Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Sự khác biệt của Mazda 6 Facelift 2017 so với 2016

Mua xe Mazda 6 tại:

MAZDA NGUYỄN TRÃI
Địa chỉ: 497 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotlie Kinh doanh: 0986292118

Xa như các bản cập nhật năm mô hình đi, năm 2017 Gia xe Mazda - Mazda 6 là như tinh tế như chúng ta đã thấy trong thời gian gần đây. Đã có một chiếc xe phổ biến ở Úc - chiếc Gia xe Mazda - Mazda 6 nằm phía sau Toyota Camry đứng ở vị trí thứ hai trong phân khúc - những thay đổi mới nhất này nhằm tăng thêm giá trị, an toàn và tăng cường kết nối giữa người lái xe và xe. Loại thứ hai, tất nhiên, phù hợp với triết lý của Jinba Ittai của Mazda.

Một lý thuyết cho thấy tại sao Gia xe Mazda - Mazda 6 dẫn đường cho Camry bán hàng ở đây, là sự định giá mạnh mà Toyota có thể cung cấp trên chiếc sedan cỡ trung của mình như là một phần của lợi ích sản xuất tại địa phương. Cho dù, màu sắc của bút chì của Toyota có thể vẫn còn sắc nét khi sản xuất ngừng hoạt động ở Úc vào năm tới mặc dù vẫn còn được nhìn thấy.

Tại thời điểm đó, Gia xe Mazda - Mazda 6 có thể cung cấp cho Camry một chạy hùng mạnh cho số một khe trong phân khúc sedan trung bình.

Hiện tại, mặc dù có sự tham gia của người lái xe mạnh mẽ hơn trong một gói năng động hơn bao giờ hết, Gia xe Mazda - Mazda 6 vẫn không thể đạt được đỉnh cao.

Bạn có thể xem danh sách những thay đổi trong hướng dẫn về giá cả và đặc điểm kỹ thuật của chúng tôi, tuy nhiên một bản tóm lược nhanh về sự chênh lệch về giá, trước khi có chi phí trên đường, xứng đáng đề cập ở đây. Dòng Gia xe Mazda - Mazda 6 Sedan cải tiến bắt đầu từ $ 32,490 cho Thể thao và vòng ra $ 48,290 cho chiếc sedan động cơ Atenza.

Dòng xe Wagon bắt đầu từ $ 33,790 cho Thể thao và lên đến $ 49,540 cho động cơ diesel Atenza.

Đó là một dải rộng tương đối đơn giản, với cả động cơ diesel 2,5 lít và động cơ diesel 2,2 lít có sẵn trên cả hai thân xe, bốn cấp đặc điểm trong phạm vi xăng dầu (Sport / Touring / GT / Atenza) và ba trong dải diesel (Touring / GT / Atenza).
Trên cơ sở giá cơ bản đó, sẽ có $ 250 phí bảo hiểm cho loại sơn kim loại Soul Red hoặc Metal Gray - cực kỳ hợp lý so với nhiều nhà sản xuất khác.

Khi ra mắt, chúng tôi đã lái xe những chiếc sedan xăng dầu và xăng đầu tiên của Atenza, mặc dù cơn mưa u ám và u ám của Melbourne - chào mừng đến Spring ở Victoria - không cho phép chúng tôi xác định liệu cải tiến cabin tốt hơn như chúng tôi mong đợi hay không. Đó là đặc biệt là trường hợp tiếng ồn đường bộ ở tốc độ cao trên xa lộ mà chúng tôi sẽ phải báo cáo lại cho bạn khi chúng tôi dành thời gian gần và gần gũi hơn với 6 người sắp tới.

Một yếu tố mà chúng tôi có thể báo cáo, tuy nhiên, là sự tinh tế đáng kinh ngạc của động cơ diesel. Động cơ xăng của Mazda luôn trơn tru, nhưng động cơ diesel bây giờ đã gần như đã hoàn thành.


Một thành phần nhỏ xíu (Mazda gọi nó là Natural Sound Smoother) gắn vào mỗi piston của động cơ diesel, hấp thụ những rung động cực nhỏ khi piston di chuyển lên và xuống thông qua động cơ của nó, điều đó sẽ loại bỏ hầu hết các tiếng kêu và gõ bạn được sử dụng từ các động cơ diesel khác.

Kết quả, ở bất kỳ tốc độ, là một kinh nghiệm đáng kể yên tĩnh và tinh chế đằng sau bánh xe của động cơ diesel. Bạn cũng có thể dễ dàng kéo len lên mắt hành khách - ngay cả khi khởi động, đó là cách nhiệt. Hầu hết họ sẽ dễ dàng tin rằng họ đang ở trong một mô hình xăng. Nó làm cho một trải nghiệm thú vị hơn nhiều như là một tài xế, mặc dù chưa bao giờ có bất cứ điều gì về bản chất sai với Gia xe Mazda - Mazda 6 oiler trước.

Như mọi khi, động cơ xăng vẫn giữ được tính chất mịn màng và không cần nỗ lực của nó, và vẫn là lựa chọn đi đến cho người mua không bao gồm hàng trăm km đường cao tốc. Động cơ xăng cũng làm việc tốt với hộp số để mang theo một gói phần mềm tăng tốc tinh xảo phù hợp với góc sang trọng của Gia xe Mazda - Mazda 6 mà không cần phải có thẻ giá cao cấp.





