Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

2017 Mazda3, Mazda6 công bố cho Mỹ với Tiểu Tweaks

Mazda đã tiết lộ Mỹ-spec Gia xe mazda - mazda 3 và Mazda6, cả hai đều nhận được một số thay đổi nhỏ cho năm 2017.


Từ bên ngoài những thay đổi đối với Gia xe mazda - mazda 3 là rất tinh tế, với lưới tản nhiệt mới phía trước, phù hiệu di dời, đèn pha LED, cản mới và bánh xe 18-inch mới là sửa đổi đáng chú ý nhất. Hai màu sắc mới cũng sẽ bây giờ có sẵn tại Hoa Kỳ .: Máy màu xám kim loại và Eternal xanh Mica. Đối với Mazda6, bên ngoài giữ nguyên, ngoài việc bổ sung các máy màu xám kim loại.

Di chuyển bên trong, cả hai chiếc xe thông qua một lăng nước nóng mới được giới thiệu trên CX-9, trong khi Gia xe mazda - mazda 3 được một tính năng phanh đỗ xe điện tử mới. Nhìn chung thiết kế cũng được tinh chỉnh ở đây và ở đó, nhưng sự thay đổi thị giác là tối thiểu. Trong cả hai xe ô tô lái xe hiển thị tích cực đã được thực hiện dễ dàng hơn để đọc nhờ một màn hình đầy màu sắc với độ tương phản. Trong Mazda 3, hai màu sắc nội thất được cung cấp, màu đen hoặc da trống, trong khi Mazda6 thêm một trim sang trọng mới đem lại cùng da Nappa, độ tương phản màu sắc đường ống, titan kết thúc và nhiều hơn nữa.

Khi nói đến các ổ đĩa của cả hai chiếc xe, mỗi thêm mới G-Vectoring kiểm soát của Mazda, trong đó sử dụng các công cụ để giúp làm giảm đầu vào điều khiển không cần thiết trong khi vào cua. Nhìn chung, Mazda cho biết rằng những chiếc xe đã được điều chỉnh để cung cấp xử lý tốt hơn, trong khi tại cùng một thời điểm, NVH đã được cải thiện nhờ vào giảm chấn mới và kính bỏ tiếng ồn.


Cuối cùng, an toàn cũng đã được cải thiện cho cả hai chiếc xe, trong đó cung cấp bộ phần mềm i-ACTIVSENSE Mazda của công nghệ bao gồm giám sát điểm mù, ngõ-giữ giúp, hỗ trợ phanh thông minh và nhiều hơn nữa. Đối với năm 2017, phanh hỗ trợ Thành phố thông minh (NHTMNN) đã được đưa ra một máy ảnh mới, giúp nó nhìn thấy người đi bộ trong khi xe đang di chuyển với tốc độ cao hơn tốc độ. công nhận hiệu giao thông cũng đã được thêm vào những chiếc xe, tạo cho họ khả năng để đọc các dấu hiệu và cảnh báo cho lái xe có tầm quan trọng của họ.
                            
MAZDA NGUYỄN TRÃI
Showroom: 497 – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

HOTLINE : 0986.292.118

  
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1