Mua xe Mazda 6 tại:
MAZDA NGUYỄN TRÃI
Địa chỉ: 497 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotlie Kinh doanh: 0986292118
Xa như các bản cập nhật năm mô
hình đi, năm 2017 Gia xe Mazda - Mazda 6
là như tinh tế như chúng ta đã thấy trong thời gian gần đây. Đã có một chiếc xe
phổ biến ở Úc - chiếc Gia xe Mazda -
Mazda 6 nằm phía sau Toyota Camry đứng ở vị trí thứ hai trong phân khúc -
những thay đổi mới nhất này nhằm tăng thêm giá trị, an toàn và tăng cường kết nối
giữa người lái xe và xe. Loại thứ hai, tất nhiên, phù hợp với triết lý của
Jinba Ittai của Mazda.
Một lý thuyết cho thấy tại sao Gia xe Mazda - Mazda 6 dẫn đường cho
Camry bán hàng ở đây, là sự định giá mạnh mà Toyota có thể cung cấp trên chiếc
sedan cỡ trung của mình như là một phần của lợi ích sản xuất tại địa phương.
Cho dù, màu sắc của bút chì của Toyota có thể vẫn còn sắc nét khi sản xuất ngừng
hoạt động ở Úc vào năm tới mặc dù vẫn còn được nhìn thấy.
Tại thời điểm đó, Gia xe Mazda - Mazda 6 có thể cung cấp
cho Camry một chạy hùng mạnh cho số một khe trong phân khúc sedan trung bình.
Hiện tại, mặc dù có sự tham gia của
người lái xe mạnh mẽ hơn trong một gói năng động hơn bao giờ hết, Gia xe Mazda - Mazda 6 vẫn không thể đạt
được đỉnh cao.
Bạn có thể xem danh sách những
thay đổi trong hướng dẫn về giá cả và đặc điểm kỹ thuật của chúng tôi, tuy
nhiên một bản tóm lược nhanh về sự chênh lệch về giá, trước khi có chi phí trên
đường, xứng đáng đề cập ở đây. Dòng Gia
xe Mazda - Mazda 6 Sedan cải tiến bắt đầu từ $ 32,490 cho Thể thao và vòng
ra $ 48,290 cho chiếc sedan động cơ Atenza.
Dòng xe Wagon bắt đầu từ $ 33,790
cho Thể thao và lên đến $ 49,540 cho động cơ diesel Atenza.
Đó là một dải rộng tương đối đơn
giản, với cả động cơ diesel 2,5 lít và động cơ diesel 2,2 lít có sẵn trên cả
hai thân xe, bốn cấp đặc điểm trong phạm vi xăng dầu (Sport / Touring / GT /
Atenza) và ba trong dải diesel (Touring / GT / Atenza).
Trên cơ sở giá cơ bản đó, sẽ có $
250 phí bảo hiểm cho loại sơn kim loại Soul Red hoặc Metal Gray - cực kỳ hợp lý
so với nhiều nhà sản xuất khác.
Khi ra mắt, chúng tôi đã lái xe những
chiếc sedan xăng dầu và xăng đầu tiên của Atenza, mặc dù cơn mưa u ám và u ám của
Melbourne - chào mừng đến Spring ở Victoria - không cho phép chúng tôi xác định
liệu cải tiến cabin tốt hơn như chúng tôi mong đợi hay không. Đó là đặc biệt là
trường hợp tiếng ồn đường bộ ở tốc độ cao trên xa lộ mà chúng tôi sẽ phải báo
cáo lại cho bạn khi chúng tôi dành thời gian gần và gần gũi hơn với 6 người sắp
tới.
Một yếu tố mà chúng tôi có thể báo
cáo, tuy nhiên, là sự tinh tế đáng kinh ngạc của động cơ diesel. Động cơ xăng của
Mazda luôn trơn tru, nhưng động cơ diesel bây giờ đã gần như đã hoàn thành.
Một thành phần nhỏ xíu (Mazda gọi
nó là Natural Sound Smoother) gắn vào mỗi piston của động cơ diesel, hấp thụ những
rung động cực nhỏ khi piston di chuyển lên và xuống thông qua động cơ của nó,
điều đó sẽ loại bỏ hầu hết các tiếng kêu và gõ bạn được sử dụng từ các động cơ
diesel khác.
Kết quả, ở bất kỳ tốc độ, là một
kinh nghiệm đáng kể yên tĩnh và tinh chế đằng sau bánh xe của động cơ diesel. Bạn
cũng có thể dễ dàng kéo len lên mắt hành khách - ngay cả khi khởi động, đó là
cách nhiệt. Hầu hết họ sẽ dễ dàng tin rằng họ đang ở trong một mô hình xăng. Nó
làm cho một trải nghiệm thú vị hơn nhiều như là một tài xế, mặc dù chưa bao giờ
có bất cứ điều gì về bản chất sai với Gia xe Mazda - Mazda 6 oiler trước.
Như mọi khi, động cơ xăng vẫn giữ
được tính chất mịn màng và không cần nỗ lực của nó, và vẫn là lựa chọn đi đến
cho người mua không bao gồm hàng trăm km đường cao tốc. Động cơ xăng cũng làm
việc tốt với hộp số để mang theo một gói phần mềm tăng tốc tinh xảo phù hợp với
góc sang trọng của Gia xe Mazda - Mazda
6 mà không cần phải có thẻ giá cao cấp.
Cả hai động cơ đều linh hoạt và
tham gia xung quanh thị trấn, và không có nỗ lực trên đường cao tốc. Tương tự,
bộ truyền động tự động, trơn tru và chính xác bất kể tốc độ. Chỉ đạo là một sự
thỏa hiệp hoàn hảo giữa độ chính xác sắc nét khi di chuyển và trọng lượng nhẹ ở
tốc độ thấp, như vậy bạn tự hỏi tại sao các nhà sản xuất khác đôi khi làm sai.
Chúng tôi cũng đánh giá cao cảm
giác ga, một bánh răng quan trọng trong việc mang lại lời cam kết giữa lái xe
và xe.
Một nâng cấp nổi bật cho Gia xe
Mazda - Mazda 6 trong năm nay, một trong số đó Mazda đang chào hàng như một cái
gì đó của một cuộc cách mạng, là G-Vectoring Control mới của công ty (GVC).
Được thiết kế chủ yếu để giảm mệt
mỏi trong những chuyến đi dài, GVC hoạt động bằng cách phát hiện mọi đầu vào
lái nhỏ xíu và sau đó cắt mô-men xoắn cho bánh xe - thậm chí một thời gian ngắn
- chuyển trọng lượng của xe để cải thiện sự cân bằng và kẹp chặt trong khi lặng
lẽ cắt tác động lên cơ thể.
Đừng mong đợi để nhận thấy một sự
khác biệt rõ ràng khi bạn lần đầu tiên lăn ra, mặc dù. Và, trên thực tế, bạn có
thể không bao giờ nhận thấy nó cả, được thiết kế như là để làm việc hầu như
không thể cảm thấy. Chúng tôi không thể nhận được lợi ích trong suốt quá trình
lái xe trong ngày khởi chạy, nhưng bạn có thể bắt kịp các báo cáo của chúng tôi
về công nghệ ngay tại đây.
Chúng tôi sẽ có cơ hội tốt hơn để
xem lại các khả năng của GVC khi chúng tôi đưa chiếc xe mới 6 vào garage của
CarAdvice để xem xét lại toàn bộ tuần.
Bên ngoài, Gia xe Mazda - Mazda 6
vẫn giữ được nét mặt đường phố hiện đại như nó đã có trong một thời gian - thậm
chí còn nhỏ giòn như trong suốt thời gian khởi động của chúng tôi. Không có
nghi ngờ nó là một phong cách thiết kế, có lẽ thậm chí còn hơn thế nữa trong mẫu
wagon. Trên đường đi, toa xe cắt ngang một nhân vật rực rỡ khiến tôi tự hỏi tại
sao nhiều gia đình lại không lựa chọn một chiếc toa xe như SUV. Thay đổi thiết
kế là không đáng kể, vì vậy nếu bạn đã sở hữu một Gia xe Mazda - Mazda 6, mô
hình hiện tại của bạn sẽ không được tìm kiếm cũ ở thời gian sớm. Nội thất vẫn
mang lại cảm giác chân thật về chất lượng mà Mazda đã được đóng đinh trong một
thời gian ngay bây giờ, bất chấp giá từ xa. Da Nappa mới cho dòng Atenza mà
chúng tôi lái khởi động thậm chí còn giúp nâng cao hơn nữa ở đây nhưng chất lượng
của hệ thống giải trí, thiết kế và bố trí của thiết bị chuyển mạch, chỗ ngồi
thoải mái và không khí chung vẫn là một sự chuyển đổi từ mô hình trước đó. Một
cái nhìn nhanh trong cabin của một mô hình cấp cơ sở, minh họa rằng không có gì
"rẻ" về cách ngay cả Gia xe Mazda - Mazda 6 giá cả phải chăng nhất
cũng được thực hiện. Đó là yếu tố này, có lẽ nhiều hơn bất kỳ khác, đó thực sự
đặt Mazda ngoài sự cạnh tranh và nên tiếp tục làm như vậy. Có một lợi ích vô
hình từ cảm giác như bạn đã có nhiều tiền hơn số tiền bạn phải trả, và đó là điều
cần giữ người mua trở lại đại lý bất cứ khi nào họ cần một chiếc xe mới. Hệ thống
thông tin giải trí tiếp tục là trọng tâm của chất lượng nội thất và tiếp tục là
một trong những sản phẩm tốt nhất trong ngành, với các điều khiển rõ ràng, dễ
truy cập, màn hình chất lượng cao gắn liền với tầm nhìn phù hợp và chức năng
Bluetooth chắc chắn. Các cuộc gọi rõ ràng là rõ ràng, tương tự như các luồng âm
thanh, luôn hoạt động khi kết nối ban đầu được thiết lập. Trong khi chúng tôi
không thích lái xe cày xới qua mưa nhiều như chúng tôi đã có trong mùa khô, Gia
xe Mazda - Mazda 6 bay qua Melbourne tồi tệ nhất có thể ném vào nó không bị
rung. Việc sàng lọc thêm vào cabin có nghĩa là bạn sẽ tận hưởng mỗi phút bạn bỏ
ra phía sau bánh xe. Gia xe Mazda - Mazda 6 được đánh giá là một trong những điểm
nổi bật nhất của Gia xe Mazda - Mazda 6. Thực tế nó là một chiếc sedan hấp dẫn
để lái xe là một tiền thưởng. Gia xe Mazda - Mazda 6, trong một thời gian, đã
là một chiếc xe đặc biệt trong lớp - và điều đó vẫn tiếp tục xảy ra.
Xem thêm: Giá xe Mazda: http://mazda-mazdanguyentrai.blogspot.com/
Mua xe Mazda 6 tại:
MAZDA NGUYỄN TRÃI
Địa chỉ: 497 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotlie Kinh doanh: 0986292118
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét