Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Mazda 6 và Mazda 3 2017 sử dụng hệ thống GVC

Việc làm mới 2017 Giaxe Mazda - Mazda 6 và Mazda 3 sẽ nhấn các đại lý vào tháng Chín với những thay đổi nhỏ xung quanh, với một ngoại lệ đáng kể cho những người đam mê lái xe: Hệ thống G-Vectoring điều khiển mới, giúp lái xe có góc cả hai nhanh hơn và an toàn hơn, sẽ được cung cấp. Kiểm tra lặn sâu của chúng tôi trên hệ thống mới ở đây. Hãy nhìn vào phần còn lại của những thay đổi, bắt đầu với Gia xe Mazda - Mazda 6 mới.


6 sedan sẽ êm hơn so với người tiền nhiệm của nó với con dấu cửa được cải thiện, dung sai chặt chẽ hơn giữa các bảng và cách âm hơn trong gầm xe, điều khiển phía sau, trần xe và cửa ra vào. Nó cũng sẽ được cung cấp với ghế da và tương phản đường ống trên các mô hình Grand Touring. Ở những nơi khác, 6 sẽ có được một bánh xe nước nóng lăng, ghế sau có sưởi, i-ELOOP phanh tái tạo và hoàn thiện kim loại mới về thiết bị chuyển mạch.

Đối với an toàn, Gia xe Mazda - Mazda 6 bước lên với sự công nhận giao thông-sign, ngõ-giữ hỗ trợ và giám sát điểm mù. Nó được hỗ trợ bởi một 184 mã lực 2.5 lít bốn và sẽ cung cấp một hộp số tay.

Mazda 2017 refresh p2
Giá chưa được công bố trên Mazda 3 mới hoặc 6.
Nhỏ hơn 3 sedan và hatchback có được một thiết kế lại "táo bạo" lưới tản nhiệt, đèn LED có sẵn và cản sau mới cho các mô hình năm cửa. Đen hoặc hạnh nhân màu da cũng được cung cấp, trong khi tất cả mọi người được một bánh lái bọc da được thiết kế lại. 3 cũng có không gian lưu trữ nhiều hơn do sự bổ sung của một điện phanh và cửa túi được lớn hơn chiếc xe trước đó ba lần.

3 sẽ bớt ồn quá, Mazda, với cách âm hơn và khoảng trống bảng chặt hơn nói.

Giống như 6, 3 bị giám sát điểm mù, nhận giao thông-sign và một vài tính năng an toàn chủ động khác.


Giá chưa được công bố trên một trong hai, nhưng năm 2016 Gia xe Mazda - Mazda 6 bắt đầu từ $ 22.330 và 3 bắt đầu từ 18.680 $. Chúng tôi nghi ngờ các mô hình mới sẽ không đi lạc quá xa từ đó.

                                 
MAZDA NGUYỄN TRÃI
Showroom: 497 – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

HOTLINE : 0986.292.118

  
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1