Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Mazda tiết lộ Gia xe Mazda 3 2017

Mazda tiết lộ cập nhật Giaxe mazda - mazda 3 phạm vi của nó sẽ được bán ra vào tháng tới với giá từ £ 17.595

Sau khi ổ đĩa đầu tiên của chúng tôi trong những cập nhật Mazda 6 tuần này, các thương hiệu đã tiết lộ chi tiết của 2017 sửa đổi mô hình năm cho Gia xe mazda - mazda 3. Vauxhall Astra đối thủ được bán từ ngày 1 tháng 10 với giá từ £ 17.595.

Các năm 2017 Gia xe mazda - mazda 3 bắt đầu khoảng hơn từ £ 500 so với mô hình hiện có, nhưng tính năng một số cải tiến bao gồm kiểu dáng bên ngoài được sửa đổi. Thiết kế lưới tản nhiệt phía trước đã bị thay đổi với những gì Mazda gọi là "mạnh mẽ hơn cái nhìn ba chiều", còn ánh sáng sương mù mới bao quanh và gương cửa hoàn thành việc thiết kế.

• Xe hơi hatchback tốt nhất để mua ngay bây giờ

Ở phía sau, phiên bản hatchback có cản được thiết kế lại, trong khi Fastback là không thay đổi. màu sắc mới và hoàn thiện bánh xe hợp kim được thêm vào dòng-up, quá.
Bên trong, thay đổi được tập trung vào việc cải thiện cảm nhận chất lượng của 3. Điều này bao gồm các vật liệu cửa nâng cấp, gạch ngang chèn trim và một thiết kế vô lăng da mới, trong khi một xe phanh điện cũng được thêm vào cho lần đầu tiên. Thêm bộ tùy chọn bao gồm một bánh xe nước nóng, thích nghi LED đèn pha và một màn hình hiển thị head-up nâng cấp.
Như chúng ta đã cố gắng đầu tiên trong cập nhật Mazda 6, 2017 3 tăng G-Vectoring kiểm soát của Mazda. Thay vì một chức năng mô-men xoắn tơ, hệ thống tinh tế thay đổi mô-men xoắn động cơ theo góc lái để cải thiện sự ổn định và thoải mái cho hành khách. Đó là tiêu chuẩn trên phạm vi 6, và có khả năng là trong 3 mới.
Cũng nói thêm là công nghệ Smoother Natural Sound của Mazda cho cả động cơ diesel 1.5 và 2.2 lít. Một thiết bị được trang bị cho piston của động cơ làm giảm gõ tiếng ồn khi khởi động và cải thiện tinh tế dưới tải. con dấu cửa mới và mục tiêu cách âm để cải thiện gió và tiếng ồn đường, quá, trong khi điều chỉnh cho mục đích thống treo cải thiện đi xe thoải mái và tăng cường xử lý.


phạm vi động cơ của 3 là không thay đổi về hiệu suất, mặc dù động cơ diesel 2.2 lít có một hệ thống mới để cải thiện phản ứng ga. Mong đợi giao hàng của khách hàng của mô hình facelifted để bắt đầu trước khi kết thúc năm
                               
MAZDA NGUYỄN TRÃI
Showroom: 497 – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

HOTLINE : 0986.292.118

  
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1