Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Cảm nhận về Mazda 6 Facelift 2017

Không có kiểu sedan cỡ trung, thể thao, hoặc đã trưởng thành hơn mẫu Giaxe Mazda - Mazda 6. Chiếc Honda Accord được yêu thích khác của chúng tôi đã che giấu sự xuất sắc của nó sau một bức màn của sự kiên cường. Không phải Mazda, tự hào có một cơ thể hấp dẫn ngồi trên một khung xe xử lý sắc nét và bao bọc quanh một nội thất sang trọng cấp. Các mẫu 6 của Sport, Touring, và Grand Touring chia sẻ cùng một động cơ 2.5 lít 184 mã lực. Có sẵn hộp số tay sáu cấp và tự động, cũng như các tính năng an toàn mới nhất như điều khiển hành trình thích ứng và phanh khẩn cấp tự động.


HIGHS
Động lực lái xe xuất sắc, đẳng cấp trên nội thất nhìn và cảm thấy, damn đẹp.
LOWS
Hầu như không có lựa chọn, có thể sử dụng một turbine tăng áp cho grunt hơn.
VERDICT
Một chiếc sedan thể thao giả mạo một chiếc sedan cỡ trung.
Có gì mới cho năm 2017?
Kiểm soát G-Vectoring thông minh của Mazda, một phương pháp điện tử giúp chuyển tải tinh tế tới trục trước đáp ứng với các đầu vào bánh lái để nâng cao cảm giác bật, được giới thiệu cho toàn bộ đội hình. Các mô hình thể thao và Touring có kính cửa trước dày hơn, trong khi Grand Touring được kính cường lực acoustic; mọi dấu thời tiết của 6 và sự suy giảm âm thanh đã được tối ưu hoá để tiếp tục yên tĩnh. Gói an toàn i-Activsense hiện có thể phát hiện và phản ứng với người đi bộ, đọc các tín hiệu giao thông, và tự động phanh với tốc độ lên đến 99 mph. Gói Premium mới cho Grand Touring tăng lên đến 6 lần trò chơi sang trọng đầy ấn tượng với bộ da đặc biệt, khâu, và nhiều thứ khác.
Trims và Tùy chọn Chúng tôi Chọn
Chiếc 6 đầu tiên và trước hết là sedan của người đam mê lái xe, vì vậy chúng tôi cần hộp số tay sáu cấp. Đó là sự lựa chọn của Grand Touring sang trọng, nhưng may mắn thay, Mazda đã tạo ra sự thay đổi của thanh trượt trên thiết bị Touring tầm trung được trang bị đầy đủ, có giá 25.070 USD. Bên ngoài, Touring trông giống như Grand Touring, với cùng một bánh xe 19 inch, ghế da giả tiêu chuẩn và bảng điều khiển cửa, chỗ ngồi lái xe điều chỉnh điện, điều khiển khí hậu tự động hai khu vực, cần gạt nước mưa và lối vào gần-key nắm bắt được một số các luồng sang trọng của GT. Trong số các tính năng khác của nó là:
• Ghế ngồi phía trước có thể điều chỉnh nhiều điện
• Điều khiển khí hậu khu vực kép
• Ghế sau gập gấp 60/40

• Giám sát mù mắt

Xem thêm: Giá xe Mazda: http://mazda-mazdanguyentrai.blogspot.com/

MAZDA NGUYỄN TRÃI
Địa chỉ: 497 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân
Hotline Kinh doanh: 0986292118

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1