Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

2017 Mazda CX-5 ra mắt với cái nhìn mới, hứa diesel

2017 Mazda GIA XEMAZDA - MAZDA CX-5 ra mắt với cái nhìn mới, hứa diesel

Mazda Nguyễn Trãi - Hotline KD: 0986292118

Dagger nhau là superbikeVW Passat GT khái niệm 3D-in của bạn mang lại gần-R tiềm năng để gia đình sedan2018 Audi A5 Sportback là em bé A7 bạn đã chờ đợi forSubaru Viziv-7 khái niệm xem trước 3 hàng SUV sắp tới trong 20.182.017 Rezvani thú Alpha ra mắt với ' Sidewinder 'doorsPorsche 911 cuối cùng đã thông qua cách bố trí động cơ đặt giữa với 2017 RSR
              
Mazda vào thứ ba kéo trở lại kết thúc tốt đẹp về thiết kế lại GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 của mình.

Phổ biến chéo nhỏ gọn SUV đã được freshened lên, và Mazda nói rằng nó là một phiên bản hoàn toàn mới của mô hình vui vẻ lái xe sắc nét nhìn.

Đầu tiên đưa ra cho các mô hình năm 2013, GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 đại diện các biểu hiện đầu tiên của Mazda kết hợp các nguyên tắc thiết kế SKYACTIV tiết kiệm nhiên liệu của nó với ngôn ngữ thiết kế KODO của nó. Đó là một sự kết hợp đó dẫn đến một chéo giá cả phải chăng mà quản lý để đứng ra cả về cách nó nhìn và cách lái xe.

Các thiết kế lại GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 là do tại các showroom vào mùa xuân tới, như một mô hình năm 2017. Nó làm cho ra mắt chính thức của mình vào hôm thứ Tư tại 2016 Los Angeles Auto Show.

Mazda là ngắn hạn về chi tiết nhưng đã xác nhận sẽ có ba lựa chọn hệ thống truyền động. Ra mắt đầu tiên ở Nhật Bản trước khi tung ra trên toàn cầu, người mua ở hầu hết các thị trường sẽ có thể chọn từ hai đơn vị xăng và một động cơ diesel. Các động cơ xăng bao gồm 2.0- và 2,5 lít inline-4 được tìm thấy trong GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 hiện tại, nhiều khả năng vẫn được đánh giá ở 155 và 184 mã lực, tương ứng.

2017 Mazda GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 2.017 Mazda GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5
Một động cơ diesel 2.2 lít cũng sẽ được cung cấp và đã được xác nhận cho Hoa Kỳ trong nửa thứ hai của năm 2017. Không có con số đã được xác nhận nhưng tại các thị trường khác động cơ này cung cấp 173 mã lực và một cách mạnh mẽ đầy ấn tượng 310 lb-ft mô-men xoắn.

Mazda đã tiêm thậm chí nhiều dòng KODO vào thiết kế lại GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 mà không đi quá đà trên xe. Đó là một xu hướng phong cách mà dường như đã được thúc đẩy với sự xuất hiện của thế hệ thứ tư MX-5 Miata và CX-9 mới nhất, và bây giờ đã di chuyển trong suốt phần còn lại của đội hình.

Hãng cũng mang một màu sơn mới ra thị trường cùng với GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 được thiết kế lại. Nó được gọi là linh hồn Red Crystal và nó đại diện cho một sự tiến hóa trong các kỹ thuật sơn rằng Mazda đã được hoàn thiện. Nếu bạn nhìn vào một chiếc xe hoàn thành với một trong hai tiêu chuẩn linh hồn đỏ hoặc các máy màu xám, bạn sẽ thấy một kết thúc chất lượng cao nhờ vào "Takuminuri" công nghệ sơn sử dụng. Bây giờ phiên bản mới này của Soul Red thêm mảnh nhôm và một lớp mờ thêm để giúp cung cấp một màu đỏ rất sâu sắc và bão hòa.

Chúng tôi mong được học hỏi thêm về GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 được thiết kế lại sau lần đầu vào L.A. Điều quan trọng là để cho nó được một hit với đám đông. Sau khi tất cả, chiếc xe có trách nhiệm đầy đủ một phần tư doanh số bán hàng của Mazda.


Để biết thêm từ triển lãm ôtô L.A., người đứng đầu trung tâm chuyên dụng của chúng tôi.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1