Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Mới Mazda 3 Saloon Bán Tại Stuarts Garages

Mới Mazda 3 Saloon Bán Tại Stuarts Garages

Gia xe Mazda - Mazda 3 Saloon mới được bán tại Stuarts Garage dựa trên chiếc Gia xe Mazda - Mazda 3 Hatchback nổi tiếng, nhưng với nhiều chỗ hơn trong khi mang cho xe tải lớn hơn. Giống như phiên bản hatchback, nó là tuyệt vời để lái xe với chi phí hoạt động thấp và phong cách rất phong cách với thiết kế "KUDO-Soul of Motion". Thật thoải mái và dễ dàng lái xe, với bố cục thông minh đảm bảo mọi thứ đều nằm trong tầm với và bàn điều khiển cảm ứng lôgic hợp lý cho phép bạn dễ dàng kiểm soát môi trường xung quanh.

Giống như tất cả các công nghệ của Mazda, công nghệ SKYACTIV đảm bảo bạn có được một ổ đĩa chất lượng, với sự vận hành tuyệt vời và thoải mái cho dù bạn đang ở trong thành phố hay trên xa lộ. Động cơ mạnh mẽ cho phép bạn dễ dàng đi trên xa lộ, nhưng vẫn quản lý để tiết kiệm cho bạn tại các trạm xăng với động cơ kinh tế Mazda nổi tiếng. Các vết sưng và những ổ gà trên đường Ailen cũng được phục vụ, với hệ thống treo tuyệt vời và không đều trên đường.

Trong nội thất, bạn sẽ tìm thấy chất liệu chất lượng cao nhất được sử dụng trong toàn bộ xe Gia xe Mazda - Mazda 3 mới, bao gồm bàn điều khiển trung tâm màn hình cảm ứng cho phép bạn kết nối với điện thoại qua Bluetooth, vận hành tất cả các phương tiện truyền thông (cả radio và aux), và nhận chỉ đường thông qua Thứ bảy Nav. Dễ dàng đặt ra để bạn có thể vận hành nó dễ dàng. Bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều chân và headroom cho cả lái xe và hành khách, cho phép bạn dễ dàng đi du lịch khoảng cách dài thoải mái.



Trên đường đi, Gia xe Mazda - Mazda 3 có một cái nhìn cơ bắp mạnh mẽ, được sao lưu với động cơ mạnh mẽ và đáng tin cậy. Ở phía sau, bạn sẽ có được khoang chứa 419 lít trong buồng lái trước khi bạn gập ghế xuống, hoàn hảo nếu bạn cần thêm không gian cho cửa hàng hàng tuần hoặc các chuyến đi dài. Nếu bạn quan tâm đến Gia xe Mazda - Mazda 3 2017, bạn có thể đặt vào Stuarts Garage và chúng tôi sẽ vui lòng đưa bạn qua tất cả các lợi ích của mô hình saloon. Bạn cũng có thể gọi cho chúng tôi theo số 01-4624100 hoặc sử dụng mẫu Đơn Liên hệ với Chúng tôi dưới đây và chúng tôi rất sẵn lòng trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có.

MAZDA NGUYỄN TRÃI - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN 3S CHÍNH HÃNG CỦA VINA MAZDA

Đại diện bán hàng : Lê Thị Bé
Hotline : 0986.292.118
               * Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp , cập nhật thông tin mới , chính xác nhất
               * Gía cạnh tranh, chết khấu cao, nhiều khuyến mại và quà tặng       
               * Cam kết thời gian giao xe sớm nhất, hỗ trợ đến khi ra biển
               * Hỗ trợ trả góp 90% giá trị xe , lãi suất thấp, thủ tục nhanh nhất
               * Hỗ trợ mua xe đã qua sử dụng với giá cao , đổi xe mới nhanh nhất.
               * Cam kết bảo mật thông tin khách hàng , hỗ trợ tư vấn 24/24
               * Giao xe tận tay khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

  
Xem thêm:

Giá xe Mazda: http://giaxemazdanguyentrai.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1