2018 Gia xe Mazda - Mazda 3
sử dụng công nghệ đánh lửa nén tăng hiệu quả 30%
Động cơ xăng SkyActiv thế hệ tiếp theo của Mazda dự kiến giảm
30% lượng tiêu thụ nhiên liệu bằng cách loại bỏ bugi.
Đã sáu năm kể từ khi Mazda thông qua công nghệ hiệu quả về nhiên
liệu hiệu quả của SkyActiv và có vẻ như họ đang chuẩn bị nâng cấp công nghệ
SkyActiv thế hệ mới. Theo một báo cáo của Nikkei Asian Review, Mazda sẽ giới
thiệu một động cơ xăng mới vào cuối năm tới trong Mazda3 cải tiến có thể tự hào
với 30% cải thiện hiệu suất nhiên liệu.
Dựa trên các ước tính hiện tại, động cơ mới trong Mazda3 sẽ có thể
cung cấp một con số tiêu thụ nhiên liệu gần 3.3l / 100km. Để so sánh, con số kết
hợp chính thức tốt nhất đạt được trong dòng 3 là 5,7 lít / 100km, trong khi
Toyota Prius có mức đánh giá 3.4L / 100km.
Động cơ xăng mới này, được mô tả là một phần của công nghệ
SkyActiv thế hệ thứ hai của công ty, hoạt động trên một dạng đốt mới không làm
tia lửa và đốt nhiên liệu bằng cách nén động cơ để đạt được nhiều hơn Thay vào
đó là sự đốt cháy hiệu quả - tương tự như trong thực tế với động cơ diesel.
Các kỹ sư của Mazda cũng đã gợi ý rằng quá trình đốt cháy HCCI là
một sự phát triển then chốt để cho phép quay trở lại động cơ quay.
Mẫu động cơ đốt trong này được biết đến với tên gọi HCCI, và Mazda
cho biết động cơ mới của họ sẽ là ứng dụng thực tế đầu tiên của công nghệ nếu
nó đã sẵn sàng trước ngày mục tiêu đề cập trong báo cáo.
Về lý thuyết, sự đốt cháy HCCI rất giống với việc gõ hoặc ping
(khi nhiên liệu không đốt cháy tự nhiên cháy do nhiệt và áp lực quá cao trước
khi chu trình đốt cháy diễn ra), mặc dù trong trường hợp HCCI, sự đốt cháy được
cho là cố ý và kiểm soát.
Không chỉ HCCI đạt được mức độ bỏng nhẹ, nó còn cho biết sẽ sản xuất
ít phát thải hơn, đặc biệt là khi thải ra NOx khét tiếng, điều này sẽ giúp các
động cơ này vượt qua được các quy định về phát thải trong tương lai.
Vì quá trình đốt cháy được thực hiện thông qua áp suất và nhiệt,
chứ không phải là lửa đánh lửa, việc thương mại hóa động cơ HCCI rất khó khăn với
một số vấn đề cần phải giải quyết như khởi động lạnh, và quan trọng hơn,
Nhờ đó, hiệu suất và lượng khí thải sạch hơn, sự cháy của HCCI đã
được nhiều nhà sản xuất theo đuổi, đặc biệt là Mercedes-Benz đã đưa ra khái niệm
F700 với động cơ HCCI vào năm 2007, mặc dù không ai có thể cung cấp một hệ thống
sản xuất- Đã sẵn sàng cho đến nay.
HCCI là một phần trong kế hoạch phát triển của Mazda cho các động
cơ của SkyActiv, với công nghệ dự kiến sẽ ra mắt lần đầu trong thế hệ thứ hai
của công ty về động cơ SkyActiv. Như đã trình bày ở trên, các kỹ sư của Mazda
cũng đã gợi ý rằng quá trình đốt cháy HCCI là một sự phát triển quan trọng để
cho phép quay trở lại động cơ quay với sự đốt cháy hiệu quả và sự vắng mặt của
bugi.
Hiện tại, Mazda Australia không đưa ra nhận xét gì về bản báo cáo,
cho rằng tại thời điểm này, vẫn còn quá sớm để biết liệu động cơ HCCI SkyActiv
sẽ có mặt trên thị trường để bán hay không, và động cơ sẽ ra mắt trong Mazda3
như đã nêu Trong báo cáo.
MAZDA NGUYỄN TRÃI - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN 3S CHÍNH HÃNG CỦA VINA MAZDA
Đại diện bán hàng : Lê Thị Bé
Hotline : 0986.292.118
* Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp , cập nhật thông tin mới , chính xác nhất
* Gía cạnh tranh, chết khấu cao, nhiều khuyến mại và quà tặng
* Cam kết thời gian giao xe sớm nhất, hỗ trợ đến khi ra biển
* Hỗ trợ trả góp 90% giá trị xe , lãi suất thấp, thủ tục nhanh nhất
* Hỗ trợ mua xe đã qua sử dụng với giá cao , đổi xe mới nhanh nhất.
* Cam kết bảo mật thông tin khách hàng , hỗ trợ tư vấn 24/24
* Giao xe tận tay khách hàng trên mọi miền tổ quốc.
Giá xe Mazda: http://giaxemazdanguyentrai.blogspot.com/
Giá xe Toyota: http://giaxetoyotamydinh.com/
Xem thêm:
Giá xe Toyota: http://giaxetoyotamydinh.com/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét