Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Mazda 3 2018 sử dụng công nghệ đánh lửa nén tăng hiệu quả 30%

2018 Gia xe Mazda - Mazda 3 sử dụng công nghệ đánh lửa nén tăng hiệu quả 30% 

Động cơ xăng SkyActiv thế hệ tiếp theo của Mazda dự kiến ​​giảm 30% lượng tiêu thụ nhiên liệu bằng cách loại bỏ bugi.


Đã sáu năm kể từ khi Mazda thông qua công nghệ hiệu quả về nhiên liệu hiệu quả của SkyActiv và có vẻ như họ đang chuẩn bị nâng cấp công nghệ SkyActiv thế hệ mới. Theo một báo cáo của Nikkei Asian Review, Mazda sẽ giới thiệu một động cơ xăng mới vào cuối năm tới trong Mazda3 cải tiến có thể tự hào với 30% cải thiện hiệu suất nhiên liệu.

Dựa trên các ước tính hiện tại, động cơ mới trong Mazda3 sẽ có thể cung cấp một con số tiêu thụ nhiên liệu gần 3.3l / 100km. Để so sánh, con số kết hợp chính thức tốt nhất đạt được trong dòng 3 là 5,7 lít / 100km, trong khi Toyota Prius có mức đánh giá 3.4L / 100km.

Động cơ xăng mới này, được mô tả là một phần của công nghệ SkyActiv thế hệ thứ hai của công ty, hoạt động trên một dạng đốt mới không làm tia lửa và đốt nhiên liệu bằng cách nén động cơ để đạt được nhiều hơn Thay vào đó là sự đốt cháy hiệu quả - tương tự như trong thực tế với động cơ diesel.

Các kỹ sư của Mazda cũng đã gợi ý rằng quá trình đốt cháy HCCI là một sự phát triển then chốt để cho phép quay trở lại động cơ quay.
Mẫu động cơ đốt trong này được biết đến với tên gọi HCCI, và Mazda cho biết động cơ mới của họ sẽ là ứng dụng thực tế đầu tiên của công nghệ nếu nó đã sẵn sàng trước ngày mục tiêu đề cập trong báo cáo.

Về lý thuyết, sự đốt cháy HCCI rất giống với việc gõ hoặc ping (khi nhiên liệu không đốt cháy tự nhiên cháy do nhiệt và áp lực quá cao trước khi chu trình đốt cháy diễn ra), mặc dù trong trường hợp HCCI, sự đốt cháy được cho là cố ý và kiểm soát.


Không chỉ HCCI đạt được mức độ bỏng nhẹ, nó còn cho biết sẽ sản xuất ít phát thải hơn, đặc biệt là khi thải ra NOx khét tiếng, điều này sẽ giúp các động cơ này vượt qua được các quy định về phát thải trong tương lai.

Vì quá trình đốt cháy được thực hiện thông qua áp suất và nhiệt, chứ không phải là lửa đánh lửa, việc thương mại hóa động cơ HCCI rất khó khăn với một số vấn đề cần phải giải quyết như khởi động lạnh, và quan trọng hơn,

Nhờ đó, hiệu suất và lượng khí thải sạch hơn, sự cháy của HCCI đã được nhiều nhà sản xuất theo đuổi, đặc biệt là Mercedes-Benz đã đưa ra khái niệm F700 với động cơ HCCI vào năm 2007, mặc dù không ai có thể cung cấp một hệ thống sản xuất- Đã sẵn sàng cho đến nay.

HCCI là một phần trong kế hoạch phát triển của Mazda cho các động cơ của SkyActiv, với công nghệ dự kiến ​​sẽ ra mắt lần đầu trong thế hệ thứ hai của công ty về động cơ SkyActiv. Như đã trình bày ở trên, các kỹ sư của Mazda cũng đã gợi ý rằng quá trình đốt cháy HCCI là một sự phát triển quan trọng để cho phép quay trở lại động cơ quay với sự đốt cháy hiệu quả và sự vắng mặt của bugi.


Hiện tại, Mazda Australia không đưa ra nhận xét gì về bản báo cáo, cho rằng tại thời điểm này, vẫn còn quá sớm để biết liệu động cơ HCCI SkyActiv sẽ có mặt trên thị trường để bán hay không, và động cơ sẽ ra mắt trong Mazda3 như đã nêu Trong báo cáo.

MAZDA NGUYỄN TRÃI - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN 3S CHÍNH HÃNG CỦA VINA MAZDA

Đại diện bán hàng : Lê Thị Bé
Hotline : 0986.292.118
               * Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp , cập nhật thông tin mới , chính xác nhất
               * Gía cạnh tranh, chết khấu cao, nhiều khuyến mại và quà tặng       
               * Cam kết thời gian giao xe sớm nhất, hỗ trợ đến khi ra biển
               * Hỗ trợ trả góp 90% giá trị xe , lãi suất thấp, thủ tục nhanh nhất
               * Hỗ trợ mua xe đã qua sử dụng với giá cao , đổi xe mới nhanh nhất.
               * Cam kết bảo mật thông tin khách hàng , hỗ trợ tư vấn 24/24
               * Giao xe tận tay khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

  
Xem thêm:

Giá xe Mazda: http://giaxemazdanguyentrai.blogspot.com/

Giá xe Toyota: http://giaxetoyotamydinh.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1