Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Đánh giá: 2017 Mazda 3 là một lựa chọn sáng suốt

Đánh giá: 2017 Mazda 3 là một lựa chọn sáng suốt

Có một thời gian khi Mazda có vị trí nổi bật ở Canada. Đây là thị trường lớn duy nhất mà Mazda thường xuyên mua lại Nissan (có, Nissan / Infiniti kết hợp). Mẫu xe phổ biến nhất của Gia xe Mazda - Mazda 3 là chiếc Mazda 3 thường xuyên chạy đua trên bảng xếp hạng bán chạy nhất của 10 chiếc, và thường là chiếc xe hơi có khả năng lật đổ Honda Civic từ chiếc xe bán chạy nhất của nó.
Times và thị hiếu thay đổi. Honda Civic vẫn sở hữu thị trường xe compact, nhưng trong số nhiều nhà sản xuất ô tô chính thống, những người bán hàng đầu của họ bây giờ là những chiếc xe crossover nhỏ gọn. Toyota RAV4 vượt trội Corolla, Nissan Rogue dẫn đầu Sentra, và trong vài tháng gần đây, Mazda CX-5 CUV đã lột bỏ Gia xe Mazda - Mazda 3. Tính đến tháng 9, Nissan Canada đã vượt qua Mazda hai lần. Và Gia xe Mazda - Mazda 3 đã tụt xuống vị trí thứ 13 về tổng doanh số bán hàng theo nhãn hiệu.

