Giống như mọi câu chuyện khác mà bạn đã đọc về động cơ
diesel của Mazda trong ba năm qua, Mazda đã một lần nữa trì hoãn sự ra mắt của
Hoa Kỳ của powerplant SKYACTIV-D của nó, chỉ có thời gian này sự chờ đợi là vô
thời hạn. Phát biểu với Reuters tại Tokyo Motor Show, R & D đầu Kiyoshi
Fujiwara cho biết thử nghiệm nghiêm ngặt của Hoa Kỳ "sẽ gây ra sự chậm trễ
trong kế hoạch cho tất cả mọi người tìm cách để bán xe diesel tại thị trường Mỹ.
Đó là lý do tại sao chúng ta không thể nói khi chúng tôi đang đi để có thể khởi
động xe ô tô động cơ diesel của chúng tôi tại thị trường Mỹ vào thời điểm này.
"Để đối phó với phần mềm phát thải gian lận của Volkswagen trên 482.000 mô
hình động cơ diesel, Cơ quan Bảo vệ Môi trường cho biết trong tháng cuối cùng sẽ
tiến hành tại chỗ kiểm tra trên "bất kỳ chiếc xe" và chạy chúng trên
đường "cho các mục đích của việc điều tra một thiết bị thất bại tiềm
năng." cơ quan này đã không chia sẻ cụ thể với ô tô nhưng cho biết họ có
thể thuê xe thử nghiệm thay vì dựa vào loaners từ ô tô. Đây không lúng túng
General Motors, trong đó nói với chúng tôi cách đây hai tuần sẽ có "không
có sự chậm trễ" cho các động cơ diesel thế hệ tiếp theo Cruze và mô hình động
cơ diesel sắp tới cho Cadillac. Jaguar Land Rover cũng được gắn bó với lịch mùa
thu 2016 của mình cho lần đầu tiên động cơ diesel Ingenium của nó dự kiến sẽ
cho XE Hoa Kỳ-spec và F-Pace. Range Rover và Range Rover Sport TD6 mô hình của
công ty đã được chứng nhận ngày những câu chuyện Volkswagen đã phá vỡ, mặc dù
Ingenium động cơ mới trong gia đình vẫn chưa được phê duyệt.
2014-mazda-6-sedan-SKYACTIV-d-22-lít-inline-4-động cơ diesel-ảnh-478.589,
s-986x603
Kiểm tra instrumented: 2016 Giá xe Mazda - Mazda 6 i Grand Touring
Đầu tiên Drive: Euro-spec 2014 Giá xe Mazda - Mazda 6 Diesel
Mazda nghiên cứu 6: Vật giá, Nhận xét, hình ảnh, và Specs
2.2 lít bốn xi-lanh động cơ diesel Mazda ban đầu được dự kiến
sẽ đến một vài tháng sau khi dòng điện-gen 6 sedan đã được bán vào tháng
Giêng năm 2013. Đây cũng là cho đến sau này cho CX-5 crossver. Vào thời gian của
mỗi sự chậm trễ (ở đây, ở đây và ở đây), Mazda sẽ không nói vấn đề chính xác cầm
nó lên, nhưng vấn đề luộc xuống để duy trì hiệu suất trong khi vẫn đáp
diesel-khí thải của các tiêu chuẩn cụ thể, về cách sửa đổi động cơ mà không sử
dụng một hệ thống urê tiêm để điều trị ống xả. Một năm trước đây, có vẻ như
Mazda cuối cùng trình sử dụng khí thải sau khi xử lý nhưng vẫn không công ty
lên kế hoạch cho một khởi động của Hoa Kỳ. "Chúng tôi cam kết sẽ tung ra
chiếc xe diesel nhiên liệu tại Hoa Kỳ," Fujiwara nói. "Không có nghi
ngờ gì về điều đó."
MAZDA NGUYỄN TRÃI
Showroom: 497 – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét