xe năm 2018. Giá khởi điểm của chiếc CX-5 được dự kiến ​​sẽ vẫn ở mức gần với chi phí nhập cho xe hơi hiện tại là 22.675 USD, với các mẫu xe có tính năng lựa chọn cao chiếm khoảng 35.000 USD. Không có bánh sandwich gà cổ điển với giá 1,99 đô la, nhưng Giá xe Mazda - Mazda CX5 2018 2018 chắc chắn sẽ vẫn giữ được giá trị vững chắc ở những mức giá đó

MAZDA NGUYỄN TRÃI
Địa chỉ: 497 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline KD: 0986292118

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1