Một trong những dòng xe crossover tốt nhất bạn có thể mua,
Mazda GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 được
cũng được thực hiện, thực sự thú vị để lái xe và đẹp quá. nâng cấp gần đây đã
được cải thiện không khí nội thất và thâu tóm các cấp công nghệ để nó bây giờ
ngang bằng với các đối thủ.
Mazda Nguyễn Trãi - Hotline KD: 0986292118
Nội thất không phải là khá rộng rãi như crossover thực tế nhất
và nhỏ gọn 4x4, nhưng điều đó không ngăn GIA
XE MAZDA - MAZDA CX-5 phục vụ như một chiếc xe gia đình tốt. Phạm vi động
cơ nhỏ hơn, bạn sẽ tìm thấy ở nơi khác nhưng không có một đơn vị xấu trong số họ
và điều này giúp xác nhận Mazda GIA XE
MAZDA - MAZDA CX-5 là sự lựa chọn của người lái xe tại thị trường này.
GIA XE MAZDA - MAZDA
CX-5 được đưa ra tại một thời điểm quan trọng cho Mazda. Đưa ra trong một
khoảng thời gian khó khăn, công ty đã thiếu đối thủ cạnh tranh nghiêm trọng
trong lĩnh vực thị trường quan trọng, SUV thời trang đã có được một vị cứu tinh
thực sự. Mazda đổ tiền vào một nền tảng mới, động cơ hoàn toàn mới, và một lựa
chọn các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu nhẹ - và đặt tên cho toàn bộ gói
SKYACTIV. Hạnh phúc, canh bạc đã được đền đáp, và GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 là một chéo rực rỡ. Nó kết hợp tất cả các
công nghệ mới của Mazda có hiệu quả lớn và chiếc xe quả là đẹp, thiết thực, hiệu
quả ấn tượng, nhưng gần như duy nhất cho một chiếc xe trong lĩnh vực này, nó là
thú vị để lái xe.
Sự thành công của GIA
XE MAZDA - MAZDA CX-5 đã giúp đưa Mazda trở lại trong màu đen và gói công
nghệ SKYACTIV đã đi vào ngôi sao trên hầu hết các phạm vi của công ty.
Về cơ bản, GIA XE
MAZDA - MAZDA CX-5 thay thế ngắn ngủi Mazda CX-7. Mặc dù phổ biến ở các nước
khác, CX-7 không bao giờ cất cánh ở Anh - nó là tuyệt đẹp để tìm nó và tuyệt vời
để lái xe, nhưng bị mắc kẹt với một động cơ xăng tăng áp 2.3 lít khát nhiều
trong cuộc sống của nó. Bởi thời gian một biến thể diesel được sản xuất, chiếc
xe đã cảm thấy tuổi của nó và mới hơn và hiệu quả hơn các đối thủ tỏ ra hấp dẫn
hơn cho người mua.
Vì vậy, các động lực đằng sau GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 là một quyết tâm không để mắc phải sai lầm
tương tự hai lần, và điều này giải thích tại sao Mazda đã đi đến rất nhiều rắc
rối, với công nghệ mới rất nhiều, để có được nó ngay.
Lúc khởi động, Mazda đã nói về chiếc SUV này mang theo hơn một
số các DNA của MX-5 roadster thể thao. Đó là âm thanh giống như một tuyên bố
táo bạo, nhưng các kỹ sư của công ty đã đưa ra những chéo tương tự lái sắc nét
và một niềm vui để sử dụng, giao diện bắt mắt chuyển hộp số tay. Kết quả là GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 puts xử lý
nhanh nhẹn cao hơn lên danh sách các ưu tiên hơn so với hầu hết các đối thủ của
nó trong lớp này. Tuy nhiên, những tập trung vào sự tham gia của người lái xe
không đến tại các chi phí của sự thoải mái và tinh tế, như Mazda cưỡi tốt và
khá tĩnh lặng tại một hành trình.
Một cập nhật giữa cuộc đời mang lại với nó chỉnh nhỏ hơn những
thay đổi bán buôn, nhưng đã có những cải tiến hữu ích cho các hạng mục như hệ
thống thông tin giải trí, một tăng trong chất lượng của vật liệu sử dụng trong
cabin và tính năng bổ sung như xuyên LED đèn pha. Người mua có một lựa chọn đơn
giản của ba công cụ và ba thông số kỹ thuật - SE-L Nav, SE-L Lux Nav và Sport
Nav - và cả ba đi kèm với một mức độ hào phóng của các thiết bị như là tiêu chuẩn.
Động cơ, hiệu suất và ổ đĩa
Bạn sẽ có được một sự lựa chọn của 148bhp và 173bhp động cơ
diesel 2.2 lít hoặc một 163bhp xăng 2.0 lít, và tất cả đều có khả năng động cơ
Mazda muốn bạn tin rằng nó mô phỏng động lực học lái xe GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 về những người
thường xanh của MX-5 roadster, và trong khi một chiếc SUV cao cưỡi sẽ không bao
giờ phù hợp với một xe thể thao hai chỗ ngồi, có của nhiều DNA chia sẻ hơn bạn
' d nghĩ. Trong thực tế, GIA XE MAZDA -
MAZDA CX-5 đó là một trong những sự lựa chọn tham gia các lớp học.
Các tay lái là chất lỏng, chính xác và đầy đủ các thông tin
phản hồi, trong khi việc đình chỉ quản lý để hấp thụ va đập mà không có sự đánh
đổi của cơ thể cuộn trong góc. Các bài kiểm tra tốt nhất khả năng của sự giao
nhau này khi lái trên một con đường trở lại không quen thuộc trong thời tiết xấu
- sự cân bằng tuyệt đối và đĩnh đạc trên cung cấp đảm bảo GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 tạo cảm hứng cho sự tự tin sau tay lái
như không có đối thủ. Và tất nhiên nếu bạn đi cho các tay sáu tốc độ hộp số, bạn
sẽ được hưởng lợi từ bóng bẩy và hành động thay đổi chính xác đó là gợi nhớ của
MX-5.
động cơ
Mazda chỉ cung cấp ba lựa chọn động cơ: một xăng và hai động
cơ diesel. Hạnh phúc, công cụ tốt nhất trong GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 cũng là xanh. Các 148bhp 2.2 lít
SKYACTIV-D diesel được mịn màng, yên tĩnh và (nhờ ma sát thấp và thiết kế tỉ lệ
nén thấp) thường tiết kiệm.
Chúng ta nói chung bởi vì nó là một công cụ dễ dàng để mở rộng
ra ngoài vùng thoải mái ấn tượng hiệu quả của nó, nhưng mô hình này sẽ đưa bạn
tiếp giữa trạm xăng dừng hơn 173bhp diesel 2.2 lít hoặc 163bhp xăng 2,0 lít.
Điều đó có nghĩa là không có nhiều để đạt được từ việc nâng
cấp cho động cơ diesel mạnh mẽ hơn. Nó chỉ fractionally nhanh hơn từ 0-62mph,
nhưng vẫn là khát hơn 148bhp 2.2 lít SKYACTIV-D đáng kể.
Không được giảm giá 2.0 lít SKYACTIV-G xăng theo mặc định mặc
dù. Trong khi đó chắc chắn sẽ có được thông qua nhiều nhiên liệu hơn so với động
cơ diesel, đó là khoảng 4.000 £ rẻ hơn để mua lên phía trước trong cơ sở SE-L
Nav cắt. Bạn muốn có để trang trải một vài dặm trong các động cơ diesel để hủy
bỏ ra rằng sự khác biệt về giá cả với đầy trạm dừng.
Thêm vào đó, động cơ xăng vòng quay ngọt ngào và âm thầm, thậm
chí so với các động cơ diesel ấn tượng trơn tru. Chắc chắn những ai làm hầu hết
các lái xe quanh thành phố nên xem xét nó một cách cẩn thận, như loại này sử dụng
sẽ không thể nhận được các công cụ SKYACTIV-D lên đến các loại nhiệt độ để thực
hiện tốt nhất của họ. Điều đó nói rằng, nó thiếu cơ tầm trung bạn mong muốn của
một chiếc SUV, có nghĩa là bạn phải làm việc động cơ khó để theo kịp với dòng
chảy của giao thông. Điều đó có nghĩa là tiết kiệm nhiên liệu sẽ bị ảnh hưởng.
MPG, CO2 và chi phí hoạt động
Lái xe nó nhẹ nhàng, và GIA
XE MAZDA - MAZDA CX-5 vẫn là một trong những chiếc xe hiệu quả nhất trong
các lớp học, với lượng khí thải thấp
Điểm toàn bộ chương trình SKYACTIV Mazda là làm chiếc xe của
mình như ánh sáng và mạnh nhất có thể, và động cơ của nó là tiết kiệm như chúng
có thể, tất cả trong việc theo đuổi phát thải thấp hơn và cải thiện nền kinh tế,
cũng như động lực tốt.
ví dụ đầu của GIA XE
MAZDA - MAZDA CX-5 phải vật lộn để đáp ứng con số hiệu quả chính thức của họ,
nhưng theo thời gian Mazda đã giữ cải thiện các công cụ - đặc biệt là các động
cơ diesel. Kết quả là một chiếc xe mà bây giờ là đáng chú ý kinh tế hơn so với
nó được sử dụng để được.
Mặc dù số liệu chính thức của 61mpg cho 148bhp diesel 2.2
lít vẫn là một chút không thực tế để sử dụng hàng ngày, trình điều khiển có thể
thiết lập 50mpg như một mục tiêu hợp lý. Đó là tốt hơn nhiều so với lần đầu
tiên GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5,
trong đó hầu như không được quản lý 40mpg trong thế giới thực, để lại cho họ
trailing nhất của cuộc thi.
Tất nhiên, bạn vẫn cần phải lái xe crossover nhẹ nhàng để đạt
được những con số này - và nó có thể được khó khăn để chống lại thiên nhiên
punchy diesel 148bhp, nhờ sản lượng mô-men xoắn 380Nm của nó. Nhưng bấm vào và
bạn sẽ bắt đầu nhận thấy sự đo nhiên liệu sụt giảm. Điều đó thậm chí nhiều trường
hợp cho các động cơ diesel-spec cao hơn, với công suất 173bhp và con số mô-men
xoắn 420Nm; nó tuyên bố 54.3mpg chính thức.
Trong khi động cơ xăng 2.0 lít thường oan bị bỏ qua trong lợi
của các động cơ diesel, đó là một sự lựa chọn tốt nếu bạn đang làm mileages thấp
hơn. Tuy nhiên, trong khi nó khá tiết kiệm tại một hành trình nhẹ nhàng, đơn vị
được khát khi mở rộng.
Các SKYACTIV-G không chỉ là yên tĩnh hơn và mượt mà hơn, nó
cũng mang lại không có những lo ngại về một bộ lọc bụi bị bít nếu bạn không làm
đủ tốc độ cao lái xe, không giống như các động cơ diesel. thuế đường bộ hiện
đang là £ 80 đắt hơn cho 148bhp 2.2 lít SKYACTIV-D, nhưng tiết kiệm được khoảng
4.000 £ về giá chứ không phải đặt đó vào quan điểm.
Nhóm bảo hiểm
Mazda GIA XE MAZDA -
MAZDA CX-5 có thể sẽ là bao giờ nên hơi đắt tiền hơn để đảm bảo hơn so với
các đối thủ như Nissan Qashqai hoặc Skoda Yeti, vì nó có cao hơn xếp hạng tập
đoàn bảo hiểm. Đây có lẽ là một sự phản ánh về tình trạng xe như một chiếc
crossover thể thao hơn.
Đá ra khỏi GIA XE
MAZDA - MAZDA CX-5 dòng-up là mô hình xăng 2.0 lít, trong tập đoàn bảo hiểm
15, trong khi mô hình đắt nhất để đảm bảo là 173bhp 2,2 lít diesel Sport Nav
spec như nó nằm trong nhóm 21 lựa chọn của chúng tôi phạm vi, các 148bhp diesel
2.2 lít trong SE-L Nav cắt, là tập đoàn bảo hiểm 18.
sụt giá
Mazda GIA XE MAZDA -
MAZDA CX-5 có vẻ để giữ cho giá của nó tốt hơn so với hầu hết các đối thủ
trên thị trường crossover. Các chuyên gia của chúng tôi dự đoán rằng nó sẽ giữ
lại khoảng 46 phần trăm giá trị của nó sau ba năm, trong đó đặt chiếc xe trước
các đối thủ như Nissan Qashqai, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Honda CR-V, Ford
Kuga và thậm chí cũ-hình BMW X1.
Nội thất, thiết kế và công nghệ
nâng cấp gần đây đã được cải thiện đáng kể chất lượng bên
trong, và cũng mang lại một cấp độ mới về công nghệ và kết nối
Các nhà phê bình của thiết kế nội thất của GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 nghĩ rằng nó
trông hơi tối và ảm đạm, khi người hâm mộ ca ngợi các đồ đạc chất lượng cao và
các phụ kiện và gọi sang trọng bố trí.
Dù bằng cách nào, mọi thứ đã được cải thiện hơn nữa kể từ
Mazda thực hiện cập nhật giữa cuộc sống của nó, mang tinh chỉnh khác nhau bên
trong GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5. Một
số chất dẻo quá rẻ mà cản các mô hình đầu đã bị trục xuất, trong khi hiện nay
có rõ ràng hơn, đắt tiền hơn tìm các công cụ chính và màn hình thông tin giải
trí trung tâm mới đang bùng nổ với công nghệ thêm. Ít chạm làm cho một sự khác
biệt quá - thay đổi ánh sáng nền của các điều khiển sưởi ấm và điều hòa không
khí từ màu cam sang màu trắng thêm một chút lớp hơn, ví dụ.
Bạn vẫn có thể buộc tội các cabin của một liên lạc quá đơn
giản trong hình của nó, nhưng đối với hầu hết các khách hàng này sẽ không quan
trọng. Điều quan trọng là việc xây dựng vô cùng vững chắc. Bạn nhận được một ý
thức mạnh mẽ về chất lượng ngồi bên trong GIA
XE MAZDA - MAZDA CX-5, và truyền cảm hứng cho sự tự tin vào độ tin cậy lâu
dài của xe.
Trong khi không có nhiều của các bề mặt mềm cảm ứng mà bạn sẽ
tìm thấy trong nhiều đối thủ cao cấp, tất cả các điều khiển có một cảm giác chắc
chắn. Nó sẽ được tốt đẹp nếu Mazda jazzed cabin lên một cảm ứng, nhưng nếu
thương mại-off cho một cảm giác ảm đạm là một bố trí hợp lý và một kết thúc có
chất lượng cao, nó có vẻ như một định trị giá.
Sat-nav, âm thanh stereo và thông tin giải trí
Bạn đã có để ngang một chút ở màn hình thông tin giải trí nhỏ
cũ GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5, nhưng
các đơn vị bảy inch mới hơn, chia sẻ Mazda 6 và Mazda 3, bây giờ đã tốt hơn và
đơn giản để sử dụng, quá. Bộ điều khiển quay giữa các ghế và các nút tay lái đã
lấy cảm hứng từ rõ ràng hệ thống iDrive của BMW trong vấn đề đó.
Mới set-up đi kèm với định vị vệ tinh như là tiêu chuẩn trên
tất cả các mô hình, và bản cập nhật mang đến cho Facebook và Twitter hội nhập,
cộng với đài phát thanh trực tuyến trên internet và DAB. Bạn thậm chí có thể
thiết lập nó để đọc và trả lời tin nhắn văn bản trên điện thoại di động của bạn.
Thiết thực, thoải mái và không gian khởi động
3
Trong khi hầu hết crossover đang cao và rộng rãi, GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 là lừa đảo
bên trong; hành khách và không gian khởi động là một chút chặt chẽ
Nó không phải là GIA
XE MAZDA - MAZDA CX-5 không phải là rộng rãi - có chỗ hợp lý ở phía trước
và ghế sau, cũng như khởi động. Đó là chi tiết mà các bodystyle SUV lá bạn mong
nó sẽ được lớn hơn một chút ở bên trong hơn là; leo lên trên, và bạn không thể
giúp đỡ được một chút thất vọng.
