Gia xe oto Mazda -
Mazda 6 có thể nhìn và cảm thấy tương đối mới, nhưng nó thực sự hơn ba tuổi
bây giờ. Thời gian có thể mất số điện thoại của mình một cách nhanh chóng trong
saloon và bất phân khúc lớn cạnh tranh với các đối thủ mới như Ford Mondeo, VW
Passat và Skoda Superb di chuyển mọi thứ trên kể từ khi ra mắt của Mazda. Để thử
và ở phía trước của đường cong, thương hiệu Nhật Bản đã đẩy ra một bản update cho
phạm vi 6.
Mazda Nguyễn Trãi - PTKD: Hotline: 0986292118 - Em Bé
Chúng tôi lái xe facelift đầu tiên của Gia xe oto Mazda - Mazda 6 năm ngoái, nhưng năm 2017 mô hình cập nhật
năm nay tập trung vào việc cải tiến nội thất, công nghệ và khung gầm chứ không
phải tinh chỉnh bên ngoài: gương cánh tinh tế khác nhau là thay đổi duy nhất bạn
sẽ tìm thấy. Không có vấn đề: để đôi mắt của chúng tôi 6 vẫn là một trong các dịch
mạnh nhất-tìm trong lớp dù đó là trong saloon hoặc hình thức bất động.
Có một số chỉnh tinh tế để cabin, tuy nhiên - và khi chúng
ta nói tinh tế, chúng tôi có nghĩa là nó. Các thiết kế của tay lái đã bị thay đổi,
và cả 4,6-inch hiển thị màu sắc quay số và màn hình hiển thị head-up được đồ họa
thông minh hơn, nhưng khác hơn là một sự hiểu biết sơ thêm chrome xung quanh
gearlever đó là kinh doanh như bình thường. Các bản cập nhật lớn nhất được ẩn
đi - 6 giờ nhận được một tiền đạo phải đối mặt với máy ảnh để cung cấp một hệ
thống phanh khẩn cấp tự trị cao hơn, trong khi công nhận hiệu giao thông được
ném vào các mô hình trên bây giờ có được một vô-lăng có sưởi, ghế bộ nhớ và
gương điện gấp,. quá.
• xe gia đình tốt nhất
Nó vẫn còn là một nơi tốt để dành nhiều thời gian, với một vị
trí lái xe thoải mái và thiết bị chuyển mạch trực quan (chúng tôi đặc biệt
thích quay quay cho các hệ thống thông tin giải trí), và trong khi chất lượng
nguyên liệu vẫn là một notch đằng sau VW Passat, Mazda có một chút hấp dẫn hơn
thiết kế. Đó là một sự xấu hổ của Apple CarPlay kết nối điện thoại thông minh
là không có, tuy nhiên. Không gian không phải là xấu, mặc dù hình dạng giới hạn
saloon khoảng không so với Tourer. Không dẫn đầu lớp về bootspace, một trong
hai.
Quan trọng hơn là những gì đi vào dưới da; Mazda đã giới thiệu
một hệ thống khung gầm điện tử mới sáng tạo trên phạm vi. Được gọi là
G-Vectoring Control (hoặc GVC) nó tinh tế điều chỉnh mô-men xoắn động cơ theo đầu
vào tay lái để cho phép trọng lượng của xe để chuyển trôi chảy hơn trong các
khúc cua. Về lý thuyết, nó là nghĩa vụ phải làm cho chiếc xe ổn định hơn và thoải
mái khi lái xe trong thường xuyên, như trái ngược với việc cải thiện xử lý về hạn.
Mercedes S-Class 2014 đánh giá: ... bây giờ playingMercedes
S-Class 2014 xem xét lại: chúng tôi thử nghiệm mới nhất saloon sang trọng
Mazda cho chúng ta thấy tất cả các cách thức của đồ thị và
video để chứng minh hiệu quả của nó, nhưng trên ổ đĩa thử nghiệm của chúng tôi,
chúng tôi đấu tranh để nhận thấy tác động của hệ thống. Tuy nhiên, bạn và hành
khách của bạn có thể nhận thấy những lợi ích về chạy lâu hơn, và nó không ảnh
hưởng đến tình trạng của 6 là sự lựa chọn của người lái xe trong phân khúc quá
mức. Các lái vẫn còn trực tiếp và độc đáo trọng (nhiều hơn với các bánh xe nhỏ
hơn trên các mô hình SE-L), kiểm soát cơ thể gọn gàng và sang số là lòng để hoạt
động. Thoải mái đi xe phần lớn là tốt, mặc dù 6 có thể bị phá vỡ bởi các khớp mở
rộng lớn và cảm thấy một cảm ứng cứng rắn xung quanh thị trấn hơn đối thủ.
Chúng tôi đã cố gắng bán chạy nhất diesel 2.2 lít với 148bhp
và một tay sáu tốc độ hộp số. Việc đình chỉ là không thay đổi; thay vào đó,
Mazda đã làm việc trên tinh tế, giới thiệu con dấu cửa tốt hơn và cách âm, cộng
với nhiều lớp kính phía trước. Mazda đã bổ sung thêm một gọn gàng đối trọng để
piston động cơ diesel mà nó nói làm cho 6 cả tinh tế hơn và đáp ứng tốt hơn. Nó
dường như đã có hiệu quả mong muốn, như nó nhẹ ít grumbly hơn trước và không có
âm thanh như giọng hát cao lên khoảng rev. Nó cũng vẫn còn là một đơn vị punchy
và linh hoạt, cảm giác nhiều hơn nữa khẩn cấp mà các đơn vị tương tự-powered
trong một Mondeo, trong khi con số hiệu quả là cạnh tranh. Đường và tiếng ồn của
gió được lưu giữ tại vịnh hiệu quả hơn, nhưng Passat có cạnh trong vấn đề này.
Giá vẫn không thay đổi từ các xe hiện tại, tuy nhiên, đó là
một tiền thưởng. đầy đủ tải mô hình thể thao Nav của chúng tôi có thể nhìn một
chút dốc ở mức dưới £ 28k, nhưng cho nó dễ dàng để spec một Mondeo hay Passat
hơn £ 30k hiện nay chúng tôi muốn nói đó là cạnh tranh. Mặc dù vậy, giá trị tốt
nhất được tìm thấy với những mô hình SE-L Nav, mà làm cho làm với bánh xe nhỏ
hơn nhưng giữ hầu hết các bộ bạn sẽ cần
MAZDA NGUYỄN TRÃI
Showroom: 497 – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét