Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Cảm nhận về dòng xe Mazda CX-5 2017

Một trong những dòng xe crossover tốt nhất bạn có thể mua, Mazda GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 được cũng được thực hiện, thực sự thú vị để lái xe và đẹp quá. nâng cấp gần đây đã được cải thiện không khí nội thất và thâu tóm các cấp công nghệ để nó bây giờ ngang bằng với các đối thủ.



Mazda Nguyễn Trãi - Hotline KD: 0986292118
Nội thất không phải là khá rộng rãi như crossover thực tế nhất và nhỏ gọn 4x4, nhưng điều đó không ngăn GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 phục vụ như một chiếc xe gia đình tốt. Phạm vi động cơ nhỏ hơn, bạn sẽ tìm thấy ở nơi khác nhưng không có một đơn vị xấu trong số họ và điều này giúp xác nhận Mazda GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 là sự lựa chọn của người lái xe tại thị trường này.

GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 được đưa ra tại một thời điểm quan trọng cho Mazda. Đưa ra trong một khoảng thời gian khó khăn, công ty đã thiếu đối thủ cạnh tranh nghiêm trọng trong lĩnh vực thị trường quan trọng, SUV thời trang đã có được một vị cứu tinh thực sự. Mazda đổ tiền vào một nền tảng mới, động cơ hoàn toàn mới, và một lựa chọn các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu nhẹ - và đặt tên cho toàn bộ gói SKYACTIV. Hạnh phúc, canh bạc đã được đền đáp, và GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 là một chéo rực rỡ. Nó kết hợp tất cả các công nghệ mới của Mazda có hiệu quả lớn và chiếc xe quả là đẹp, thiết thực, hiệu quả ấn tượng, nhưng gần như duy nhất cho một chiếc xe trong lĩnh vực này, nó là thú vị để lái xe.

Sự thành công của GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 đã giúp đưa Mazda trở lại trong màu đen và gói công nghệ SKYACTIV đã đi vào ngôi sao trên hầu hết các phạm vi của công ty.

Về cơ bản, GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 thay thế ngắn ngủi Mazda CX-7. Mặc dù phổ biến ở các nước khác, CX-7 không bao giờ cất cánh ở Anh - nó là tuyệt đẹp để tìm nó và tuyệt vời để lái xe, nhưng bị mắc kẹt với một động cơ xăng tăng áp 2.3 lít khát nhiều trong cuộc sống của nó. Bởi thời gian một biến thể diesel được sản xuất, chiếc xe đã cảm thấy tuổi của nó và mới hơn và hiệu quả hơn các đối thủ tỏ ra hấp dẫn hơn cho người mua.

Vì vậy, các động lực đằng sau GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 là một quyết tâm không để mắc phải sai lầm tương tự hai lần, và điều này giải thích tại sao Mazda đã đi đến rất nhiều rắc rối, với công nghệ mới rất nhiều, để có được nó ngay.

Lúc khởi động, Mazda đã nói về chiếc SUV này mang theo hơn một số các DNA của MX-5 roadster thể thao. Đó là âm thanh giống như một tuyên bố táo bạo, nhưng các kỹ sư của công ty đã đưa ra những chéo tương tự lái sắc nét và một niềm vui để sử dụng, giao diện bắt mắt chuyển hộp số tay. Kết quả là GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 puts xử lý nhanh nhẹn cao hơn lên danh sách các ưu tiên hơn so với hầu hết các đối thủ của nó trong lớp này. Tuy nhiên, những tập trung vào sự tham gia của người lái xe không đến tại các chi phí của sự thoải mái và tinh tế, như Mazda cưỡi tốt và khá tĩnh lặng tại một hành trình.

Một cập nhật giữa cuộc đời mang lại với nó chỉnh nhỏ hơn những thay đổi bán buôn, nhưng đã có những cải tiến hữu ích cho các hạng mục như hệ thống thông tin giải trí, một tăng trong chất lượng của vật liệu sử dụng trong cabin và tính năng bổ sung như xuyên LED đèn pha. Người mua có một lựa chọn đơn giản của ba công cụ và ba thông số kỹ thuật - SE-L Nav, SE-L Lux Nav và Sport Nav - và cả ba đi kèm với một mức độ hào phóng của các thiết bị như là tiêu chuẩn.

Động cơ, hiệu suất và ổ đĩa
Bạn sẽ có được một sự lựa chọn của 148bhp và 173bhp động cơ diesel 2.2 lít hoặc một 163bhp xăng 2.0 lít, và tất cả đều có khả năng động cơ
Mazda muốn bạn tin rằng nó mô phỏng động lực học lái xe GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 về những người thường xanh của MX-5 roadster, và trong khi một chiếc SUV cao cưỡi sẽ không bao giờ phù hợp với một xe thể thao hai chỗ ngồi, có của nhiều DNA chia sẻ hơn bạn ' d nghĩ. Trong thực tế, GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 đó là một trong những sự lựa chọn tham gia các lớp học.

Các tay lái là chất lỏng, chính xác và đầy đủ các thông tin phản hồi, trong khi việc đình chỉ quản lý để hấp thụ va đập mà không có sự đánh đổi của cơ thể cuộn trong góc. Các bài kiểm tra tốt nhất khả năng của sự giao nhau này khi lái trên một con đường trở lại không quen thuộc trong thời tiết xấu - sự cân bằng tuyệt đối và đĩnh đạc trên cung cấp đảm bảo GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 tạo cảm hứng cho sự tự tin sau tay lái như không có đối thủ. Và tất nhiên nếu bạn đi cho các tay sáu tốc độ hộp số, bạn sẽ được hưởng lợi từ bóng bẩy và hành động thay đổi chính xác đó là gợi nhớ của MX-5.

động cơ

Mazda chỉ cung cấp ba lựa chọn động cơ: một xăng và hai động cơ diesel. Hạnh phúc, công cụ tốt nhất trong GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 cũng là xanh. Các 148bhp 2.2 lít SKYACTIV-D diesel được mịn màng, yên tĩnh và (nhờ ma sát thấp và thiết kế tỉ lệ nén thấp) thường tiết kiệm.

Chúng ta nói chung bởi vì nó là một công cụ dễ dàng để mở rộng ra ngoài vùng thoải mái ấn tượng hiệu quả của nó, nhưng mô hình này sẽ đưa bạn tiếp giữa trạm xăng dừng hơn 173bhp diesel 2.2 lít hoặc 163bhp xăng 2,0 lít.

Điều đó có nghĩa là không có nhiều để đạt được từ việc nâng cấp cho động cơ diesel mạnh mẽ hơn. Nó chỉ fractionally nhanh hơn từ 0-62mph, nhưng vẫn là khát hơn 148bhp 2.2 lít SKYACTIV-D đáng kể.

Không được giảm giá 2.0 lít SKYACTIV-G xăng theo mặc định mặc dù. Trong khi đó chắc chắn sẽ có được thông qua nhiều nhiên liệu hơn so với động cơ diesel, đó là khoảng 4.000 £ rẻ hơn để mua lên phía trước trong cơ sở SE-L Nav cắt. Bạn muốn có để trang trải một vài dặm trong các động cơ diesel để hủy bỏ ra rằng sự khác biệt về giá cả với đầy trạm dừng.

Thêm vào đó, động cơ xăng vòng quay ngọt ngào và âm thầm, thậm chí so với các động cơ diesel ấn tượng trơn tru. Chắc chắn những ai làm hầu hết các lái xe quanh thành phố nên xem xét nó một cách cẩn thận, như loại này sử dụng sẽ không thể nhận được các công cụ SKYACTIV-D lên đến các loại nhiệt độ để thực hiện tốt nhất của họ. Điều đó nói rằng, nó thiếu cơ tầm trung bạn mong muốn của một chiếc SUV, có nghĩa là bạn phải làm việc động cơ khó để theo kịp với dòng chảy của giao thông. Điều đó có nghĩa là tiết kiệm nhiên liệu sẽ bị ảnh hưởng.

MPG, CO2 và chi phí hoạt động
Lái xe nó nhẹ nhàng, và GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 vẫn là một trong những chiếc xe hiệu quả nhất trong các lớp học, với lượng khí thải thấp
Điểm toàn bộ chương trình SKYACTIV Mazda là làm chiếc xe của mình như ánh sáng và mạnh nhất có thể, và động cơ của nó là tiết kiệm như chúng có thể, tất cả trong việc theo đuổi phát thải thấp hơn và cải thiện nền kinh tế, cũng như động lực tốt.

ví dụ đầu của GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 phải vật lộn để đáp ứng con số hiệu quả chính thức của họ, nhưng theo thời gian Mazda đã giữ cải thiện các công cụ - đặc biệt là các động cơ diesel. Kết quả là một chiếc xe mà bây giờ là đáng chú ý kinh tế hơn so với nó được sử dụng để được.

Mặc dù số liệu chính thức của 61mpg cho 148bhp diesel 2.2 lít vẫn là một chút không thực tế để sử dụng hàng ngày, trình điều khiển có thể thiết lập 50mpg như một mục tiêu hợp lý. Đó là tốt hơn nhiều so với lần đầu tiên GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5, trong đó hầu như không được quản lý 40mpg trong thế giới thực, để lại cho họ trailing nhất của cuộc thi.

Tất nhiên, bạn vẫn cần phải lái xe crossover nhẹ nhàng để đạt được những con số này - và nó có thể được khó khăn để chống lại thiên nhiên punchy diesel 148bhp, nhờ sản lượng mô-men xoắn 380Nm của nó. Nhưng bấm vào và bạn sẽ bắt đầu nhận thấy sự đo nhiên liệu sụt giảm. Điều đó thậm chí nhiều trường hợp cho các động cơ diesel-spec cao hơn, với công suất 173bhp và con số mô-men xoắn 420Nm; nó tuyên bố 54.3mpg chính thức.

Trong khi động cơ xăng 2.0 lít thường oan bị bỏ qua trong lợi của các động cơ diesel, đó là một sự lựa chọn tốt nếu bạn đang làm mileages thấp hơn. Tuy nhiên, trong khi nó khá tiết kiệm tại một hành trình nhẹ nhàng, đơn vị được khát khi mở rộng.
Các SKYACTIV-G không chỉ là yên tĩnh hơn và mượt mà hơn, nó cũng mang lại không có những lo ngại về một bộ lọc bụi bị bít nếu bạn không làm đủ tốc độ cao lái xe, không giống như các động cơ diesel. thuế đường bộ hiện đang là £ 80 đắt hơn cho 148bhp 2.2 lít SKYACTIV-D, nhưng tiết kiệm được khoảng 4.000 £ về giá chứ không phải đặt đó vào quan điểm.

Nhóm bảo hiểm

Mazda GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 có thể sẽ là bao giờ nên hơi đắt tiền hơn để đảm bảo hơn so với các đối thủ như Nissan Qashqai hoặc Skoda Yeti, vì nó có cao hơn xếp hạng tập đoàn bảo hiểm. Đây có lẽ là một sự phản ánh về tình trạng xe như một chiếc crossover thể thao hơn.

Đá ra khỏi GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 dòng-up là mô hình xăng 2.0 lít, trong tập đoàn bảo hiểm 15, trong khi mô hình đắt nhất để đảm bảo là 173bhp 2,2 lít diesel Sport Nav spec như nó nằm trong nhóm 21 lựa chọn của chúng tôi phạm vi, các 148bhp diesel 2.2 lít trong SE-L Nav cắt, là tập đoàn bảo hiểm 18.

sụt giá

Mazda GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 có vẻ để giữ cho giá của nó tốt hơn so với hầu hết các đối thủ trên thị trường crossover. Các chuyên gia của chúng tôi dự đoán rằng nó sẽ giữ lại khoảng 46 phần trăm giá trị của nó sau ba năm, trong đó đặt chiếc xe trước các đối thủ như Nissan Qashqai, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Honda CR-V, Ford Kuga và thậm chí cũ-hình BMW X1.

Nội thất, thiết kế và công nghệ
nâng cấp gần đây đã được cải thiện đáng kể chất lượng bên trong, và cũng mang lại một cấp độ mới về công nghệ và kết nối
Các nhà phê bình của thiết kế nội thất của GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 nghĩ rằng nó trông hơi tối và ảm đạm, khi người hâm mộ ca ngợi các đồ đạc chất lượng cao và các phụ kiện và gọi sang trọng bố trí.

Dù bằng cách nào, mọi thứ đã được cải thiện hơn nữa kể từ Mazda thực hiện cập nhật giữa cuộc sống của nó, mang tinh chỉnh khác nhau bên trong GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5. Một số chất dẻo quá rẻ mà cản các mô hình đầu đã bị trục xuất, trong khi hiện nay có rõ ràng hơn, đắt tiền hơn tìm các công cụ chính và màn hình thông tin giải trí trung tâm mới đang bùng nổ với công nghệ thêm. Ít chạm làm cho một sự khác biệt quá - thay đổi ánh sáng nền của các điều khiển sưởi ấm và điều hòa không khí từ màu cam sang màu trắng thêm một chút lớp hơn, ví dụ.

Bạn vẫn có thể buộc tội các cabin của một liên lạc quá đơn giản trong hình của nó, nhưng đối với hầu hết các khách hàng này sẽ không quan trọng. Điều quan trọng là việc xây dựng vô cùng vững chắc. Bạn nhận được một ý thức mạnh mẽ về chất lượng ngồi bên trong GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5, và truyền cảm hứng cho sự tự tin vào độ tin cậy lâu dài của xe.
Trong khi không có nhiều của các bề mặt mềm cảm ứng mà bạn sẽ tìm thấy trong nhiều đối thủ cao cấp, tất cả các điều khiển có một cảm giác chắc chắn. Nó sẽ được tốt đẹp nếu Mazda jazzed cabin lên một cảm ứng, nhưng nếu thương mại-off cho một cảm giác ảm đạm là một bố trí hợp lý và một kết thúc có chất lượng cao, nó có vẻ như một định trị giá.

Sat-nav, âm thanh stereo và thông tin giải trí

Bạn đã có để ngang một chút ở màn hình thông tin giải trí nhỏ cũ GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5, nhưng các đơn vị bảy inch mới hơn, chia sẻ Mazda 6 và Mazda 3, bây giờ đã tốt hơn và đơn giản để sử dụng, quá. Bộ điều khiển quay giữa các ghế và các nút tay lái đã lấy cảm hứng từ rõ ràng hệ thống iDrive của BMW trong vấn đề đó.

Mới set-up đi kèm với định vị vệ tinh như là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình, và bản cập nhật mang đến cho Facebook và Twitter hội nhập, cộng với đài phát thanh trực tuyến trên internet và DAB. Bạn thậm chí có thể thiết lập nó để đọc và trả lời tin nhắn văn bản trên điện thoại di động của bạn.

Thiết thực, thoải mái và không gian khởi động

3
Trong khi hầu hết crossover đang cao và rộng rãi, GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 là lừa đảo bên trong; hành khách và không gian khởi động là một chút chặt chẽ
Nó không phải là GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 không phải là rộng rãi - có chỗ hợp lý ở phía trước và ghế sau, cũng như khởi động. Đó là chi tiết mà các bodystyle SUV lá bạn mong nó sẽ được lớn hơn một chút ở bên trong hơn là; leo lên trên, và bạn không thể giúp đỡ được một chút thất vọng.

Kích thước

Tại dài 4,5 mét, Mazda GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 nằm đâu đó giữa SUV và crossover lớp. Nó lớn hơn và nhiều hơn đáng kể hơn so với Nissan Qashqai và Skoda Yeti, kích thước tương tự như Ford Kuga và Hyundai Tucson, và nhỏ hơn so với Honda CR-V.

Điều đó có nghĩa là một kerbweight cắt của 1,600kg cho các mô hình hai bánh diesel, nhờ một phần không nhỏ cho chương trình SKYACTIV tập trung vào trọng lượng của xe nhiều như trên các công cụ và khung gầm. Mazda là một trong những công ty đầu tiên nhận ra rằng để làm cho tiết kiệm trọng lượng đáng kể bạn đã phải cắt chỉ gram trên mỗi thành phần có thể. Những thay đổi nhỏ thêm lên đến số lớn khi bạn đặt chúng lại với nhau.

chỗ để chân, phòng đầu & không gian chở khách

Mazda đối xử với phía trước và hành khách phía sau nhiều hơn hoặc ít hơn bình đẳng duỗi chân trong GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5, có nghĩa là nó đã có những biện pháp của hầu hết các đối thủ của mình trong lớp chéo. Nó rộng rãi đủ cho một gia đình ngày càng tăng, tuy nhiên, và thậm chí cả người lớn có thể đi du lịch thoải mái ở phía sau. Có một chút ít không gian trong mỗi hướng hơn trong một chiếc Honda CR-V, ví dụ, nhưng đó là một lựa chọn rộng rãi hơn nhỏ gọn hơn Nissan Qashqai và Skoda Yeti.

Mazda được đồn đại là nhìn vào tiềm năng cho một CX-7 lớn hơn, với không gian cho bảy chỗ ngồi. Với mô hình mong muốn như Hyundai Santa Fe và Kia Sorento hưởng thành công tại thị trường này, một chiếc xe như vậy có khả năng chứng minh một hit
Ít nhất là khởi động là một kích thước phong nha - công suất 503 lít với ghế ngồi tại chỗ cho Mazda GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 là một lợi thế đáng kể so với Ford Kuga và Nissan Qashqai. Nó cũng bị đánh đập bởi không gian load 589 lít trong giá tương tự Honda CR-V, mặc dù - mặc dù chiếc xe đó không thể phù hợp với Mazda cho giá trị, hấp dẫn lái xe và hiệu suất.
Những chiếc ghế trong GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 là dễ dàng để tumble chuyển tiếp đơn giản bằng cách kéo một tay cầm trong cốp - cơ chế gấp này được gọi là Kakakuri và đã đi tiên phong trên 2001 Mazda 6 saloon. Tuy nhiên ngay cả khi chỗ ngồi xuống trong GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 tầng tải là không hoàn toàn bằng phẳng.
Độ tin cậy và an toàn
Có tải trọng của bộ an toàn, nhưng danh tiếng rất lớn của Mazda cho độ tin cậy không được phản ánh trong bảng xếp hạng điện điều khiển GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5
GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 sẽ là một chiếc xe đáng tin cậy. Hầu hết các mô hình trong phạm vi Mazda có một kỷ lục độ tin cậy tuyệt vời, vì vậy nó là một bất ngờ để xem SUV tiều tụy xuống ở vị trí thứ 87 trong hạng mục độ tin cậy của các cuộc khảo sát sự hài lòng của Driver Power Auto Express. Chiếc xe đã hoàn thành 64 trong số 200 chiếc xe tổng thể, và chúng tôi đã có dự kiến ​​để xem nó xếp hạng cao hơn trong bảng xếp hạng.

Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ ngạc nhiên nếu một GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 đã cho bạn nhiều bận tâm về độ tin cậy - có lẽ là chiếc xe được giữ lại bởi chủ sở hữu chỉ trích của cabin cắt giá rẻ và hệ thống thông tin giải trí khó sử dụng. Cả hai đã được giải quyết bởi Mazda như là một phần của năm 2015 facelift.

Người mua nên chắc chắn không phải lo lắng trên mặt trận an toàn. GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 đã được trao tặng một ngôi sao năm giá thử nghiệm va chạm của Euro NCAP, trong đó bao gồm một số điểm ấn tượng của 94 phần trăm để bảo vệ người cư ngụ của người lớn. Mazda cũng đã là một trong những người tiên phong của máy ảnh phù hợp và hệ thống phanh radar dựa trên, nhằm đáp ứng tự động khi họ phát hiện xe ô tô hoặc đi bộ. Tất cả GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 đến như là tiêu chuẩn với một set-up mà có thể áp dụng hệ thống phanh ở tốc độ lên đến 20mph nếu nó phát hiện va chạm sắp xảy ra.

thiết bị an toàn tùy chọn bao gồm cảnh báo đi lane, giám sát điểm mù, cảm biến đỗ xe phía sau đó cảnh báo qua giao thông khi bạn đang lùi ra khỏi một không gian và chống chói mắt đèn pha LED thích ứng. Đó là hệ thống phanh có thể là một chút hiếu động, mặc dù - cố gắng nhẹ nhàng kéo lên một cái gì đó giống như một hàng rào bãi đậu xe và xem nó đi beserk.

Sự bảo đảm

bảo hành tiêu chuẩn của Mazda chạy cho ba năm hoặc 60.000 dặm, trong khi các thương hiệu cũng overs mức độ khác nhau của vỏ mở rộng thông qua nó khái quát, Elite và kế hoạch hoàn chỉnh. bao gồm trong gói tiêu chuẩn là một bảo hành sơn ba năm và 12 năm che chống thủng, mặc dù.

Ngoài ra còn có các chương trình Mazda tai nạn sau điều trị, mà thấy các công ty liên hệ với các công ty bảo hiểm trong trường hợp xảy ra tai nạn, làm cho trình điều khiển nào đó có quyền truy cập vào một chiếc xe lịch sự nếu họ cần một và đảm bảo rằng tất cả các sửa chữa được thực hiện để tiêu chuẩn chính xác của Mazda.

giao dịch mới nhất từ ​​Buyacar
2.2d SE-L Nav bất động

£ 13.979
hoặc £ 196 mỗi tháng
2.2 SE-L bất động diesel

£ 14.479
hoặc £ 204 mỗi tháng
bất động xăng SE-L

£ 14.480
hoặc £ 218 mỗi tháng
2.0 Sport Nav 5dr bất động

£ 14.500
hoặc £ 264 mỗi tháng
Xem tất cả các giao dịch trên Maxda CX
Dịch vụ bảo dưỡng


Mazda khuyến cáo phục vụ GIA XE MAZDA - MAZDA CX-5 mỗi 12.500 dặm hoặc 12 tháng, tùy theo cái nào đến trước. Và chủ sở hữu có thể kẹp theo dõi lịch trình bảo dưỡng xe ô tô của họ thông qua trực tuyến và ứng dụng dựa trên chương trình Mazda của tôi; này cũng lưu trữ lịch sử dịch vụ của bạn bằng kỹ thuật số. Ngoài ra, các công ty cung cấp một kế hoạch bảo trì giá cố định, trong đó bao gồm các bộ phận phục vụ tất cả các lịch trình và lao động trong ba năm đầu tiên hoặc 37.500 dặm. Giá bắt đầu từ £ 499, tùy thuộc vào mô hình.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1