Kích thước
Tại dài 4,5 mét, Mazda GIA
XE MAZDA - MAZDA CX-5 nằm đâu đó giữa SUV và crossover lớp. Nó lớn hơn và
nhiều hơn đáng kể hơn so với Nissan Qashqai và Skoda Yeti, kích thước tương tự
như Ford Kuga và Hyundai Tucson, và nhỏ hơn so với Honda CR-V.
Điều đó có nghĩa là một kerbweight cắt của 1,600kg cho các
mô hình hai bánh diesel, nhờ một phần không nhỏ cho chương trình SKYACTIV tập
trung vào trọng lượng của xe nhiều như trên các công cụ và khung gầm. Mazda là
một trong những công ty đầu tiên nhận ra rằng để làm cho tiết kiệm trọng lượng
đáng kể bạn đã phải cắt chỉ gram trên mỗi thành phần có thể. Những thay đổi nhỏ
thêm lên đến số lớn khi bạn đặt chúng lại với nhau.
chỗ để chân, phòng đầu & không gian chở khách
Mazda đối xử với phía trước và hành khách phía sau nhiều hơn
hoặc ít hơn bình đẳng duỗi chân trong GIA
XE MAZDA - MAZDA CX-5, có nghĩa là nó đã có những biện pháp của hầu hết các
đối thủ của mình trong lớp chéo. Nó rộng rãi đủ cho một gia đình ngày càng
tăng, tuy nhiên, và thậm chí cả người lớn có thể đi du lịch thoải mái ở phía
sau. Có một chút ít không gian trong mỗi hướng hơn trong một chiếc Honda CR-V,
ví dụ, nhưng đó là một lựa chọn rộng rãi hơn nhỏ gọn hơn Nissan Qashqai và
Skoda Yeti.
Mazda được đồn đại là nhìn vào tiềm năng cho một CX-7 lớn
hơn, với không gian cho bảy chỗ ngồi. Với mô hình mong muốn như Hyundai Santa
Fe và Kia Sorento hưởng thành công tại thị trường này, một chiếc xe như vậy có
khả năng chứng minh một hit
Ít nhất là khởi động là một kích thước phong nha - công suất
503 lít với ghế ngồi tại chỗ cho Mazda GIA
XE MAZDA - MAZDA CX-5 là một lợi thế đáng kể so với Ford Kuga và Nissan
Qashqai. Nó cũng bị đánh đập bởi không gian load 589 lít trong giá tương tự
Honda CR-V, mặc dù - mặc dù chiếc xe đó không thể phù hợp với Mazda cho giá trị,
hấp dẫn lái xe và hiệu suất.
Những chiếc ghế trong GIA
XE MAZDA - MAZDA CX-5 là dễ dàng để tumble chuyển tiếp đơn giản bằng cách
kéo một tay cầm trong cốp - cơ chế gấp này được gọi là Kakakuri và đã đi tiên
phong trên 2001 Mazda 6 saloon. Tuy nhiên ngay cả khi chỗ ngồi xuống trong GIA
XE MAZDA - MAZDA CX-5 tầng tải là không hoàn toàn bằng phẳng.
Độ tin cậy và an toàn
Có tải trọng của bộ an toàn, nhưng danh tiếng rất lớn của
Mazda cho độ tin cậy không được phản ánh trong bảng xếp hạng điện điều khiển GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5
GIA XE MAZDA - MAZDA
CX-5 sẽ là một chiếc xe đáng tin cậy. Hầu hết các mô hình trong phạm vi
Mazda có một kỷ lục độ tin cậy tuyệt vời, vì vậy nó là một bất ngờ để xem SUV
tiều tụy xuống ở vị trí thứ 87 trong hạng mục độ tin cậy của các cuộc khảo sát
sự hài lòng của Driver Power Auto Express. Chiếc xe đã hoàn thành 64 trong số
200 chiếc xe tổng thể, và chúng tôi đã có dự kiến để xem nó xếp hạng cao hơn
trong bảng xếp hạng.
Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ ngạc nhiên nếu một GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 đã cho bạn
nhiều bận tâm về độ tin cậy - có lẽ là chiếc xe được giữ lại bởi chủ sở hữu chỉ
trích của cabin cắt giá rẻ và hệ thống thông tin giải trí khó sử dụng. Cả hai
đã được giải quyết bởi Mazda như là một phần của năm 2015 facelift.
Người mua nên chắc chắn không phải lo lắng trên mặt trận an
toàn. GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 đã
được trao tặng một ngôi sao năm giá thử nghiệm va chạm của Euro NCAP, trong đó
bao gồm một số điểm ấn tượng của 94 phần trăm để bảo vệ người cư ngụ của người
lớn. Mazda cũng đã là một trong những người tiên phong của máy ảnh phù hợp và hệ
thống phanh radar dựa trên, nhằm đáp ứng tự động khi họ phát hiện xe ô tô hoặc
đi bộ. Tất cả GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5
đến như là tiêu chuẩn với một set-up mà có thể áp dụng hệ thống phanh ở tốc độ
lên đến 20mph nếu nó phát hiện va chạm sắp xảy ra.
thiết bị an toàn tùy chọn bao gồm cảnh báo đi lane, giám sát
điểm mù, cảm biến đỗ xe phía sau đó cảnh báo qua giao thông khi bạn đang lùi ra
khỏi một không gian và chống chói mắt đèn pha LED thích ứng. Đó là hệ thống
phanh có thể là một chút hiếu động, mặc dù - cố gắng nhẹ nhàng kéo lên một cái
gì đó giống như một hàng rào bãi đậu xe và xem nó đi beserk.
Sự bảo đảm
bảo hành tiêu chuẩn của Mazda chạy cho ba năm hoặc 60.000 dặm,
trong khi các thương hiệu cũng overs mức độ khác nhau của vỏ mở rộng thông qua
nó khái quát, Elite và kế hoạch hoàn chỉnh. bao gồm trong gói tiêu chuẩn là một
bảo hành sơn ba năm và 12 năm che chống thủng, mặc dù.
Ngoài ra còn có các chương trình Mazda tai nạn sau điều trị,
mà thấy các công ty liên hệ với các công ty bảo hiểm trong trường hợp xảy ra
tai nạn, làm cho trình điều khiển nào đó có quyền truy cập vào một chiếc xe lịch
sự nếu họ cần một và đảm bảo rằng tất cả các sửa chữa được thực hiện để tiêu
chuẩn chính xác của Mazda.
giao dịch mới nhất từ Buyacar
2.2d SE-L Nav bất động
£ 13.979
hoặc £ 196 mỗi tháng
2.2 SE-L bất động diesel
£ 14.479
hoặc £ 204 mỗi tháng
bất động xăng SE-L
£ 14.480
hoặc £ 218 mỗi tháng
2.0 Sport Nav 5dr bất động
£ 14.500
hoặc £ 264 mỗi tháng
Xem tất cả các giao dịch trên Maxda CX
Dịch vụ bảo dưỡng
Mazda khuyến cáo phục vụ GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 mỗi
12.500 dặm hoặc 12 tháng, tùy theo cái nào đến trước. Và chủ sở hữu có thể kẹp
theo dõi lịch trình bảo dưỡng xe ô tô của họ thông qua trực tuyến và ứng dụng dựa
trên chương trình Mazda của tôi; này cũng lưu trữ lịch sử dịch vụ của bạn bằng
kỹ thuật số. Ngoài ra, các công ty cung cấp một kế hoạch bảo trì giá cố định,
trong đó bao gồm các bộ phận phục vụ tất cả các lịch trình và lao động trong ba
năm đầu tiên hoặc 37.500 dặm. Giá bắt đầu từ £ 499, tùy thuộc vào mô hình.
Giá xe Mazda: http://mazda-mazdanguyentrai.blogspot.com/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét