Tiện nghi & chất lượng
Thoải mái cả ngày lái xe là GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 sở trường; không gian nội thất là một
trên trung bình chút cho SUV chéo nhỏ gọn.
Mazda Nguyễn Trãi - Hotline KD: 0986292118
2016 Mazda GIA XE
MAZDA - MAZDA CX-5 là về cùng một kích thước tổng thể như phần còn lại của
xe trong phân khúc của nó. Trong khi nó không cung cấp khá nhiều tính linh hoạt
như Mazda cũ 5, GIA XE MAZDA - MAZDA
CX-5 tự hào có chỗ ngồi tuyệt vời và cabin tinh tươm và chất lượng xe. Một
số cập nhật cho năm 2016 sẽ được cải thiện cảm giác nội thất và mịn ra đi xe
hơi.
Hầu hết sẽ tìm chỗ ngồi, và các vị trí ngồi, về lý tưởng. Nó
nằm giữa của một chiếc xe hơi và thể thao đa dụng cao đủ cho một tầm nhìn tốt
và tự tin, nhưng đủ thấp để người cư ngụ không phải bước lên nhưng chỉ đơn giản
là có thể đu mình trong thông qua việc mở cửa. Ghế ngồi có thoải mái cho cả
phía trước và phía sau, với việc tăng cường tốt ở phía trước để giữ người cư ngụ
tại chỗ. Chúng tôi có thể đứng thắt lưng hỗ trợ nhiều hơn cho người lái xe, tuy
nhiên.
Rỗng ruột ra seatbacks phía trước có đủ chỗ để chân phía sau
chỗ ngồi cho bốn người lớn 6-foot-cao để ngồi thoải mái mà không vặn vẹo. Mazda
cho biết chỗ để chân phía sau chỗ ngồi là tốt nhất trong các lớp học, mặc dù
chúng tôi không cảm thấy như ghế ngồi phía trước đi lại khá xa như họ làm trong
các mô hình khác, trong đó có thể có cái gì để làm với nó.
Nội thất bao gồm một phần mềm cảm ứng bề mặt bảng điều khiển
đầu đẹp trai, và cho năm 2016 Mazda đã cố gắng để cải thiện cả về vật liệu và
chất lượng xây dựng. Chúng tôi thích làm thế nào cần số là ở chỉ là nơi thích hợp
cho hầu hết cánh tay, và có một bàn đạp ga dưới bản lề giúp mỏi cắt chân trên
các chuyến đi dài. Một điện thoại di động phù hợp với các hốc cánh tay còn lại,
trong đó có một tấm thảm cao su ở phía dưới, và có một giao diện điều khiển
bin, một người giữ kính mát, và một khay phẳng ở phía trước của giao diện. Một
thay đổi cho năm 2016, các công tắc GIA
XE MAZDA - MAZDA CX-5 từ một đòn bẩy đậu xe phanh cơ khí cho một công tắc
điện, mà giải phóng không gian lưu trữ thêm về trung tâm điều khiển.
chiều cao Liftover cho các khu vực hàng hóa là điển hình cho
sự đẳng cấp khá thấp và không bị gián đoạn, nhưng các sàn hàng hóa là có thể
cao hơn một chút so với bạn có thể mong đợi cho một chiếc xe như vậy, mà có thể
liên quan đến lốp dự phòng. phát hành Single-pull cho ghế sau 40/20/40-chia trở
lại đệm là tiêu chuẩn trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, mặc dù hệ thống
(trong đó di chuyển đệm ghế phía sau về phía trước và xuống) yêu cầu các tựa đầu
phía sau phải được loại bỏ đầu tiên. Mazda chu đáo cung cấp hai khay hẳn phía
ngoài của vùng tải vào đó những tựa đầu nằm gọn-một chạm rất đẹp, chúng tôi
mong muốn mỗi nhà sản xuất sẽ sao chép.
Tiếng ồn là nổi đàn áp cho đến khi động cơ đã rev-mà nó sẽ
làm thường xuyên để di chuyển xe cùng khẩn trương và ở tốc độ cao hơn, nơi nó
yên tĩnh đủ bên trong rằng tiếng ồn gió từ gương là rõ ràng. Nó đặc biệt im lặng
lúc nhàn rỗi, khi một cái nhìn tại các máy đo tốc độ có thể cần thiết để xem nếu
động cơ đang chạy.
Tiếng ồn là một lĩnh vực Mazda nhắm mục tiêu cải tiến cho
năm 2016, thêm cách âm cho cơ thể, và có vẻ như để trả-nó dễ dàng hơn để tổ chức
một cuộc đối thoại với tốc độ đường cao tốc hơn cả ở 6 sedan của Mazda, mặc dù
một phong cách cơ thể mà cần phải có nhiều hơn âm thanh vang vọng qua nó.
Giá xe Mazda: http://mazda-mazdanguyentrai.blogspot.com/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét