Thế hệ tiếp theo của Giáxe Mazda - Mazda 6 được đồn đại sẽ được bán vào khoảng năm 2017, một khoảng
thời gian khá hợp lý xem xét rằng thế hệ hiện tại Giá xe Mazda - Mazda 6 đã được sản xuất từ tháng 11 năm 2012.
Sản xuất của thế hệ trước Giá xe Mazda - Mazda 6 chạy cho năm năm, và giả định rằng vòng đời
cùng một mô hình được theo sau bởi các thế hệ hiện tại Giá xe Mazda - Mazda 6, một thời gian cuối năm 2017 cho các mô
hình thế hệ tiếp theo là chỉ về bên phải.
Nếu ảnh được dựng này không rõ nguồn gốc đã được lưu hành ở
các trang web truyền thông xã hội Nhật Bản đã chứng minh là chính xác thì các
thế hệ tiếp theo của Giá xe Mazda -
Mazda 6 sẽ không giới thiệu bất kỳ thay đổi phong cách đáng kể, ngoài việc
áp dụng một số yếu tố kiểu dáng đầu tiên được thấy ở Mỹ thị trường CX- 9.
Máy Xám dường như là màu truyền tiếp theo (như trái ngược tới
Soul Red mô hình hiện tại), và những cạnh của lưới tản nhiệt chữ ký của Mazda
có thể sẽ được dày hơn, và việc cắt giảm sâu hơn trong đèn pha. phí chung cư của
lưới tản nhiệt cũng có thể là dày hơn.
nguồn chưa được xác minh đã khẳng định rằng Mazda tiếp theo
6 sẽ được thậm chí còn nhẹ, có một cơ thể nhỏ hơn một chút nhưng với chiều dài
cơ sở dài hơn, do không gian cabin vẫn vượt trội.
chiều dài bên ngoài có thể được rút ngắn từ 65 mm đến 4.800
mm, trong khi chiều cao sẽ được hạ xuống 30 mm đến 1.420 mm. Chiều rộng không đổi
ở 1.840 mm. Quan trọng hơn, trong khi cơ thể có thể là nhỏ hơn, chiều dài cơ sở
được kéo dài 20 mm đến 2.850 mm, mà về lý thuyết có nghĩa là một cabin rộng rãi
hơn - một cái gì đó mà hiện tại Giá xe
Mazda - Mazda 6 thiếu đối với đồng nghiệp của mình.
Dưới mui xe, một thế hệ mới của động cơ xăng SKYACTIV-G, thời
gian này có tính năng công nghệ đồng nhất Charge Compression Ignition (HCCI),
được đồn đại điện cho chế độ D-đoạn mới nhất của Mazda
Trong thuật ngữ đơn giản, HCCI là một công nghệ đốt cực kỳ
hiệu quả cho động cơ xăng. Nó kết hợp một hành vi đánh lửa tự động diesel giống
như rất, nơi nhiên liệu và không khí được đánh lửa bằng nén chứ không phải là
tia lửa.
Trong quá khứ, Giám đốc điều hành của Mazda trong Charge of
Development Powetrain Mitsuo Hitomi đã đề cập trước đó rằng thế hệ tiếp theo của
động cơ xăng và diesel SKYACTIV Mazda sẽ tăng trưởng trong tương. Gia tăng hiệu
suất nhiệt bằng cách làm đi với đánh lửa bugi thông thường dùng cho động cơ
xăng và thay thế nó bằng một HCCI đánh lửa nén diesel-như sẽ là sự thay đổi triệt
để nhất.
Công suất động cơ có khả năng vẫn như cũ, ở 2.0 lít và 2.5
lít cho phiên bản xăng và 2,2 lít cho dầu diesel biến SKYACTIV-D.
Các động cơ xăng mới được đồn đại là mạnh mẽ hơn, với các biến
thể 2,0 lít cho biết để đạt 170 PS (tăng từ 155 PS trong hiện 6), trong khi
mô-men xoắn được cho là đạt 215 Nm, tăng từ 200 Nm. Hiện nay, lần lặp mạnh mẽ
nhất của 2,0-lít SKYACTIV-G động cơ đẩy ra 165 PS và 210 Nm trong Mazda 3.
Các biến thể lớn hơn 2,5 lít là yêu cầu để cung cấp một bước
nhảy tương tự như trong điện, từ 187 PS 210 PS, trong khi mô men xoắn là tuyên
bố tăng từ 250 đến Nm 275 Nm.
Như đã đề cập trước đó, đây là tất cả chỉ là suy đoán của
giám tuyển từ các nguồn không chính thức.
MAZDA NGUYỄN TRÃI
Showroom: 497 – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét