Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Giá xe Mazda 6 Facelift 2017

Mua xe mazda 6 tại:

MAZDA NGUYỄN TRÃI
Địa chỉ: 497 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline Kinh doanh: 0986292118

Điểm nổi bật: Mazda đã nâng tầm nhìn của mẫu xe 6 cách đây một vài năm về hình thức đẹp trai hiện tại của mình và bây giờ nó đã trang bị động cơ 4 xi-lanh SkyActiv 184 mã lực, 2,5 lít dưới nắp ca-pô. Nó có thể được có với một sổ tay sáu tốc độ, nhưng hầu hết mọi người có thể sẽ dính với các paddle-chuyển tự động.



Ý kiến ​​của chúng tôi: Tôi đã nói nó một triệu lần: Tôi yêu Gia xe Mazda - Mazda 6. Tôi yêu chủ yếu là mọi thứ về chiếc xe. Tôi sẽ đi đến phần "chủ yếu" trong một giây, nhưng bây giờ tôi nói không có một tốt hơn không phải Đức, không sang trọng cỡ trung sedan trên thị trường.

Thiết kế Kodo của Mazda là một thay đổi đáng hoan nghênh từ những hình dạng phổ biến của cuộc thi. Quét trang web của Mazda, không có xe hơi hoặc xe chéo Mazda cung cấp tôi không nghĩ rằng sẽ tốt. Nắp đậy dài và mặt sau ngắn của 6, những nếp nhăn trông đẹp và chỉ có bên phải của rôm giúp kiểu dáng luôn tươi mới. Nội thất cũng có vẻ tốt, và rộng rãi, tiện nghi và được xây dựng tốt với vật liệu tốt. Hầu hết những thứ trong phạm vi cảm ứng đều mềm mại. Vải sáng chỉ là một miếng nhôm nhìn bằng nhựa - vừa phải. Các điều khiển được trực quan và ghế ngồi thoải mái. Mark Vaughn từng viết "hoàn cảnh có thể buộc bạn phải mua một chiếc xe cỡ này và chi phí này, nhưng bạn không phải hy sinh thiết kế ô tô điêu khắc để có được nó."
Chiếc 6 trong số 4 chiếc này mượt mà và nhạy bén và có công suất 184 mã lực. Có một số poke thực sự trong chế độ thể thao trên 3.000 vòng / phút.

Khi sedan cỡ trung đi bạn thường không nghe thấy từ "vui vẻ". Đôi khi, nhưng không phải luôn luôn. Tôi gửi 6 chắc chắn là vui vẻ. Chassis tuyệt vời làm cho chiếc xe này trở thành một trong những chiếc xe tốt nhất trên thị trường. Nó đơn giản mà. Đó chắc chắn là khung gầm phía trước cứng nhất mà tôi nhớ lại. Các xe / xử lý là tuyệt vời - căng với góc cạnh phẳng và kiểm soát cơ thể tốt xung quanh thị trấn. Chiếc 6 cũng là một cánh quạt đường cao tốc nhanh và yên tĩnh.

Tôi có một điều: tôi không thích đầu lên màn hình. Khi tôi nhảy vào xe, đó là điều đầu tiên tôi tắt. Trong 6 nếu bạn không muốn hiển thị head-up trên, bạn phải tắt nó mỗi khi bạn bắt đầu xe. Tôi đã than thở về điều này trước đây. Đó là nó. Tình yêu mọi thứ khác về nó.

Điều đó 6s bắt đầu vào khoảng $ 22,000 tiếp tục thổi tâm trí của tôi, ngay cả khi thử nghiệm của chúng tôi nạp vào đầu $ 34K.

Tùy chọn: Gói GT Premium (Hệ thống phanh động cơ I-Eloop, cửa chớp điện lưới hoạt động, chiếu sáng theo tiêu chuẩn LED, trang trí hoàn thiện nội thất sáng màu, nệm bọc bằng da nappa, ghế sau được sưởi ấm, tay lái nóng, tay lái với mũi khâu, ($ 2,500), phí sơn màu xám (300 USD), tấm trang trí cửa ($ 125), mền chở hàng (75 USD)

Xem thêm: Giá xe Mazda: http://mazda-mazdanguyentrai.blogspot.com/

Mua xe mazda 6 tại:

MAZDA NGUYỄN TRÃI
Địa chỉ: 497 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline Kinh doanh: 0986292118

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1