Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Mazda 6 2017 Sedan Thể thao

Với sự thay đổi của các mùa và sự ra đời của một dòng mới của loại xe sang trọng hàng đầu kệ chờ đợi xung quanh góc, năm 2017 là năm mà Mazda chạy vòng tròn xung quanh cuộc thi. Điều này đặc biệt đúng đối với các năm 2017 Gia xe Mazda - Mazda 6 Sport Sedan, được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn mẫu mực được xây dựng vào năm 2016 tiền thân của nó. Với một loạt các nâng cấp và thay đổi, của ngày phát hành và giá thiết kế lại điểm vẫn đang trôi nổi trong không gian vô hạn định cuối năm nay năm nay. Palmetto và Bradenton người dân địa phương nên xem xét để Cox Mazda cho bất kỳ của các chi tiết liên quan đến năm 2017 Gia xe Mazda - Mazda 6 khi phát sinh.


Trình bày một chiếc xe mới
Thiết kế lại các sẽ mang gì thay đổi?
Các 2017 Gia xe Mazda - Mazda 6 là tất cả-trong-tất cả, một bước so với những người tiền nhiệm của nó. Với rất nhiều cải tiến cả nội thất và ngoại thất, chưa kể đến các điều chỉnh-up dưới mui xe, Thật khó để gói gọn tất cả các Gia xe Mazda - Mazda 6 mới đã cung cấp.

Động cơ Specs Revamped: Mặc dù không xác nhận, nó có khả năng rằng Gia xe Mazda - Mazda 6 mới có thể tiếp tục sử dụng động cơ 2.5L SKYACTIV® TECHNOLOGIES 2016 mô hình của, mặc dù có một số điều chỉnh mới để cải thiện nền kinh tế nhiên liệu và tốc độ. Tin đồn cho rằng 2017 Gia xe Mazda - Mazda 6 có thể được cung cấp trong một phiên bản hybrid tùy chọn cùng với một phiên bản động cơ diesel là tốt.
Thể thao Ngoại thất: Các báo cáo được Họ nói rằng 2017 Gia xe Mazda - Mazda 6 ngoài sẽ trải qua một số thay đổi để phân biệt nó một chút so với mô hình hiện tại. Một thiết kế coupe cũng có thể là trong các công trình. Những thay đổi khác để bên ngoài bao gồm các thay đổi nhỏ để đèn pha và cản trước, endowing xe với một cái nhìn tất cả xung quanh thể thao.
Luxury Nội Giọng: Ngoài ngoại thất, phong cách của nội thất cũng sẽ thấy một sự cải tiến với khả năng hãng sẽ thực hiện nâng cấp các tính năng công nghệ hiện tại trong khi cung cấp một số tính năng công nghệ mới tuyệt vời để làm cho Gia xe Mazda - Mazda 6 thậm chí hấp dẫn hơn.
Gì Sẽ Mang Trong từ năm 2016?
Bởi vì sự thành công của năm 2016 Gia xe Mazda - Mazda 6, một số tính năng có thể sẽ chuyển sang các mô hình năm sắp tới. Dưới đây là những gì chúng tôi dự đoán là ở đây để ở lại:

Cùng thời trang Silhouette: Với ngoại lệ trong số ít những thay đổi đã đề cập trước, Gia xe Mazda - Mazda 6 giữ cùng bên ngoài formidably thời trang nó luôn luôn có.
Mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu: The 2017 Gia xe Mazda - Mazda 6 sẽ vẫn là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu có ý thức cùng nó luôn. tiết kiệm nhiên liệu không có sẵn, nhưng mong ước tính EPA tương tự.
Tiêts nghệ Suite: Cho dù đó là tính năng tiêu chuẩn và có sẵn như kiểm soát hai khu vực khí hậu, ghế lái xe điện của, giám sát điểm mù, Rear Chữ thập báo giao thông, lỗ thông hơi phía sau ghế, ghế giả da, hoặc các bánh xe hợp kim 19-inch, Gia xe Mazda - Mazda 6 vẫn một minh chứng cho sự tiện nghi, khả năng tiếp cận, và một danh tiếng am hiểu công nghệ.
2016 nổi bật Sedan Gia xe Mazda - Mazda 6 Sport
2016 Gia xe Mazda - Mazda 6 Sedan thể thao vẫn luôn là phương tiện nổi bật với hiệu suất rất lớn và khéo léo. Dưới đây là những gì các mô hình năm 2016 đã cung cấp:

Đặc biệt Start-up Thời gian: Gia xe Mazda - Mazda 6 động cơ 2.5L 2016 được ước tính và đã được chứng minh để đi từ zero đến 60 mph chỉ trong bảy giây.
I-ELOOP Năng lượng Capture: Các 2016 Gia xe Mazda - Mazda 6 hệ thống phanh tái tạo sử dụng một tụ điện sạc nhanh ở vị trí của một pin để chụp và lưu trữ điện khi xe đang xuống dốc để bảo tồn tốt hơn năng lượng và tăng đáng kể tiết kiệm xăng.

Robust Công nghệ nội thất: tùy chọn thông tin giải trí bảng điều khiển Các năm 2016 mô hình của những exhaustingly kỹ lưỡng. Với một có sẵn màn hình 7-inch lên từ các dấu gạch ngang trung tâm, và kiểm soát tổng thể quay liên lạc trong điều khiển trung tâm với điều khiển âm lượng dễ tiếp cận, các phương pháp tiếp cận Gia xe Mazda - Mazda 6 2016 để tiện công nghệ cao là không có gì thiếu ấn tượng.

                                    
MAZDA NGUYỄN TRÃI
Showroom: 497 – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

HOTLINE : 0986.292.118

  
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1