Cả hai động cơ đều linh hoạt và tham gia xung quanh thị trấn, và không có nỗ lực trên đường cao tốc. Tương tự, bộ truyền động tự động, trơn tru và chính xác bất kể tốc độ. Chỉ đạo là một sự thỏa hiệp hoàn hảo giữa độ chính xác sắc nét khi di chuyển và trọng lượng nhẹ ở tốc độ thấp, như vậy bạn tự hỏi tại sao các nhà sản xuất khác đôi khi làm sai.

Chúng tôi cũng đánh giá cao cảm giác ga, một bánh răng quan trọng trong việc mang lại lời cam kết giữa lái xe và xe.

Một nâng cấp nổi bật cho Gia xe Mazda - Mazda 6 trong năm nay, một trong số đó Mazda đang chào hàng như một cái gì đó của một cuộc cách mạng, là G-Vectoring Control mới của công ty (GVC).

Được thiết kế chủ yếu để giảm mệt mỏi trong những chuyến đi dài, GVC hoạt động bằng cách phát hiện mọi đầu vào lái nhỏ xíu và sau đó cắt mô-men xoắn cho bánh xe - thậm chí một thời gian ngắn - chuyển trọng lượng của xe để cải thiện sự cân bằng và kẹp chặt trong khi lặng lẽ cắt tác động lên cơ thể.


Đừng mong đợi để nhận thấy một sự khác biệt rõ ràng khi bạn lần đầu tiên lăn ra, mặc dù. Và, trên thực tế, bạn có thể không bao giờ nhận thấy nó cả, được thiết kế như là để làm việc hầu như không thể cảm thấy. Chúng tôi không thể nhận được lợi ích trong suốt quá trình lái xe trong ngày khởi chạy, nhưng bạn có thể bắt kịp các báo cáo của chúng tôi về công nghệ ngay tại đây.

Chúng tôi sẽ có cơ hội tốt hơn để xem lại các khả năng của GVC khi chúng tôi đưa chiếc xe mới 6 vào garage của CarAdvice để xem xét lại toàn bộ tuần.


Bên ngoài, Gia xe Mazda - Mazda 6 vẫn giữ được nét mặt đường phố hiện đại như nó đã có trong một thời gian - thậm chí còn nhỏ giòn như trong suốt thời gian khởi động của chúng tôi. Không có nghi ngờ nó là một phong cách thiết kế, có lẽ thậm chí còn hơn thế nữa trong mẫu wagon. Trên đường đi, toa xe cắt ngang một nhân vật rực rỡ khiến tôi tự hỏi tại sao nhiều gia đình lại không lựa chọn một chiếc toa xe như SUV. Thay đổi thiết kế là không đáng kể, vì vậy nếu bạn đã sở hữu một Gia xe Mazda - Mazda 6, mô hình hiện tại của bạn sẽ không được tìm kiếm cũ ở thời gian sớm. Nội thất vẫn mang lại cảm giác chân thật về chất lượng mà Mazda đã được đóng đinh trong một thời gian ngay bây giờ, bất chấp giá từ xa. Da Nappa mới cho dòng Atenza mà chúng tôi lái khởi động thậm chí còn giúp nâng cao hơn nữa ở đây nhưng chất lượng của hệ thống giải trí, thiết kế và bố trí của thiết bị chuyển mạch, chỗ ngồi thoải mái và không khí chung vẫn là một sự chuyển đổi từ mô hình trước đó. Một cái nhìn nhanh trong cabin của một mô hình cấp cơ sở, minh họa rằng không có gì "rẻ" về cách ngay cả Gia xe Mazda - Mazda 6 giá cả phải chăng nhất cũng được thực hiện. Đó là yếu tố này, có lẽ nhiều hơn bất kỳ khác, đó thực sự đặt Mazda ngoài sự cạnh tranh và nên tiếp tục làm như vậy. Có một lợi ích vô hình từ cảm giác như bạn đã có nhiều tiền hơn số tiền bạn phải trả, và đó là điều cần giữ người mua trở lại đại lý bất cứ khi nào họ cần một chiếc xe mới. Hệ thống thông tin giải trí tiếp tục là trọng tâm của chất lượng nội thất và tiếp tục là một trong những sản phẩm tốt nhất trong ngành, với các điều khiển rõ ràng, dễ truy cập, màn hình chất lượng cao gắn liền với tầm nhìn phù hợp và chức năng Bluetooth chắc chắn. Các cuộc gọi rõ ràng là rõ ràng, tương tự như các luồng âm thanh, luôn hoạt động khi kết nối ban đầu được thiết lập. Trong khi chúng tôi không thích lái xe cày xới qua mưa nhiều như chúng tôi đã có trong mùa khô, Gia xe Mazda - Mazda 6 bay qua Melbourne tồi tệ nhất có thể ném vào nó không bị rung. Việc sàng lọc thêm vào cabin có nghĩa là bạn sẽ tận hưởng mỗi phút bạn bỏ ra phía sau bánh xe. Gia xe Mazda - Mazda 6 được đánh giá là một trong những điểm nổi bật nhất của Gia xe Mazda - Mazda 6. Thực tế nó là một chiếc sedan hấp dẫn để lái xe là một tiền thưởng. Gia xe Mazda - Mazda 6, trong một thời gian, đã là một chiếc xe đặc biệt trong lớp - và điều đó vẫn tiếp tục xảy ra.

Xem thêm: Giá xe Mazda: http://mazda-mazdanguyentrai.blogspot.com/

Mua xe Mazda 6 tại:

MAZDA NGUYỄN TRÃI
Địa chỉ: 497 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotlie Kinh doanh: 0986292118

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1