Đánh
giá: 2017 Mazda 3 là một lựa chọn sáng suốt
Có
một thời gian khi Mazda có vị trí nổi bật ở Canada. Đây là thị trường lớn duy
nhất mà Mazda thường xuyên mua lại Nissan (có, Nissan / Infiniti kết hợp). Mẫu
xe phổ biến nhất của Gia xe Mazda -
Mazda 3 là chiếc Mazda 3 thường
xuyên chạy đua trên bảng xếp hạng bán chạy nhất của 10 chiếc, và thường là chiếc
xe hơi có khả năng lật đổ Honda Civic từ chiếc xe bán chạy nhất của nó.
Times
và thị hiếu thay đổi. Honda Civic vẫn sở hữu thị trường xe compact, nhưng trong
số nhiều nhà sản xuất ô tô chính thống, những người bán hàng đầu của họ bây giờ
là những chiếc xe crossover nhỏ gọn. Toyota RAV4 vượt trội Corolla, Nissan
Rogue dẫn đầu Sentra, và trong vài tháng gần đây, Mazda CX-5 CUV đã lột bỏ Gia xe Mazda - Mazda 3. Tính đến tháng
9, Nissan Canada đã vượt qua Mazda hai lần. Và Gia xe Mazda - Mazda 3 đã tụt xuống vị trí thứ 13 về tổng doanh số
bán hàng theo nhãn hiệu.
Đối
với Mazda, đó không phải là tin xấu. Bán hàng của CX-5 tiếp tục phát triển,
trong khi CX-3 nhỏ hơn cũng đang hoạt động tốt. Không có gì bí mật rằng CUVs có
nhiều lợi nhuận hơn xe thông thường. Tuy nhiên, phân khúc xe compact vẫn còn
quá quan trọng để cho Gia xe Mazda -
Mazda 3 suy yếu, do đó, nó được một chu kỳ giữa nip 'n' tuck cho năm 2017.
Mô
hình năm 2017 đã tạo ra một vài tiếng vang khi Mazda chứng minh G-Vector
Control, công nghệ cải tiến xử lý mới. Chúng tôi kết luận rằng những lợi ích của
GVC khá tinh tế. Và như vậy là phần còn lại của năm 2017 làm lại.
Có
một sự thay đổi nhỏ trong khuôn mặt của chiếc xe và quạt (với đèn pha LED thay
thế HID trên các bộ phận trang bị cao hơn), và tinh chỉnh trang trí nội thất
(đáng chú ý nhất là bàn điều khiển trung tâm mới được kích hoạt bằng cách thay
thế cần gạt công tắc bằng một công tắc điện ). Cũng như vậy, giảm tiếng ồn và
rung động là "một cuộc thập tự chinh" tại Mazda, nhà hoạch định sản phẩm
Mark Peyman nói.
Trong
một khu vực nhạy cảm về giá cả của thị trường, điều quan trọng là phải đáp ứng
hoặc đánh bại đối thủ cạnh tranh khi có đúng mô hình với đúng nội dung ở mức
giá phù hợp. Hình ảnh lớn tiếp tục như trước đây, với sedan và nắp sẵn trong
2,0 Gb GX và GS, hoặc 2,5 lít GT trim, tất cả có sẵn với hộp số tay sáu tốc độ
hoặc tự động sáu tốc độ tùy chọn. Đó chỉ là ba mẫu xe, so với 7 chiếc sedan
Civic, nhưng Mazda cung cấp sự lựa chọn bổ sung bằng cách cung cấp nhiều gói
hàng khác nhau cho từng loại xe, trong đó có một chiếc moonroof với giá 900 đô
la Mỹ độc lập.
Giá
bắt đầu từ 15.900 đô la Mỹ cho GX trần, hoặc 18.550 đô la Mỹ với A / C (một phần
của gói Comfort Comfort 1,350 đô la) và tự động (1.300 đô la). GS bắt đầu từ $
20,300 với tay lái tiêu chuẩn cũng như cảnh báo chéo ngang phía sau, giám sát
mù tại chỗ và hỗ trợ phanh thông minh với bộ phận phát hiện người đi bộ. MSRP của
GT giảm xuống còn $ 24,000 từ $ 25,350, với đèn pha LED và điều khiển khí hậu
hai khu vực, và tự động có một tùy chọn không có phí; Nhưng các navi tiêu chuẩn
trước đó đã được chuyển sang gói Premium $ 2.900.
Trên
cả ba chiếc xe, hatchback (Sport) yêu cầu $ 1,000 nhiều hơn sedan tương đương.
Chiếc
xe sẽ được trưng bày tại Mazda trong tháng này
Giá
gốc: 15.900 đô la
Động
cơ: 2.0 lít hoặc 2,5 lít bốn xi-lanh
Hệ
thống truyền động / lái xe: Sàn 6 cấp hoặc 6 tốc độ tự động / bánh trước.
Kinh
tế nhiên liệu (lít / 100 km): 8,6 thành phố; Đường cao tốc 6.4
Các
giải pháp thay thế: Chevrolet Cruze, Ford Focus, Honda Civic, Hyundai Elantra,
Kia Forte, Mitsubishi Lancer, Nissan Sentra, Subaru Impreza, Toyota Corolla,
Volkswagen Golf / Jett
ĐÁNH
GIÁ
Hình
dáng: Các chỉnh sửa mỹ phẩm ở giữa chu kỳ (đèn chùi và đèn hậu phía trước, lưới
tản nhiệt rộng hơn, sơn màu cơ thể hơn trên mặt sau) không làm thay đổi hình dạng
cơ bản; Đây là một chiếc xe phía trước lái xe với tỷ lệ của một lái xe phía sau
thể thao.
Nội
thất: Nhược điểm của những tỷ lệ này là cabin phía sau tương đối chật hẹp
(tight kneeroom) và chật hẹp (cao beltline). Người lái xe được chăm sóc tốt
hơn, mặc dù nó có ích nếu bạn thích vị trí lái xe có độ lái thấp. Phù hợp và kết
thúc là tốt, cũng như kiểm soát thái. Hệ thống màn hình cảm ứng / bộ điều khiển
(GX Convenience Package and up) là một trong những nỗ lực tốt hơn của ngành.
Hiệu
suất: Những nỗ lực của Mazda để giảm NVH có hiệu quả trong chế độ hành trình -
gió và tiếng gầm xe bị tắt tiếng - nhưng động cơ SkyActiv vẫn không phải là một
phiên bản của sàng lọc bốn xi lanh khi làm việc chăm chỉ. Hạnh phúc, động cơ tối
ưu hóa mô-men xoắn mang lại sự tiến bộ nhanh mà không cần phải làm việc thật
chăm chỉ - nhưng nếu bạn làm, kết quả sẽ có hiệu quả.
Công
nghệ: Đáng ngạc nhiên: danh mục kết nối vẫn không bao gồm Apple CarPlay hoặc
Android Auto. Ngoài ra, Bluetooth thêm chi phí trên GX; Và chỉ GT nạp đầy đủ
bao gồm SiriusXM.
Hàng
vận tải: Thân của chiếc sedan là ở cuối nhỏ của quang phổ, nhưng nó là một hình
dạng sử dụng; Có một khẩu độ mở gấp đôi ghế đặc biệt, và chỗ ngồi gấp phẳng và
tuôn ra với tầng trunk.
MAZDA NGUYỄN TRÃI - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN 3S CHÍNH HÃNG CỦA VINA MAZDA
Đại diện bán hàng : Lê Thị Bé
Hotline : 0986.292.118
* Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp , cập nhật thông tin mới , chính xác nhất
* Gía cạnh tranh, chết khấu cao, nhiều khuyến mại và quà tặng
* Cam kết thời gian giao xe sớm nhất, hỗ trợ đến khi ra biển
* Hỗ trợ trả góp 90% giá trị xe , lãi suất thấp, thủ tục nhanh nhất
* Hỗ trợ mua xe đã qua sử dụng với giá cao , đổi xe mới nhanh nhất.
* Cam kết bảo mật thông tin khách hàng , hỗ trợ tư vấn 24/24
* Giao xe tận tay khách hàng trên mọi miền tổ quốc.
Giá xe Mazda: http://giaxemazdanguyentrai.blogspot.com/
Xem thêm:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét