Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Mazda 6 2016 là 1 trong 10 Dòng Oto Sedan Tốt Nhất hiện nay

Một 10Best Ô tô và so sánh thử nghiệm chiến thắng, Giá xe Mazda - Giá xe Mazda - Mazda 6 là lựa chọn của chúng ta về kích thước giữa sedan rác hiện nay. Đó là một vững chắc xây dựng, thực hiện tốt, và niềm vui cho người lái xe mang lại một mức độ hài lòng vượt ra ngoài những gì mong đợi ở một chiếc sedan gia đình. Chiếc xe vừa được làm mới cho năm 2016, và trong khi Mazda một cách khôn ngoan giữ các bản cập nhật ở mức tối thiểu, 6 là dù sao thậm chí còn thú vị hơn. Thêm vào đó, may mắn thay, Mazda không rìu các tay sáu tốc độ truyền ngọt được cài đặt trong các chủ đề của chúng tôi để xem xét này.

Hòa bình nội tại
Trước đây, chúng tôi đánh giá những thay đổi midcycle của Mazda trong một thử nghiệm của một chỉ số tự động-2016 model Grand Touring. Mặc dù NIPS khác nhau và tucks làm cho cơ thể cân đối là hầu như không đáng chú ý, những thay đổi bên trong là rất lớn. Một chút resculpted với một chồng trung tâm mỏng hơn và giao diện điều khiển mang lại cabin của 6 phù hợp với Mazdas khác, chẳng hạn như nhỏ gọn Mazda 3 và CX-5 crossover, cũng như bảy inch, tabletlike màu màn hình gắn cao trên gạch ngang. Các chức năng trên màn hình hiển thị có thể được vận hành cả hai thông qua cảm ứng và bằng cách sử dụng núm điều khiển trung tâm của Mazda mà ngồi ngay ngắn trên bàn điều khiển bên cạnh các bãi đậu xe phanh điện tử mới.
Các thẩm mỹ tổng thể là hiện đại hơn và dễ nhìn hơn so với trước đây, và nó đi kèm với lợi ích bổ sung cải thiện khả năng sử dụng. Ngay cả trong các mô hình phiên bản giữa lớp Touring toniest cung cấp với các thanh ca-6 cảm thấy một vết cắt trên đối thủ cạnh tranh của nó về haptics nội thất và phù hợp và kết thúc. Mặc dù GT vượt quá 30 lớn, phiên bản Sport thủ bắt đầu từ $ 22.315 và Touring tay tại 24.765 $. (Mazda sáu tốc độ tự động tốn thêm $ 1050 hay $ 1500, tùy thuộc vào mức độ trim.) Các phiên bản Touring tay chúng tôi lái xe cho đánh giá này stickered tại 25.265 $ với một vài tính năng bổ sung nhỏ; thiết bị tiêu chuẩn bao gồm bánh xe 19-inch với cao su tất cả các mùa giải, chính sự gần gũi, ghế thể thao bọc da với, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, điểm mù và cảnh báo phía sau chéo giao thông, và nhiều hơn nữa.
Một Playmate Sẵn sàng
Điểm nổi bật ở đây, mặc dù, là hộp số tay, mà cho vay 6 một cảm giác thêm vui đùa với bàn đạp cũng như đặt của nó và shifter tuyệt vời. downshifts Heel-and-toe được khuyến khích, và 6 chắc chắn xuất hiện từ gen giống như MX-5 Miata. Bất kể truyền, tất cả 6s gói cùng SKYACTIV 2.5 lít bốn xi-lanh sản xuất 184 mã lực và 185 lb-ft mô-men xoắn, mà chỉ đơn thuần là đáp ứng về mặt sản lượng. Ít nhất là nó cho phép hướng dẫn 6 EPA thành phố / cao tốc giá đáng kính của 25/37 mpg.
Chúng tôi không thể kiểm tra mô hình Touring đặc biệt này, nhưng một bộ tiện dụng của vảy tiết lộ nó là 170 bảng Anh nhẹ hơn so với năm 2016 GT với tự động và khoảng 70 pound nặng hơn so với chiếc xe nhãn hiệu cuối cùng chúng tôi đánh giá, một Sport 2014. Đó Mazda đạt 60 mph trong 7,9 giây và được bao phủ một phần tư dặm trong 16,1 ở 90 mph. Nó cũng có thể ngăn chặn từ 70 mph trong 172 feet và bị mắc kẹt vào skidpad với 0,87 g kính của grip bên. Mong đợi những con số về cơ bản giữ cho các phiên bản mới hơn này.


Trong khi các thanh cung cấp các biện pháp bổ sung về sự tham gia lái xe chúng tôi trân trọng, ngay cả với các tự động, 6 vẫn vui vẻ và có giống cabin chất lượng cao. Mazda thông minh được lập trình sáu tốc độ tự động được cả hiệu quả trong lái xe thường xuyên và tham gia vào một con đường trở lại với khung cảnh thể thao của nó kích hoạt. Có về cơ bản không có cách nào để đi sai với 6, đó chính là lý do tại sao chúng tôi giữ cho nó giải thưởng.

                         
MAZDA NGUYỄN TRÃI
Showroom: 497 – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

HOTLINE : 0986.292.118


  
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1