Đối với Mazda, đó không phải là tin xấu. Bán hàng của CX-5 tiếp tục phát triển, trong khi CX-3 nhỏ hơn cũng đang hoạt động tốt. Không có gì bí mật rằng CUVs có nhiều lợi nhuận hơn xe thông thường. Tuy nhiên, phân khúc xe compact vẫn còn quá quan trọng để cho Gia xe Mazda - Mazda 3 suy yếu, do đó, nó được một chu kỳ giữa nip 'n' tuck cho năm 2017.
Mô hình năm 2017 đã tạo ra một vài tiếng vang khi Mazda chứng minh G-Vector Control, công nghệ cải tiến xử lý mới. Chúng tôi kết luận rằng những lợi ích của GVC khá tinh tế. Và như vậy là phần còn lại của năm 2017 làm lại.
Có một sự thay đổi nhỏ trong khuôn mặt của chiếc xe và quạt (với đèn pha LED thay thế HID trên các bộ phận trang bị cao hơn), và tinh chỉnh trang trí nội thất (đáng chú ý nhất là bàn điều khiển trung tâm mới được kích hoạt bằng cách thay thế cần gạt công tắc bằng một công tắc điện ). Cũng như vậy, giảm tiếng ồn và rung động là "một cuộc thập tự chinh" tại Mazda, nhà hoạch định sản phẩm Mark Peyman nói.
Trong một khu vực nhạy cảm về giá cả của thị trường, điều quan trọng là phải đáp ứng hoặc đánh bại đối thủ cạnh tranh khi có đúng mô hình với đúng nội dung ở mức giá phù hợp. Hình ảnh lớn tiếp tục như trước đây, với sedan và nắp sẵn trong 2,0 Gb GX và GS, hoặc 2,5 lít GT trim, tất cả có sẵn với hộp số tay sáu tốc độ hoặc tự động sáu tốc độ tùy chọn. Đó chỉ là ba mẫu xe, so với 7 chiếc sedan Civic, nhưng Mazda cung cấp sự lựa chọn bổ sung bằng cách cung cấp nhiều gói hàng khác nhau cho từng loại xe, trong đó có một chiếc moonroof với giá 900 đô la Mỹ độc lập.
Giá bắt đầu từ 15.900 đô la Mỹ cho GX trần, hoặc 18.550 đô la Mỹ với A / C (một phần của gói Comfort Comfort 1,350 đô la) và tự động (1.300 đô la). GS bắt đầu từ $ 20,300 với tay lái tiêu chuẩn cũng như cảnh báo chéo ngang phía sau, giám sát mù tại chỗ và hỗ trợ phanh thông minh với bộ phận phát hiện người đi bộ. MSRP của GT giảm xuống còn $ 24,000 từ $ 25,350, với đèn pha LED và điều khiển khí hậu hai khu vực, và tự động có một tùy chọn không có phí; Nhưng các navi tiêu chuẩn trước đó đã được chuyển sang gói Premium $ 2.900.
Trên cả ba chiếc xe, hatchback (Sport) yêu cầu $ 1,000 nhiều hơn sedan tương đương.
Chiếc xe sẽ được trưng bày tại Mazda trong tháng này
Giá gốc: 15.900 đô la
Động cơ: 2.0 lít hoặc 2,5 lít bốn xi-lanh
Hệ thống truyền động / lái xe: Sàn 6 cấp hoặc 6 tốc độ tự động / bánh trước.
Kinh tế nhiên liệu (lít / 100 km): 8,6 thành phố; Đường cao tốc 6.4
Các giải pháp thay thế: Chevrolet Cruze, Ford Focus, Honda Civic, Hyundai Elantra, Kia Forte, Mitsubishi Lancer, Nissan Sentra, Subaru Impreza, Toyota Corolla, Volkswagen Golf / Jett
ĐÁNH GIÁ
Hình dáng: Các chỉnh sửa mỹ phẩm ở giữa chu kỳ (đèn chùi và đèn hậu phía trước, lưới tản nhiệt rộng hơn, sơn màu cơ thể hơn trên mặt sau) không làm thay đổi hình dạng cơ bản; Đây là một chiếc xe phía trước lái xe với tỷ lệ của một lái xe phía sau thể thao.
Nội thất: Nhược điểm của những tỷ lệ này là cabin phía sau tương đối chật hẹp (tight kneeroom) và chật hẹp (cao beltline). Người lái xe được chăm sóc tốt hơn, mặc dù nó có ích nếu bạn thích vị trí lái xe có độ lái thấp. Phù hợp và kết thúc là tốt, cũng như kiểm soát thái. Hệ thống màn hình cảm ứng / bộ điều khiển (GX Convenience Package and up) là một trong những nỗ lực tốt hơn của ngành.
Hiệu suất: Những nỗ lực của Mazda để giảm NVH có hiệu quả trong chế độ hành trình - gió và tiếng gầm xe bị tắt tiếng - nhưng động cơ SkyActiv vẫn không phải là một phiên bản của sàng lọc bốn xi lanh khi làm việc chăm chỉ. Hạnh phúc, động cơ tối ưu hóa mô-men xoắn mang lại sự tiến bộ nhanh mà không cần phải làm việc thật chăm chỉ - nhưng nếu bạn làm, kết quả sẽ có hiệu quả.
Công nghệ: Đáng ngạc nhiên: danh mục kết nối vẫn không bao gồm Apple CarPlay hoặc Android Auto. Ngoài ra, Bluetooth thêm chi phí trên GX; Và chỉ GT nạp đầy đủ bao gồm SiriusXM.

Hàng vận tải: Thân của chiếc sedan là ở cuối nhỏ của quang phổ, nhưng nó là một hình dạng sử dụng; Có một khẩu độ mở gấp đôi ghế đặc biệt, và chỗ ngồi gấp phẳng và tuôn ra với tầng trunk.

MAZDA NGUYỄN TRÃI - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN 3S CHÍNH HÃNG CỦA VINA MAZDA

Đại diện bán hàng : Lê Thị Bé
Hotline : 0986.292.118
               * Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp , cập nhật thông tin mới , chính xác nhất
               * Gía cạnh tranh, chết khấu cao, nhiều khuyến mại và quà tặng       
               * Cam kết thời gian giao xe sớm nhất, hỗ trợ đến khi ra biển
               * Hỗ trợ trả góp 90% giá trị xe , lãi suất thấp, thủ tục nhanh nhất
               * Hỗ trợ mua xe đã qua sử dụng với giá cao , đổi xe mới nhanh nhất.
               * Cam kết bảo mật thông tin khách hàng , hỗ trợ tư vấn 24/24
               * Giao xe tận tay khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

  
Xem thêm:

Giá xe Mazda: http://giaxemazdanguyentrai.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1