Mazda Nguyễn Trãi

Đại lý ủy quyền chính thức của MAZDA 0986292118 – 0986292118

Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Giá xe oto Mazda 6

Nếu bạn nghĩ về dòng xe sedan hạng trung như xe gia đình nhàm chán, những năm 2017 Gia xe otoMazda - Mazda 6 là ngoại lệ, theo phân tích của chúng tôi đánh giá ô tô và dữ liệu. xử lý của nó cực kỳ sắc nét, chỉ đạo, đáp ứng, và chuyến đi thoải mái cung cấp một trong những màn trình diễn thú vị nhất trong lớp. Vẫn còn tốt hơn, đi xe của Gia xe oto Mazda - Mazda 6 vẫn thoải mái trên hầu hết các bề mặt bất chấp hệ thống treo thể thao của nó. Gia xe oto Mazda - Mazda 6 cũng kiếm được ước tính tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và có một nội thất thoải mái và sang trọng.
 
Mazda Nguyễn Trãi - PTKD Hotline: 0986292118 - Em Bé

nội thất của Gia xe oto Mazda - Mazda 6 tính năng xe giống như vật liệu sang trọng và phong cách. Lên phía trước, các ghế ngồi là tốt ủng hộ và vẫn thoải mái trong nhiều giờ. Các ghế sau cung cấp một sự phong phú của các sở chính và chỗ để chân cho hành khách cao. Tuy nhiên, nhiều mẫu xe cạnh tranh có nội thất yên tĩnh hơn.

Các hệ thống thông tin giải trí, bây giờ chuẩn, có menu trực quan và hoạt động đơn giản. màn hình 7-inch máy tính bảng lớn như nó cũng giúp điều khiển xem thông tin trong nháy mắt. Tuy nhiên, nhập vào một điểm đến vào hệ thống định vị có sẵn là tẻ nhạt. Ngay cả sau khi nhập điểm đến của bạn, hệ thống vẫn còn chậm chạp. Táo CarPlay hoặc Android Auto hội nhập sẽ giải quyết vấn đề này bằng cách cho phép bạn sử dụng hệ thống định vị của điện thoại thông minh của bạn thông qua màn hình hiển thị. Tuy nhiên, Gia xe oto Mazda - Mazda 6 là không có sẵn với các tính năng kết nối, trong khi các đối thủ như Honda Accord và Hyundai Sonata được. thân cây và nội thất của Gia xe oto Mazda - Mazda 6 cung cấp không gian tốt cho nhu cầu lưu trữ ngày-to-ngày của bạn, nhưng một số đối thủ cạnh tranh có phòng nhiều hơn một chút.

Khi nói đến hiệu suất, Gia xe oto Mazda - Mazda 6 vượt quá sự mong đợi của một chiếc sedan gia đình. Với việc xử lý nhanh nhẹn, chỉ đạo, sắc nét, và phanh mạnh mẽ, đó là một niềm vui để lái xe xung quanh lần lượt nhanh chóng và thông qua các đường phố thành phố. Nó cũng duy trì đi xe thoải mái, đó là hiếm đối với một chiếc xe với xử lý thể thao như vậy. cơ sở động cơ bốn xi-lanh của Gia xe oto Mazda - Mazda 6 sản xuất nhiều năng lượng cho hầu hết đi lại, và nó giúp các Gia xe oto Mazda - Mazda 6 đạt được một số ước tính tiết kiệm nhiên liệu cao nhất trong số những chiếc xe hạng trung chạy bằng khí. Tuy nhiên, hầu hết các dòng xe sedan hạng trung có thêm tùy chọn hệ thống truyền động. Các đối thủ như Ford Fusion có sẵn với một hệ thống truyền động hybrid, nhiều tùy chọn động cơ, và tất cả các bánh lái. Gia xe oto Mazda - Mazda 6 cung cấp những việc này.
hiệu suất Gia xe oto Mazda - Mazda 6

Một động cơ lựa chọn
184 mã lực 2.5 lít động cơ bốn xi-lanh của Gia xe oto Mazda - Mazda 6 cung cấp năng lượng tốt cho cả thành phố và đường cao tốc lái xe. Tuy nhiên, không giống như hầu hết các xe trong lớp, Gia xe oto Mazda - Mazda 6 không có một động cơ V6 mạnh mẽ hơn hoặc tùy chọn động cơ tăng áp. Nó cũng không phải là có sẵn với tất cả các bánh ổ đĩa hoặc một hệ thống truyền động hybrid. Các đối thủ như Ford Fusion có thể được trang bị với tất cả các bánh lái, và ba công cụ nâng cấp có sẵn, bao gồm một 325 mã lực mạnh 2.7 lít EcoBoost V6.

Tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời
Với sự sẵn sáu tốc độ truyền tải tự động, Gia xe oto Mazda - Mazda 6 được lên đến 26 mpg trong thành phố và 35 mpg trên đường cao tốc, mà là tốt hơn so với ước tính nhất chạy bằng khí vừa chiếc xe '. Tuy nhiên, các nhà lãnh đạo cấp trong nền kinh tế nhiên liệu là những người có hệ truyền động hybrid. Nếu ưu tiên hàng đầu của bạn là nền kinh tế nhiên liệu, có những lựa chọn tốt hơn trong lớp, bao gồm Chevrolet Malibu Hybrid, Ford Fusion Hybrid và Toyota Camry Hybrid. Bạn có thể có được nền kinh tế nhiên liệu ước tính tốt hơn một chút là 27 mpg trong thành phố và 35 trên đường cao tốc với gói Technology Gia xe oto Mazda - Mazda 6 Grand Touring của top-of-the-line, trong đó sử dụng hệ thống phanh tái tạo và cửa chớp lưới tản nhiệt hoạt động để tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, nếu bạn không đã có kế hoạch mua mà cắt và đóng gói các tính năng khác, chi phí tăng thêm có thể không có giá trị một dặm thêm mỗi gallon trong thành phố.
-Best-in Class Xử lý
Bạn sẽ khó ép để tìm một chiếc sedan hạng trung với động lực lái xe thú vị hơn so với Gia xe oto Mazda - Mazda 6. việc xử lý thể thao, tay lái sắc nét, và phanh mạnh thắng gần như mọi đối thủ. Mặc dù đi xe của nó là ở phía bên công ty, Gia xe oto Mazda - Mazda 6 vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho lái xe hàng ngày. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một hệ thống treo mềm để xử lý thể thao, nhiều đối thủ sẽ phù hợp với những hóa đơn tốt hơn so với Gia xe oto Mazda - Mazda 6.
Tìm hiểu thêm về hoạt động »
Gia xe oto Mazda - Mazda 6 nội thất
Luxury-Like Cabin
đầu tiên tỷ lệ vật liệu nội thất của Gia xe oto Mazda - Mazda 6 và thiết kế đẹp trai tương tự như những gì bạn mong muốn tìm thấy trong một chiếc xe hơi sang trọng. Khi bạn bước lên Grand Touring cắt đầu, cabin thậm chí còn cao cấp hơn, với bọc da trông và cảm thấy giống như thật. Tuy nhiên, một số đối thủ là êm bên trong hơn Gia xe oto Mazda - Mazda 6, vì vậy bạn có thể thấy mình thường xuyên tăng khối lượng âm thanh stereo để át đi tiếng ồn. Nếu một nội thất tĩnh lặng là quan trọng với bạn, Hyundai Sonata là một lựa chọn tốt.

Thoải mái, Ghế Roomy
Các ghế trước 2017 Gia xe oto Mazda - Mazda 6 của đều được ủng hộ và hỗ trợ, cung cấp sự thoải mái trong những chuyến đi dài. Với sở chính và chỗ để chân rộng của họ, các ghế ngồi trở lại cung cấp nhiều không gian cho cư cao tầng.

thân của Gia xe oto Mazda - Mazda 6 là cỡ trung bình và dễ dàng để tải, nhưng một số dòng xe sedan hạng trung như Hyundai Sonata và Kia Optima có thân lớn hơn một chút.

Gia xe oto Mazda - Mazda 6 có một bộ đầy đủ các kết nối chốt ở chỗ ngồi phía ngoài phía sau của nó. Các ghế giữa phía sau có dây buộc trên và khả năng mượn neo thấp hơn từ cả hai chỗ ngồi phía ngoài. Viện Bảo hiểm An toàn vẫn chưa đánh giá hệ thống LATCH các năm 2017 Gia xe oto Mazda - Mazda 6 của.

Trực quan Infotainment, rườm rà Navigation
Đối với năm 2017, Gia xe oto Mazda - Mazda 6 có tiêu chuẩn với hệ thống thông tin giải trí MazdaConnect. Hệ thống này có màn hình 7-inch máy tính bảng cỡ lớn, núm điều khiển đa chức năng, các lệnh bằng giọng nói, radio internet, HD Radio, và tin nhắn văn bản rảnh tay. Các menu thông tin giải trí rất đơn giản và dễ dàng để đọc, giúp giảm phiền nhiễu trong khi lái xe. Khi chiếc xe dừng lại, các chức năng hiển thị như là một màn hình cảm ứng. Hầu hết các âm thanh và khí hậu cài đặt có nút điều khiển vật lý.

Các hệ thống dẫn đường, mà bạn chỉ có thể có được trong mô hình Touring Gia xe oto Mazda - Mazda 6 Grand, là bực bội. Nhập địa chỉ mất quá nhiều thời gian, sau đó hệ thống vẫn có phản ứng chậm. Nhiều hệ thống aftermarket chuyển hướng cung cấp chức năng tốt hơn.

Một số đối thủ, như Honda Accord và Hyundai Sonata, cung cấp cách dễ dàng để kết nối với các tính năng của điện thoại thông minh của bạn thông qua của Apple hay Android CarPlay Audio. Gia xe oto Mazda - Mazda 6 là không có sẵn với hai tùy chọn điện thoại thông minh kết nối, đó là cả hai trở thành tính năng phổ biến trong lớp.
Gia xe oto Mazda - Mazda 6 giá, Options, và xe

Các 2017 Gia xe oto Mazda - Mazda 6 Sport - mô hình cơ bản - chi phí $ 21,945. Nó đi kèm với một 184 mã lực 2.5 lít động cơ bốn xi-lanh phối giống với một tay sáu tốc độ truyền tải. Một hộp số tự động sáu tốc độ có sẵn cho $ 1,050. Tiêu chuẩn tính năng bao gồm push-nút khởi động, điện thoại Bluetooth và âm thanh, âm thanh stereo sáu loa, cổng phụ và USB, camera chiếu hậu, và một hệ thống thông tin giải trí MazdaConnect với một màn hình cảm ứng 7-inch, một núm điều khiển đa chức năng, các lệnh bằng giọng nói , khả năng tương thích radio internet, HD radio, và tin nhắn văn bản rảnh tay. Đối với $ 550, bạn có thể thêm Mazda Mobile Start, cho phép bạn để bắt đầu xe với điện thoại thông minh của bạn.

Đẩy mạnh để trim Touring sẽ có giá 24.195 $. Nó đi kèm với tiêu chuẩn kiểm soát hai khu vực khí hậu tự động, ghế điện một lái xe của sáu cách, và giả da bọc. Các tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm giám sát điểm mù, phía sau chéo cảnh báo giao thông và Hỗ trợ phanh Thành phố thông minh, cung cấp phanh khẩn cấp tự động ở tốc độ giữa 2 và 19 mph. Một gói $ 1325 cho biết thêm một moonroof điện, 11 loa Bose âm thanh stereo, và radio vệ tinh. Bạn có thể thêm đèn pha thích ứng LED, gương mặt nóng, và ghế trước có sưởi cho $ 1,425.

Top-of-the-line Grand Touring cắt có giá 30.695 $. Nó đi kèm với một tiêu chuẩn sáu tốc độ truyền tải tự động, một moonroof điện, thích nghi LED đèn pha, gương mặt nóng, ghế trước có sưởi, điều hướng, bọc da, ghế trước điện có thể điều chỉnh, 11 loa Bose âm thanh stereo, và radio vệ tinh. tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm làn đường tiếp tục hỗ trợ, làn đường khởi hành cảnh báo, giám sát điểm mù, phía sau chéo cảnh báo giao thông, thông minh hỗ trợ phanh City, điều khiển hành trình, và công nhận hiệu giao thông, đó là một tính năng nhận tín hiệu giao thông - trong đó có dấu hiệu giới hạn tốc độ, dừng lại dấu hiệu, và không có dấu hiệu nhập cảnh - và cảnh báo cho bạn thông qua màn hình hiển thị của tài xế.

Kiểm tra Tin tức Chương trình giá tốt nhất của Mỹ của chúng tôi để tiết kiệm tối tuyệt vời tại đại lý Mazda tại địa phương. Bạn cũng có thể tìm thấy ưu đãi sản xuất tuyệt vời trên trang giao dịch Mazda của chúng tôi.

An toàn và đáng tin cậy Gia xe oto Mazda - Mazda 6

Mới cho năm 2017, Gia xe oto Mazda - Mazda 6 tiêu chuẩn đi kèm với một camera chiếu hậu. Trims trên Gia xe oto Mazda - Mazda 6 có sẵn với rất nhiều tính năng an toàn bao gồm cả làn đường tiếp tục hỗ trợ, làn đường khởi hành cảnh báo, giám sát điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng, và phía sau chéo cảnh báo giao thông. Cũng có sẵn là Smart City phanh hỗ trợ, có thể giúp ngăn chặn va chạm tốc độ thấp bằng cách tự động áp dụng hệ thống phanh khi một vụ va chạm sắp xảy ra. Một giao thông hệ thống nhận dạng dấu tùy chọn xác định dấu hiệu giao thông, như những cho giới hạn tốc độ, và hiển thị chúng trên màn hình phía sau tay lái.

Trong thử nghiệm va chạm tiến hành bởi Cục quản lý đường cao tốc an toàn giao thông Quốc gia, 2017 Gia xe oto Mazda - Mazda 6 nhận năm trong số năm ngôi sao trong các bài kiểm tra trước và phía sụp đổ, và bốn ngôi sao trong các thử nghiệm rollover. Các điểm này dẫn đến một ngôi sao năm tổng thể sụp đổ giá thử nghiệm. Gia xe oto Mazda - Mazda 6 vẫn chưa nhận được xếp hạng thử nghiệm va chạm từ Viện Bảo hiểm an toàn xa lộ. JD Power and Associates đã không xác định độ tin cậy dự đoán của Gia xe oto Mazda - Mazda 6.

Các 2017 Gia xe oto Mazda - Mazda 6 đi kèm với một ba năm / 36.000 dặm bumper-to-bumper bảo hành và một năm năm / 60.000 dặm hệ thống truyền lực bảo hành.

Tìm hiểu thêm về sự an toàn »

Tìm hiểu thêm về độ tin cậy »

Thông tin chi tiết: 2017 Mazda Gia xe oto Mazda - Mazda 6

Các 2017 Gia xe oto Mazda - Mazda 6 là một năm chỗ ngồi phía trước bánh lái xe sedan hạng trung. Ba Trims có sẵn: Sport, Touring và Grand Touring. Một 184 mã lực 2.5 lít động cơ bốn xi-lanh là tiêu chuẩn. Sport và Touring Trims đến tiêu chuẩn với một tay sáu tốc độ truyền tải. Một hộp số tự động sáu tốc độ là tùy chọn trong những chi tiết trang trí và tiêu chuẩn trong Grand Touring. Gia xe oto Mazda - Mazda 6 được cuối cùng được thiết kế lại hoàn toàn cho model 2014 và đã có một vài thay đổi kể từ đó. Kết quả là, tổng quan này sử dụng nghiên cứu và đánh giá từ năm 2014 đến năm 2017 năm mô hình áp dụng.
Tìm hiểu thêm về nội thất »
iêu chuẩn tính năng trong Gia xe oto Mazda - Mazda 6 cơ sở bao gồm một camera chiếu hậu, push-nút bắt đầu, một cổng USB, và điện thoại Bluetooth và âm thanh. Các hệ thống thông tin giải trí MazdaConnect là mới được tiêu chuẩn cho năm 2017 và bao gồm một màn hình cảm ứng 7-inch, đài phát thanh tương thích internet, một núm điều khiển đa chức năng, các lệnh bằng giọng nói, và tin nhắn văn bản rảnh tay. tính năng có sẵn bao gồm ghế da, ghế trước điện có thể điều chỉnh, ghế trước có sưởi, chuyển hướng, một moonroof điện, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, điều khiển hành trình, một 11-loa hệ thống âm thanh Bose, radio vệ tinh, giám sát điểm mù, làn đường khởi hành cảnh báo và cảnh báo va chạm phía trước với phanh tự động.

Xem 2017 Trims Gia xe oto Mazda - Mazda 6 và thông số kỹ thuật »

"Tại cốt lõi của nó, 2017 Mazda 6 là một chiếc sedan gia đình hạng trung có thẩm quyền, thoải mái và hợp lý Khi bạn thêm vào hiệu suất mạnh mẽ, rất nhiều sự tham gia của người lái xe và ... -. Edmunds
"Nếu mặt thực tế của bạn cần một chiếc sedan mà hiện nhiệm vụ sedan bình thường nhưng trái tim của bạn khao khát điều gì đó cực hơn xung của nó khi con đường uốn, các giải pháp ... - Kelley Blue Book
"Nếu bạn xem xét midsize sedan bốn cửa được chỉ đơn giản là chiếc xe gia đình, bạn có lẽ không một người mua Gia xe oto Mazda - Mazda 6 Nếu bạn thấy không có lý do tại sao hữu và gia đình thân thiện với nhu cầu ... -. USA Today (2016)
Khác Ô tô để xem xét

Ford Fusion là một trong những lựa chọn khác chỉ trong lớp mà cung cấp xử lý thể thao. Chỉ đạo của nó là giao tiếp và phanh của nó rất mạnh. Giống như Gia xe oto Mazda - Mazda 6, Fusion cũng có một sự cân bằng tốt của chuyến đi thoải mái và nhanh nhẹn cùng với có sẵn ổ đĩa tất cả các bánh. cơ sở bốn xi-lanh của Fusion sản xuất tăng tốc khá, nhưng hai sẵn tăng áp động cơ bốn xi-lanh của nó sản xuất điện V6 giống như. Các ghế trước được thoải mái và cung cấp sightlines phía trước tốt, và chỗ ngồi trở lại là rộng rãi. Ngoài ra, cabin của Fusion là yên tĩnh và các tính năng vật liệu chất lượng cao.


Với chất liệu cao cấp và kiểu dáng thanh lịch, chiếc Hyundai Sonata có một trong những nội thất sang trọng nhất trong lớp. Nó có ghế trước thoải mái, và ghế sau của nó là rộng rãi đủ cho hầu hết người lớn. Audio, khí hậu, và thông tin giải trí điều khiển dễ dàng để hoạt động, và chuẩn Android Auto làm cho nó dễ dàng để kết nối điện thoại thông minh tương thích của bạn. Tại 16,3 feet khối, sonata cũng có một trong các thân cây lớn nhất trong lớp. Nó cũng có sẵn với một tính năng thân rảnh tay thuận tiện giúp khi tay của bạn có đầy đủ. cơ sở bốn xi-lanh của Sonata cung cấp điện đầy đủ, nhưng hai động cơ tăng áp có sẵn cung cấp cho cơ bắp nhiều hơn cho đường cao tốc lái xe. Nó cũng có tính năng một chuyến đi suôn sẻ và sáng tác.
                           
MAZDA NGUYỄN TRÃI
Showroom: 497 – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

HOTLINE : 0986.292.118

  
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe Hatchback

XE SEDAN

Xe SUV - CUV

XE PICK-UP



Khách hàng đã mua xe tại MAZDA NGUYỄN TRÃI


Vay vốn mua xe trả góp

Bạn đang muốn tham khảo Giá xe Mazda nào?

Người Đẹp và Siêu xe

Người Đẹp và Siêu xe

Tin Tức Mới

Fanpage


Chat
1