Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Mazda CX-9 Tăng cường Xử lý, An toàn, Thoải mái vào năm 2018

Mua xe Mazda CX9 tại:

MAZDA NGUYỄN TRÃI
Địa chỉ: 497 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotlie Kinh doanh: 0986292118



      Mazda, với trụ sở chính của Mỹ tại Irvine, CA, cho biết mẫu SUV cỡ trung Mazda CX-9 - GIA XE MAZDA vào năm 2018 sẽ bắt đầu đến các đại lý vào cuối tháng này. CX-9 - GIA XE MAZDA, hoàn toàn được làm lại vào năm 2016, đã được cải tiến cho năm 2018, bao gồm G-Vectoring Control để xử lý tốt hơn và các tính năng an toàn bổ sung. Các MSRP cho phiên bản cơ bản phía trước bánh lái xe (FWD) là $ 33.070 (bao gồm cả phí đích).
  



Tất cả 2018 Mazda CX-9 - GIA XE MAZDA SUV được trang bị động cơ 4 xy-lanh 2.5 lít tiêu chuẩn, tăng áp 250 mã lực khi kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Mazda cho biết thiết kế bên ngoài và nội thất không thay đổi nhiều nhưng mô hình năm 2018 cải thiện sự thoải mái và lối ra vào ghế thứ hai và thứ ba, và cabin có nhiều cách nhiệt hơn cho việc đi xe êm.
Động lực học lái xe cũng được tăng cường với hệ thống kiểm soát G-Vectoring (GVC) tiêu chuẩn của Mazda làm giảm momen động cơ bằng cách tăng trọng lượng lên bánh xe phía trước để làm cho lái xe trở nên chặt chẽ hơn và cho người lái xe kiểm soát nhiều hơn. Ngoài ra, Mazda CX-9 - GIA XE MAZDA còn là một hệ thống phanh khẩn cấp tiên tiến mới (SCBS) với tốc độ dưới 19 mph ngoài việc giám sát mù và cảnh báo chéo ngang.

Chiếc SUV 7 chỗ của Mazda hiện có bốn loại: Sport, Touring, Grand Touring, và Signature - với các gói cao cấp tùy chọn và ổ bánh lái toàn bộ (AWD). Mức độ bắt đầu bắt đầu với cơ sở FWD CX-9 - GIA XE MAZDA Sport với ghế vải, kết nối điện thoại thông minh và hệ thống thông tin giải trí. Các phụ kiện nâng cấp gồm có: vô lăng và ghế ngồi, ghế da, màn hình lớn hơn, hệ thống âm thanh Bose 12 loa, cảm biến công suất phía sau và một cửa sổ trời, ngoài các lựa chọn bánh xe khác nhau.

Chiếc Mazda CX-9 - GIA XE MAZDA Signature AWD 2018 đầu tiên xuất hiện với giá 44.315 đô la Mỹ (trừ phí đến) và bao gồm thiết bị an toàn tiên tiến và các cải tiến cao cấp như nội thất bằng da thuộc da Nappa và nội thất bằng gỗ hồng khôn, lưới tản nhiệt chữ ký và đèn chiếu sáng nội thất LED. Ngoài ra còn có ba lựa chọn sơn ngoại thất cao cấp, bao gồm Soul Red Crystal mới cùng với Machine Gray Metallic và Snowflake White Pearl Mica.

Cũng đáng chú ý là chiếc crossover 3 hàng đã được đánh giá "Top Safety Pick +" từ Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc (IIHS) vào năm 2017


Xem thêm: Giá xe Mazda: http://mazda-mazdanguyentrai.blogspot.com/

Mua xe Mazda CX9 tại:

MAZDA NGUYỄN TRÃI
Địa chỉ: 497 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotlie Kinh doanh: 0986292118

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1