Hiệu suất
Bạn sẽ tìm thấy một số việc xử lý tốt nhất trong số compact
'Utes trong GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5.
Mazda Nguyễn Trãi - Hotline KD: 0986292118
Mazda GIA XE MAZDA -
MAZDA CX-5 là một trong những dòng xe crossover tốt nhất-lái xe trong phân
khúc của nó. Tất cả mọi thứ chỉ cảm thấy ngay tại đây, từ cua phẳng của nó và
chỉ đạo trực tiếp, để đáp ứng hệ thống phanh và vừa đủ năng lượng.
GIA XE MAZDA - MAZDA
CX-5 là Mazda đầu tiên để kết hợp các bộ đầy đủ các công nghệ SKYACTIV,
trong đó mỗi thành phần của xe được thiết kế để làm nhẹ càng tốt. Điều này nghe
giống như công cụ đơn giản, nhưng nó cho phép Mazda để có được một số xếp hạng
tiết kiệm nhiên liệu cao nhất trong lớp mà không cần đến tăng áp, giống lai, hoặc
bất kỳ cách nào đắt đỏ và phức tạp khác nhà sản xuất ôtô có thể tăng số dặm.
Thay vào đó, các công cụ có 4 thành-2-vào-1 xả đa dạng lớn
và phức tạp để cải thiện hiệu suất cháy, nhưng đòi hỏi phải khoang động cơ được
thiết kế xung quanh nó, và mọi thành phần được làm sáng. trọng lượng hạn chế
các GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 nằm
trong khoảng từ 3.210 đến 3.590 pound, nhẹ hơn so với hầu hết các đối thủ cạnh
tranh, và nó có một hệ số kéo 0,33, mà là khá thấp cho một chiếc crossover.
Có lần, phải thừa nhận rằng, một lỗi với động cơ duy nhất được
cung cấp trong năm đầu tiên của GIA XE
MAZDA - MAZDA CX-5 của sản xuất; khi được trang bị hộp số tự động, nó cảm
thấy một chút chậm chạp khi chiếc xe đã được tải lên với mọi người hoặc lấy
trên địa hình đồi núi. động cơ, một 155 mã lực 2.0 lít inline-4 là sản xuất 150
lb-ft mô-men xoắn và có 13: 1 tỷ lệ đốt (cao nhất của bất kỳ động cơ xăng được
bán tại Mỹ) vẫn còn xung quanh này trên các mô hình cơ sở thể thao , nhưng tất
cả các mô hình khác bây giờ nhận được một phiên bản 2,5 lít mạnh mẽ hơn, làm
cho 184 mã lực và 185 lb-ft. Động cơ được ghép nối với 6-tốc độ tự động, đó là
cần thiết khi lựa chọn tất cả các bánh lái. Đối với năm 2016, Mazda hiện đang hạn
chế khả dụng của các 2,0-lít để hướng dẫn, truyền hình thể thao dẫn động cầu
trước, trong khi trước đó đã xuất hiện với số tự động. Bây giờ, bước lên một ô
tô cũng mang động cơ 2,5 lít, thậm chí trên các mô hình thể thao.
6-tốc độ tự động đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo
ra các mịn, nhân vật sẵn sàng động cơ mới. Nó sẽ khởi động với rất ít trơn trượt,
sau đó làm cho một sự thay đổi 1-2 gần như tức thời về nhanh như một đơn vị ly
hợp kép. Có một cửa hướng dẫn cho các shifter, với phản ứng nhanh chóng. Việc
khiếu nại duy nhất ở đây là dưới ga đầy đủ, thậm chí tại các cửa khẩu dẫn sử dụng,
nó vẫn buộc bạn với các thiết bị thấp nhất có thể có sẵn ở tốc độ đó. Nếu không
truyền này làm mọi thứ đúng, downshifting ngay lập tức bất cứ khi nào vòng quay
cần thiết cho pep hơn, nhưng vẫn giữ chúng xuống bất cứ khi nào nó có thể cho
hiệu suất nhiên liệu tốt hơn. cải thiện hơn nữa đến việc truyền tải đã được cải
thiện đường cao tốc, thành phố, và xếp hạng mpg kết hợp bởi 1 mpg cho cầu trước
mô hình 2,5-lít.
Hạn chế lớn đối với GIA
XE MAZDA - MAZDA CX-5 Sport với động cơ nhỏ hơn là nó mất vòng quay vắt đủ
năng lượng ra của động cơ, nhưng một số có thể xem đó như là một thử thách thú
vị với hộp số tay. Mazda trích dẫn 0 đến 60 mph lần tăng tốc là 8,8 giây để hướng
dẫn 6 tốc độ và động cơ nhỏ hơn, và để cải thiện phạm vi 8 giây thấp với động
cơ lớn hơn và tự động.
Như chiếc crossover nhỏ gọn thể thao nhất trên thị trường, GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 đã có một
chuyến đi công ty. Chúng tôi sẽ không gọi nó là khắc nghiệt, nhưng nó có thể nhận
được phần nào bận rộn trên choppy hai laners, mặc dù việc ứng phó với mụn dường
như đã được cải thiện một chút cho năm mô hình mới. Nếu không thì nó chắc chắn
và yên tâm.
Tất cả đều trả tiền đi, tất nhiên, ngay sau khi đường chuyển
uốn lượn. Việc đình chỉ tải lên nhiều hơn như thế của một toa xe thể thao hơn
là một chiếc crossover-và không có bất ngờ dỡ ra khỏi góc hoặc giữa các quá
trình chuyển đổi như trong một số loại xe cao khác. Trong khi việc đình chỉ là
độc đáo theo dõi, chỉ đạo, chúng tôi sẽ gọi khá nhiều hoàn hảo và xa nhất trong
lớp này. Tỷ lệ là nhanh chóng, cũng trọng, và tổng thể, nó có một cảm giác
chính xác đó là tốt hơn ngay cả so với nhiều dòng xe sedan nhỏ gọn và cỡ trung khác.
Giá xe Mazda: http://mazda-mazdanguyentrai.blogspot.com/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét