Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Cảm nhận về Mazda CX-5 2017

Các mới 2017 Gia xeMazda - Mazda CX-5 có thể trông giống như các mô hình đi, nhưng những thay đổi đi sâu và, thực sự, đáng kể. Mặc dù các bản cập nhật kiểu dáng có vẻ tinh tế, mới CX-5 là cả dài và thấp hơn so với phiên bản trước đó.
 Mazda Nguyễn Trãi - Hotline KD: 0986292118
2.5-lít động cơ bốn xi-lanh mang hơn; đầu ra cho các mô hình năm 2017 đã không được tiết lộ, nhưng lặp cuối cùng của powerplant này đưa ra 184 mã lực. Mazda đã gợi ý rằng một động cơ diesel có thể đến với những người mua của Hoa Kỳ vẫn còn có thể lựa chọn cho một hộp số sáu tốc độ tự động hoặc tay sáu tốc độ. Mazda cho biết các mô hình năm 2017 cũng có được một hệ thống kiểm soát ổn định nâng cao.

Trượt mũi tên qua lại trên các bức ảnh dưới đây để so sánh năm 2016 Gia xe Mazda - Mazda CX-5 và 2017 Gia xe Mazda - Mazda CX-5.

2016 Gia xe Mazda - Mazda CX-5 SUV2017 Gia xe Mazda - Mazda CX-5 SUV

nội thất mới CX-5 trông cao cấp hơn với, thêm bề mặt mềm cảm ứng trong suốt cabin. Ngoài ra, các điều khiển dường như bắt chước những người trong Mazda CX-9 với cũng được đặt lỗ thông gạch ngang, một màn hình độ gắn kết, và một núm điều khiển cho các hệ thống thông tin giải trí tiếp tục cư trú sau shifter. Một màn hình hiển thị head-up là tùy chọn.

Chúng tôi mong muốn các mô hình mới để giữ lại xử lý nhanh nhẹn và nền kinh tế nhiên liệu tốt của các phiên bản trước, mà trở lại một kính 25 mpg tổng thể trong các thử nghiệm của chúng tôi. Mazda cũng cho biết họ đang chú ý nhiều hơn để cô lập tiếng ồn, vì vậy hy vọng CX-5 mới sẽ được yên tĩnh hơn.


Trước CX-5 là một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ trong thể loại SUV nhỏ gọn, mà trong nhiều năm qua đã được thống trị trong bảng xếp hạng của chúng tôi bởi Subaru Forester và Toyota RAV4. Cách tiếp cận của Mazda luôn luôn nhấn mạnh yếu tố vui vẻ cho người lái mà còn mang lại một cabin ồn ào, đi xe hơi thô, và một hệ thống thông tin giải trí khó hiểu.


Giá cả không được phát hành, nhưng mới CX-5 sẽ được bán vào tháng tư tháng năm 2017.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1