Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

2017 Mazda 3 facelift chính thức ra mắt tại Thái Lan - nở và sedan có sẵn trong 4 biến thể, từ RM107k

2017 Mazda 3 facelift chính thức ra mắt tại Thái Lan - nở và sedan có sẵn trong 4 biến thể, từ RM107k


Thái Lan là nước tiếp theo chính thức ra mắt Giaxe Mazda - Mazda 3 cải tiến, với bốn phiên bản được cung cấp - 2.0E, 2.0 C, 2.0S và 2.0SP đỉnh. Giá dao động từ 847.000 baht (106.687 RM) đến 1.119.000 baht (140.948 RM), và tất cả các biến thể đều được cung cấp trong cả hai kiểu sedan hoặc hatchback.
Dưới nắp ca bin, động cơ xăng 2,0 lít SkyActiv-G có khả năng E85 (thị trường Thái Lan) tiếp tục được phục vụ, cung cấp 165 PS ở 6.000 vòng / phút và 210 Nm mô-men xoắn ở 4000 vòng / phút. Lái xe được gửi tới bánh xe phía trước thông qua SkyActiv-Drive sáu tốc độ tự động.
Bây giờ, phong cách mới của Gia xe Mazda - Mazda 3 không nên xa lạ với bất cứ ai, nhưng chúng tôi sẽ làm một recap ngắn gọn anyway. Ở phía trước, lưới tản nhiệt được thiết kế lại có logo Mazda được thay đổi và một vỏ bằng rôm dày hơn, với cuộc gặp gỡ thứ hai với đèn pha LED mới với DRLs tích hợp (các biến thể nhất định có được các đơn vị chiếu halogen thay thế).
Về phía sau, chiếc sedan vẫn gần như giống hệt như trước, trong khi chiếc hatchback được trang bị một bộ giảm xóc mới với đèn sương mù phía sau và gương phản xạ. Tùy thuộc vào phiên bản được chọn, Gia xe Mazda - Mazda 3 sẽ đi kèm với bánh xe hợp kim 16 hoặc 18 inch. Người mua cũng có thể lựa chọn từ 7 màu cơ thể: Meteor Grey, Metallic nhôm, Eternal Blue, Jet Black, Snow Flake, Soul Red và Titanium Flash.

Di chuyển bên trong, các mặt hàng mới bao gồm bánh lái đa chức năng restyled gần giống với bánh xe trên CX-9 và phanh đỗ xe điện tử thay thế phanh tay trên mô hình đi. Ở những nơi khác, Màn hình Lái xe đang Hoạt động (màn hình hiển thị đầu) được lắp trên các biến thể được chọn đã được tăng cường để hiển thị đầy đủ màu sắc.
Các trình điều khiển sẽ vẫn có thể truy cập vào hệ thống điều hòa không khí tự động, cũng như hệ thống thông tin giải trí MZD Connect, liên kết với màn hình cảm ứng 7 inch trên bảng điều khiển và nút điều khiển Commander trên bảng điều khiển trung tâm. Các tính năng như thao tác không cần chìa khoá, bộ chọn chế độ lái, đèn pha tự động, gạt nước tự động, cần gạt nước và điều khiển hành trình đều có sẵn (phụ thuộc vào biến thể).
Như chúng ta đã từng được thử nghiệm ở Nhật Bản trước đó, Gia xe Mazda - Mazda 3 mới đạt tiêu chuẩn với bộ máy SkyActiv-Vehicle Dynamics của Mazda, bao gồm hệ thống điều khiển G-Vectoring mới. Hệ thống thay đổi mô men động cơ để đáp ứng với các đầu vào lái, kiểm soát tinh tế các lực gia tốc bên và theo chiều dọc để đảm bảo lái xe trực tiếp và đáp ứng.
Gia xe Mazda - Mazda 3 đi kèm với sáu túi khí, ABS với EBD, trợ lực phanh, điều khiển ổn định động lực, điều khiển lực kéo, hệ thống trợ giúp Hill Launch Assist và hệ thống tín hiệu khẩn cấp. Các phiên bản cao cấp đi kèm với bộ i-Activsense, gắn trên đèn pha LED thích nghi (ALH), màn hình điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, Smart City Brake Support (phía trước và phía sau), hệ thống cảnh báo khởi hành làn xe, Cảnh báo điều khiển và Hệ thống kiểm soát hành trình Mazda Radar.


Với sự ra mắt của Gia xe Mazda - Mazda 3 cải tiến ở Thái Lan, không nên quá lâu trước khi đối thủ cạnh tranh với Honda Civic và Toyota Corolla Altis được ra mắt tại Malaysia, với sự kiện như dự kiến ​​sẽ diễn ra trong năm nay. Bị kích thích?

MAZDA NGUYỄN TRÃI - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN 3S CHÍNH HÃNG CỦA VINA MAZDA

Đại diện bán hàng : Lê Thị Bé
Hotline : 0986.292.118
               * Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp , cập nhật thông tin mới , chính xác nhất
               * Gía cạnh tranh, chết khấu cao, nhiều khuyến mại và quà tặng       
               * Cam kết thời gian giao xe sớm nhất, hỗ trợ đến khi ra biển
               * Hỗ trợ trả góp 90% giá trị xe , lãi suất thấp, thủ tục nhanh nhất
               * Hỗ trợ mua xe đã qua sử dụng với giá cao , đổi xe mới nhanh nhất.
               * Cam kết bảo mật thông tin khách hàng , hỗ trợ tư vấn 24/24
               * Giao xe tận tay khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

  
Xem thêm:

Giá xe Mazda: http://giaxemazdanguyentrai.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1