Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

2018 Thiết kế lại, tốc độ và ngày phát hành Gia xe Mazda - Mazda 3

2018 Thiết kế lại, tốc độ và ngày phát hành Gia xe Mazda - Mazda 3

2018 Gia xe Mazda - Mazda 3 sẽ là trụ cột của công ty ô tô Nhật Bản. Sau thành công của Gia xe Mazda - Mazda 3 Mazda thế hệ trước, cuối cùng đã phát hành ra đời thế hệ mới nhất sử dụng khái niệm thiết kế Kodo như đã áp dụng cho Mazda CX-5 và Mazda 6. So với các đối thủ cạnh tranh trong lớp học của mình, 2018 Gia xe Mazda - Mazda 3 cabin rộng rãi như là đối thủ của nó, nhưng nó là nơi mà Gia xe Mazda - Mazda 3 dư thừa mà giữ kích thước của nó vẫn còn nạc, năng động và nhanh nhẹn. Vậy sự xuất sắc của Gia xe Mazda - Mazda 3 mới như thế nào so với người tiền nhiệm tại một số quốc gia như Úc?

Cabin 2018 Gia xe Mazda - Mazda 3
Khi so sánh với thiết kế trước đây của chiếc Gia xe Mazda - Mazda 3 2018 hoàn toàn mới đã gây ấn tượng cho tương lai và hiện đại. Nếu người tiền nhiệm nhấn mạnh chi phí sản xuất thấp, chức năng và đơn giản, Gia xe Mazda - Mazda 3 2018 rõ ràng nhấn mạnh chất lượng và hoàn thiện.
Màn hình cảm ứng nhỏ trên Gia xe Mazda - Mazda 3 cũ đã được thay thế bằng một màn hình cảm ứng 7-inch, không chỉ tạo ấn tượng về một chiếc máy tính hiện đại mà còn dễ đọc và hoạt động. Hệ thống thiết bị giải trí bây giờ cũng hỗ trợ kết nối Internet.
Tại cabin phía sau giờ đây cung cấp một phòng rộng rãi hơn cho hành khách so với phiên bản trước. Nhưng ở đây cũng có một trong những nhược điểm 2018 Gia xe Mazda - Mazda 3 rằng vị trí của hố AC ít hơn để đáp ứng nhu cầu của hành khách trong ghế sau.
Hiệu suất của chiếc xe này
Gia xe Mazda - Mazda 3 được biết đến với việc xử lý phiên bản cũ có nhiều yếu tố thú vị để lái xe như nó là trường hợp với hầu hết các sản lượng xe Mazda. Xử lý là chính xác và sẵn sàng đáp ứng nhanh chóng lái xe là một trong những lợi thế của Mazda cũ 3.

Trong khi nhiều người nghĩ rằng không còn khả năng cải thiện hiệu năng xử lý Gia xe Mazda - Mazda 3 đã gần như hoàn hảo thì các kỹ thuật viên đã chứng minh rằng nhận thức sai. Có thể 2018 Gia xe Mazda - Mazda 3 thậm chí còn thú vị hơn so với người tiền nhiệm của nó đã thử nghiệm nó. Ổn định và giữ nhựa đường để được nhiều hơn nữa thuyết phục mà mang lại sự tự tin cho người lái xe mạnh mẽ hơn.
Nếu như ở uốn cong của All New Gia xe Mazda - Mazda 3 có vẻ như có khả năng quanh co với tốc độ cao nhanh chóng và tự tin tuân theo trình điều khiển.
Đường chạy nhà bếp SKYACTIV 2.0 lít được trang bị cho All New Gia xe Mazda - Mazda 3 có khả năng phun năng lượng lên đến 114 kW và momen xoắn 200 Nm. Điều này có nghĩa là vào năm 2018 Gia xe Mazda - Mazda 3 có công suất đỉnh và mô-men xoắn lớn hơn khi so sánh với người tiền nhiệm của nó.
Và Lựa chọn Giá Chính thức
Theo thông tin lưu hành, năm 2018 Gia xe Mazda - Mazda 3 sẽ được bán với giá bắt đầu từ 18.990 USD. Giá đã được trao cho Gia xe Mazda - Mazda 3 i Sport 2018 với 4 cửa và 6 hộp số. Trong khi Gia xe Mazda - Mazda 3 tự động 2018, bạn có thể kiếm được khoản tiền lớn hơn khi bổ sung 1000 đô la. Đối với các phiên bản Gia xe Mazda - Mazda 3 i Touring 2018, công ty sẽ cho ra mắt chính thức chiếc 20.865 USD.


Gia xe Mazda - Mazda 3 i Touring thực sự có xu hướng đắt hơn bởi vì nó có thêm tính năng như gương trang trí nội thất tự động làm mờ, điều khiển khí hậu tự động hai khu vực, hệ thống âm thanh Bose chín loa, radio vệ tinh SiriusXM với thuê bao 4 tháng, máy nghe nhạc CD và Ăng-ten vây cá mập.

MAZDA NGUYỄN TRÃI - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN 3S CHÍNH HÃNG CỦA VINA MAZDA

Đại diện bán hàng : Lê Thị Bé
Hotline : 0986.292.118
               * Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp , cập nhật thông tin mới , chính xác nhất
               * Gía cạnh tranh, chết khấu cao, nhiều khuyến mại và quà tặng       
               * Cam kết thời gian giao xe sớm nhất, hỗ trợ đến khi ra biển
               * Hỗ trợ trả góp 90% giá trị xe , lãi suất thấp, thủ tục nhanh nhất
               * Hỗ trợ mua xe đã qua sử dụng với giá cao , đổi xe mới nhanh nhất.
               * Cam kết bảo mật thông tin khách hàng , hỗ trợ tư vấn 24/24
               * Giao xe tận tay khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

  
Xem thêm:

Giá xe Mazda: http://giaxemazdanguyentrai.blogspot.com/

Giá xe Toyota: http://giaxetoyotamydinh.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1