Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Mazda 6 2017 - Bao giờ sẽ về Việt Nam

Nghiên cứu các bức ảnh của năm 2017 Gia xe oto Mazda - Mazda 6 sedan nào bạn nhận thấy bất kỳ sự khác biệt giữa nó và nét tinh tế làm mới Gia xe oto Mazda - Mazda 6 giới thiệu cho năm 2016? Sợ bạn căng mắt của bạn: 2017 Gia xe oto Mazda - Mazda 6 không giống bất kỳ khác nhau hơn so với trước. Nó vẫn cùng sedan hấp dẫn sleekly chúng ta yêu thương, chỉ với một danh sách dài dằng dặc các cải tiến nhỏ (và chủ yếu là vô hình).

Mazda Nguyễn Trãi. PTKD: 0986292118 - Em Bé

       Trong số những thay đổi duy Mazda thực hiện cho năm 2017 có ảnh hưởng đến động lực lái xe tuyệt vời của 6 là G-Vectoring Control, một widget điện tử giúp người lần lượt sedan vào góc với sốt sắng hơn. Tính năng này được ra mắt đồng thời nó trên 2017 Mazda 3 sedan và hatchback, và bạn có thể đọc một tóm tắt đầy đủ về cách làm việc ở đây. Tóm lại, G-Vectoring kiểm soát làm cho điều chỉnh tốt (giảm) để mô-men xoắn động cơ không đáng kể gây ra chuyển tải hướng trục trước như tay lái được bật ra khỏi trung tâm, cải thiện cảm giác lái. Đó là một sự phát triển thông minh và rất Mazda-như thế, và nó xuất hiện để làm việc như quảng cáo, là cả hai liền mạch và hữu ích.
Một cải tiến vô hình được đánh ở sẵn hàng loạt i-Activsense Gia xe oto Mazda - Mazda 6 của các khoản trợ giúp hoạt động an toàn cho người lái. Nhờ một máy ảnh mới, các thiết lập có thể phát hiện người đi bộ (ngoài những chiếc xe và các đối tượng lớn nó trước xem cho) di chuyển vào con đường của Mazda ở tốc độ thành phố và, như với chức năng va chạm cảnh báo hiện có của hệ thống, nó có thể tự động đánh phanh để tránh hoặc giảm thiểu tác động cho người đi bộ. Mazda cũng đã điều chỉnh i-Activsense để nhận ra dấu hiệu bao gồm cả giao thông hạn chế tốc độ, không mục, và ngăn chặn các dấu hiệu và chức năng khẩn cấp phanh tự động bây giờ hoạt động từ 9 đến 99 mph, tăng từ 90 mph trên đầu cuối.
Các năm 2017 Gia xe oto Mazda - Mazda 6 có thể không được thay đổi ở tất cả ở bên ngoài, nhưng bên trong, mà nhận được một việc tốt của sự chú ý trong năm 2016 làm mới của 6, đã được đưa ra một loạt các bản cập nhật nhỏ. Các tay lái mới, chia sẻ với năm 2016 CX-9, đạt được một chức năng sưởi ấm có sẵn; màn hình hiển thị trình điều khiển thông tin đơn sắc trong cụm số này đã được thay thế bằng một màn hình TFT màu đầy đủ; và màn hình hiển thị head-up pop-up cung cấp điều chỉnh được cao hơn và tương tự như vậy giảm án đơn sắc xám xịt của nó cho một readout đầy màu sắc với một cái nhìn cao cấp hơn. Trong một chút nỗi ám ảnh với các chi tiết, Mazda đã gắn các thiết lập đầu-up hiển thị để các chức năng bộ nhớ driver's chỗ ngồi trên các mô hình để trang bị.
Mazda yên tĩnh bên trong của 6 trong bản cập nhật 2016 của mình nhưng đã tiếp tục giải quyết các vấn đề với dày kính phía trước cửa (ngoại trừ trong các mô hình Grand Touring, mà có được kính acoustic-ghép). Trong khi đó, có con dấu và thời tiết tước đã được tối ưu hóa để bóp nghẹt tiếng ồn. Ngoài ra còn có đàn áp âm thanh tốt hơn giữa các trim cửa phẳng và cấu trúc bên trong của cửa ra vào, cũng như nguyên liệu giảm ồn ở những tựa bài.

Nếu tất cả các âm thanh khá lạ mắt, giữ chặt mũ của bạn, bởi vì một gói cao cấp mới được cung cấp trên Gia xe oto Mazda - Mazda 6 Grand Touring có chiếc sedan sang trọng lên một tầm cao mới. Khách hàng có thể lựa chọn giữa ghế Nappa da đen hoặc hạnh nhân màu với đường ống titan màu xám và khâu, trong khi đèn đồ nội thất được đổi chỗ cho các đơn vị đèn LED, các lò sưởi phía ngoài hàng ghế sau tăng, và các kim loại nhìn cắt được kết xuất trong một "ấm hơn "(đọc: tối hơn) màu sắc. Mazda thậm chí khâu da trên vành tay lái của bằng cách sử dụng cùng một kỹ thuật Chidori Nhật nó sử dụng trên Chữ ký mức cắt phạm vi-topping CX-9. Để điều nghĩa đen đầu tắt, mở đầu và cắt phía trên là màu đen.
Vào thời điểm khi các nhà sản xuất đang giảm hộp số tay của họ, Mazda vẫn cam kết để trang trí nội thất hàng cỡ trung sedan với lựa chọn ba bàn đạp, ít nhất là trên mức cắt nhất định. Các hướng dẫn sáu tốc độ vẫn còn tiêu chuẩn về thể thao cơ sở và Touring trung cấp; như trước, Grand Touring cắt có sáu tốc độ tự động như là tiêu chuẩn (nó là một lựa chọn trên các mô hình thấp-spec). Mỗi Gia xe oto Mazda - Mazda 6 một lần nữa được cung cấp bởi các 2,5-lít động cơ bốn xi-lanh 184 mã lực cùng; không có V-6 hoặc tuabin được cung cấp. Chúng tôi không dự đoán nền kinh tế nhiên liệu của chiếc xe sẽ thay đổi ở tất cả, nhưng ước tính của EPA thức, cũng như giá cả, dự kiến ​​đến gần 6 về bán ngày tháng tiếp theo.

Những gì chúng ta có thể nói bây giờ là sự cam kết của Mazda để cải tiến liên tục 6 là đáng ngưỡng mộ, cho rằng ngành công nghiệp tiêu chuẩn thực hành là để nâng cao mô hình mỗi vài năm và sau đó chờ đợi. Hiện nay thế hệ Gia xe oto Mazda - Mazda 6 debut cho đến năm 2014, và nó đã nhìn thấy một làm mới nhẹ cho năm 2016, đánh dấu những thay đổi trong năm 2017 mô hình như sự tinh tế đáng chú ý thứ ba để một chiếc xe, chúng tôi đã đặt tên cho danh sách 10Best Ô tô của chúng tôi hai trong số qua ba năm và chúng ta cũng vừa mới lên ngôi vua của lớp cỡ trung. Với Honda Accord là tốt hơn bao giờ hết, một slick mới Chevrolet Malibu, và phần còn lại của cuộc thi giữa kích thước là nói chung ấn tượng, Mazda đang chơi một trò chơi thông minh, thậm chí nếu bạn không thể ngay lập tức phát hiện chuyển động của nó

                                    
MAZDA NGUYỄN TRÃI
Showroom: 497 – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

HOTLINE : 0986.292.118

Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1